Những bộ trang phục này từ bộ phim Power Rangers gốc được bán đấu giá

Nov 23 2020
Đi Power Rangers. Bộ phim Power Rangers ban đầu là một sản phẩm được Mỹ hóa hoàn toàn dựa trên lính canh của Nhật Bản, và nó có một chút hoang dã với nó.
Đi Power Rangers.

Bộ phim Power Rangers ban đầu là một sản phẩm được Mỹ hóa hoàn toàn dựa trên lính canh của Nhật Bản , và nó có một chút hoang dã với nó. Giờ đây, một số đạo cụ đặc biệt nhất — và có thể gây tranh cãi — được đem ra đấu giá: trang phục.

Vâng, những bộ trang phục đó, đánh đổi những bộ đồ thể thao có đệm trông thoải mái của những bộ trang phục ban đầu để lấy những phiên bản phức tạp hơn, bọc thép, rất Mỹ. Với tôi, khi còn trẻ, trông vẫn rất tuyệt. Thành thật mà nói, tôi không chắc liệu những người khác có đồng ý với tôi hay không, hoặc mọi người cảm thấy thế nào về những điều này. Nhưng chúng được bán đấu giá và một video mới trên kênh YouTube đã được thử nghiệm của Adam Savage có người phụ trách cuộc đấu giá giới thiệu chúng.

Được phép của Prop Store, video giới thiệu một số trang phục trong phim, bao gồm cả những trang phục mà khán giả chưa từng thấy. Chúng bao gồm các biến thể mũ bảo hiểm không có kính che mặt hoặc miếng che miệng , dường như là một phần của thử nghiệm để khán giả nhìn thấy nhiều hơn khuôn mặt của các diễn viên. Điều đó sẽ trông vô cùng kỳ lạ, giữa những gì thực sự đã là một bộ phim khá kỳ lạ. Những bộ trang phục này rõ ràng đã cũ, nhưng chúng vẫn là những đạo cụ rất thú vị và được xây dựng cẩn thận. Có thể chưa sẵn sàng để cosplay, nhưng chắc chắn là gọn gàng để trưng bày.

Phiên đấu giá Prop Store diễn ra vào ngày 1 và ngày 2 tháng 12, trong trường hợp bạn giàu có và muốn thu thập một số thứ trong Power Rangers.

Để biết thêm thông tin, hãy đảm bảo rằng bạn đang theo dõi chúng tôi trên Instagram @ io9dotcom của chúng tôi .