Lionsgate cho mình một năm để đổi tựa phim Now You See Me 3 thành Now You Three Me

Jul 03 2024
Phần thứ ba trong loạt phim trộm ma thuật sẽ ra mắt vào tháng 11 tới
Jesse Eisenberg trong Bây giờ bạn đã thấy tôi

Chúng tôi khó có thể ngăn chặn một nhóm những người đam mê đũa phép mặc vest cướp ngân hàng để làm giàu cho khán giả của họ. Nhưng sau gần 10 năm im lặng trước đội cướp ngân hàng của Lâu đài Phép thuật, chúng ta gần như cho rằng những ngày thực hiện tội ác ma thuật của Jesse Eisenberg với The Four Horsemen đã kết thúc. Có những vi phạm dựa trên ảo ảnh khác cần giải quyết, chẳng hạn như bắt tên Pháp sư đeo mặt nạ hèn hạ đó. Khi nào triều đại khủng bố của hắn sẽ kết thúc? Có lẽ không bao giờ. Đó là sự quan liêu đối với bạn. Nhưng ngay khi bạn nghĩ rằng không còn gì trong tay áo Lionsgate, họ sẽ kéo một phần tư từ sau tai bạn. Theo thời hạn , Now You See Me 3 sẽ ra rạp vào ngày 14 tháng 11 năm 2025. Tất cả các kỵ sĩ từ Now You See Me 2 đều sẵn sàng quay trở lại, bao gồm Eisenberg, Woody Harrelson, Isla Fisher, Dave Franco và Morgan Freeman. Họ cũng sẽ có một số người học việc mới, bao gồm Justice Smith, Dominic Sessa, Ariana Greenblatt và Rosamund Pike.

Chúng ta có thể dành phần còn lại của bài viết này để phàn nàn về các quy ước đặt tên cơ bản của loạt bài này, và chúng ta sẽ làm như vậy. Đây là lý do của chúng tôi: Vẫn còn thời gian để đặt cho Now You See Me 3 một cái tựa thực sự ngu ngốc như Now You Three Me . Đó là một sự thay đổi dễ dàng cho một loạt phim nổi tiếng với việc làm hỏng các tiêu đề của nó, đặc biệt bằng cách đặt tên cho phần tiếp theo đầu tiên của nó là Now You See Me 2 . Nghiêm túc mà nói, Now You Don’t đã ở ngay đó, chờ bộ sưu tập DVD phù hợp để xếp các bộ phim cạnh nhau thành một cặp thú vị: “ Now You See Me , Now You Don't ”. Việc đặt tiêu đề phim sai lầm này đã diễn ra như thế nào? Đạo diễn Now You See Me 2 Jon M. Chu đổ lỗi cho bộ phận tiếp thị, được cho là không thích từ “không” trong tiêu đề. Đây có lẽ là lý do tại sao Don't của Edgard Wright không bao giờ thành công. Để ghi nhận công lao của mình, Chu thừa nhận: “Đáng lẽ chúng ta nên gọi nó như vậy.”

Nội dung liên quan

Beyoncé đánh bại Godzilla Minus One để giành vương miện phòng vé cuối tuần
Chân Tử Đan có phần ngoại truyện John Wick của riêng mình

Nội dung liên quan

Beyoncé đánh bại Godzilla Minus One để giành vương miện phòng vé cuối tuần
Chân Tử Đan có phần ngoại truyện John Wick của riêng mình

“Chúng tôi đã rất cố gắng gọi nó là Now You Don't, nhưng bộ phận tiếp thị - điều này đúng - đã nói, 'Chúng tôi không thích từ không có trong tiêu đề.' Và chúng tôi đã nói, 'Hả? Đây giống như một tiêu đề hoàn hảo theo nghĩa đen'”, Chu nói với Collider . “Và họ nói, 'Không, chúng tôi gọi nó là Now You See Me 2.' Ít nhất chúng ta có thể nói thêm một lời hay gì đó được không? ... Trái tim tôi tan nát khi nhìn thấy điều đó, bởi vì tôi nghĩ, 'Ừ, lẽ ra chúng ta nên gọi nó như vậy.' Tôi đồng ý."

Nói về Chu, bộ phim Wicked: Part Two của anh ấy cũng sẽ ra mắt vào tháng 11 năm 2025, cùng với Zootopia 2 và có lẽ là Blade , nếu Marvel có thể tìm ra cách làm một bộ phim về Mahershala Ali đeo khăn lau bụi và đánh nhau giữa ma cà rồng với một samurai thanh kiếm. Trong lúc chờ đợi, hãy làm điều đúng đắn, tiếp thị Lionsgate và đổi tiêu đề thành Now You Three Me .