Lamar Odom chia sẻ sự hối tiếc khi rời Taraji P. Henson để lấy Khloé Kardashian

Apr 12 2021
Lamar Odom bắt đầu hẹn hò với Khloé Kardashian trong cùng thời gian anh ta đang hẹn hò với Taraji P. Henson. Odom nói rằng anh ấy rất hối hận vì đã xử lý Henson như thế nào.

Nhiều người sẽ luôn gán ghép Lamar Odom với gia đình Kardashian nhờ cuộc hôn nhân được công khai rộng rãi của anh với Khloé. Nhưng trước khi bước xuống lối đi với cô ấy, Odom đã hẹn hò với Taraji P. Henson . Trong mối quan hệ của họ, anh ấy nói rằng anh ấy đã yêu Kardashian. Odom bây giờ hối tiếc về cái cách mà mọi thứ giữa anh ta và Henson đã kết thúc.

Lamar Odom và Khloe Kardashian 2011 | Hình ảnh Jason Merritt / Getty

Lamar Odom đổ vỡ mối quan hệ với Taraji P. Henson

Cựu thành viên LA Laker đã tiết lộ về mối tình lãng mạn của anh ấy với ứng cử viên được đề cử giải Oscar trong tương lai trong một tập của TV One's UNCENSORED vào năm 2019.

“Cô ấy lớn hơn tôi một chút, nhưng tôi đã học được rất nhiều điều từ cô ấy vì đó là mối quan hệ quan trọng nhất khi trưởng thành mà tôi có với một người phụ nữ Da đen. Tôi đã từng mang theo bức ảnh của cô ấy trên đường cùng tôi, ”anh nói.

Liên quan: Tại sao Con gái của Lamar Odom mô tả cuộc hôn nhân của anh ấy với Khloé Kardashian là 'độc hại'

Anh nói thêm: “Cô ấy đã truyền cho tôi nguồn cảm hứng. Một người phụ nữ da đen, làm việc như vậy, điều đó cũng tốt như nghề của cô ấy mà tôi đang làm trong nghề của mình ”.

Đối với Odom, khi chuyện tình cảm của họ chớm nở, nó cũng tan thành nhanh chóng. “Mọi chuyện kết thúc với Taraji vì tôi còn là một đứa trẻ chưa trưởng thành,” anh nói. "Tôi không biết làm thế nào để nói với cô ấy rằng tôi đang yêu một người phụ nữ khác."

Nhà vô địch NBA hối tiếc về cách anh ấy kết thúc mọi thứ với Taraji P. Henson cho Khloé Kardashian

Người phụ nữ kia hóa ra là Kardashian. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Vlad TV , Odom nói rằng anh ấy đã không kết thúc mọi chuyện với Henson một cách hợp lý trước khi quen với Kardashian. 

“Tôi đã gặp một phụ nữ trẻ tên Khloé [Kardashian] vào khoảng thời gian đó,” Odom nói. “Tôi ước mình là một người đàn ông vĩ đại hơn nhưng thực sự thì tôi không như vậy. Mọi chuyện đã kết thúc như thế nào với Taraji, tôi ước gì mình sẽ làm chủ được. Tôi chỉ để cho nó tan thành mây khói. "

Liên quan: Lamar Odom nói rằng anh ấy đã biết khoảnh khắc chính xác mà hôn nhân của anh ấy với Khloé Kardashian đã kết thúc

Anh ấy cũng nói với Extra TV của Henson, “Cô ấy là một người phụ nữ tốt, cô ấy đối xử tốt với tôi. Đó là khoảng thời gian sâu sắc, mãnh liệt và là khoảng thời gian tuyệt vời trong cuộc đời tôi. "

Per Kardashian, cả hai đã gặp nhau trong một đêm đi chơi nhưng cô ấy không hứng thú. “Lần đầu tiên tôi gặp Lamar, tôi đã không thất vọng với anh ấy,” Kardashian nói. “Đó là một điển hình - tôi đã ở trong một hộp đêm, anh ấy là một vận động viên bóng rổ… Tôi đã không thất vọng vì toàn bộ… điều đó. Nhưng một lần tôi được gặp anh ấy. Trái tim của anh ấy, nụ cười của anh ấy - ý tôi là, tôi yêu tất cả mọi thứ về Lamar - nhưng ban đầu không có gì thực sự thu hút tôi đến với anh ấy ”.

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày gặp gỡ, cặp đôi kết hôn vào năm 2009. Về việc mọi thứ diễn ra quá nhanh giữa anh ấy và ngôi sao truyền hình, Odom nói với Vlad, "Khi bạn biết, bạn biết đấy."

Lamar Odom cũng rất hối hận về sự bất cẩn của mình trong cuộc hôn nhân  

Cuộc hôn nhân của Odom và Kardashian diễn ra nhờ Keeping Up with the Kardashians, cũng như loạt phim ngoại truyện Khloe & Lamar của riêng họ . Nhưng sau hai mùa của spinoff, chương trình đã kết thúc. Số lần xuất hiện của Odom trên KUWTK giảm.

Liên quan: Tại sao Khloé Kardashian tuyên bố Lamar Odom là 'quá tuyệt vời' khi che giấu sự không chung thủy của mình

Tin đồn về việc sử dụng ma túy của Odom tràn lan và sau đó nó đã được cả Kardashian và Odom xác nhận. năm 2013, Kardashian đệ đơn ly hôn. Sau đó, người ta tiết lộ rằng sự nghiện ngập của Odom và sự không chung thủy của anh ta đã khiến họ chia rẽ.

Odom hối hận về cách anh ấy đối xử với Kardashian. “Tôi có lẽ sẽ nói lần đầu tiên tôi lừa dối Khloe, tôi sẽ không bao giờ để điều đó xảy ra,” anh nói với The Morning Hustle Show .

May mắn thay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân tình bất cứ khi nào họ nói chuyện.