Hãy tự giúp mình và đi xem sự kiện chạy tốc độ hay nhất trong năm

Jul 03 2024
Thế vận hội mùa hè Done Quick 2024 cho đến nay vẫn tràn ngập những khoảnh khắc tuyệt vời

Đây là tuần đầu tiên của tháng 7, khoảng thời gian quan trọng giữa các lễ hội máy tiếp thị không phải E3 và lịch phát hành mùa hè dày đặc một cách đáng ngạc nhiên. Khi người Mỹ chuẩn bị kỷ niệm một Ngày Độc lập huy hoàng khác sau những quyết định không có căn cứ của Tòa án Tối cao và một vị tổng thống đang lụi tàn, tôi không thể tưởng tượng được thời điểm nào tốt hơn để ngồi lại, mở một cái lạnh và khiến nhãn cầu của bạn phải choáng váng hàng chục giờ đồng hồ. -Tốc độ chạy nhanh.

cách đọc được đề nghị

Tôi đang cầu xin 14 người chơi Final Fantasy chỉ đọc đoạn hội thoại trong Dawntrail
Rapper nổi tiếng trên YouTube và thuật sĩ TikTok nổi tiếng tham gia vào trận đấu lan truyền
My Elden Ring: Shadow Of The Erdtree Người chơi triệu hồi, xếp hạng

cách đọc được đề nghị

Tôi đang cầu xin 14 người chơi Final Fantasy chỉ đọc đoạn hội thoại trong Dawntrail
Rapper nổi tiếng trên YouTube và thuật sĩ TikTok nổi tiếng tham gia vào trận đấu lan truyền
My Elden Ring: Shadow Of The Erdtree Người chơi triệu hồi, xếp hạng
Điều gì sắp xảy ra sau ngày hôm trước | Tuần trong trò chơi
Chia sẻ
phụ đề
  • Tắt
  • Tiếng Anh
Chia sẻ video này
Facebook Twitter Email
Liên kết Reddit
Tuần trong trò chơi: Điều gì sắp ra mắt ngoài Avatar: Frontiers of Pandora

Trò chơi mùa hè Xong nhanh đã trở lại với lễ hội kéo dài một tuần, trong đó các chuyên gia chạy tốc độ giới thiệu các trò chơi yêu thích của họ cũng như các chiến thuật cấp cao, lối tắt bí mật và những trục trặc ngớ ngẩn mà họ khai thác để đánh bại chúng nhanh nhất có thể. Sự kiện này bắt đầu vào Chủ Nhật và kéo dài đến Thứ Bảy, ngày 6 tháng 7 với các luồng phát sóng liên tục về mọi thứ, từ các bộ phim bom tấn gần đây và những tác phẩm indie được yêu thích cho đến những tác phẩm kinh điển cổ điển và những viên ngọc quý bị lãng quên. Và toàn bộ sự kiện này nhằm quyên tiền cho Tổ chức Bác sĩ Không Biên giới, nơi cung cấp hỗ trợ y tế cho những người gặp khó khăn trên toàn thế giới, bao gồm cả các nạn nhân trong cuộc chiến của Israel ở Gaza .

Nội dung liên quan

Chú chó ngầu nhất thế giới được thiết lập để tăng tốc trò chơi Nintendo không được yêu thích
Tổ chức từ thiện tốc độ lớn GDQ bỏ sự kiện ở Florida vì đây không phải là 'Nơi an toàn cho cộng đồng của chúng tôi'

Nội dung liên quan

Chú chó ngầu nhất thế giới được thiết lập để tăng tốc trò chơi Nintendo không được yêu thích
Tổ chức từ thiện tốc độ lớn GDQ bỏ sự kiện ở Florida vì đây không phải là 'Nơi an toàn cho cộng đồng của chúng tôi'

Lịch trình đầy đủ của các lần chạy tốc độ có sẵn trên trang web của nhóm , nhưng có rất nhiều thứ đã xảy ra và đáng để xem qua VOD được tải lên kênh SGDQ TwitchYouTube (chúng tốt hơn rất nhiều trong việc tải các lượt chạy lên ngay lập tức hơn là chúng đã có trong nhiều năm qua). Ngoài ra còn có một bản tóm tắt thực sự hữu ích về mọi luồng cho đến nay và liên kết VOD tương ứng của nó trên subreddit Speedrunning .

Những điểm nổi bật cho đến nay bao gồm cách chơi Pepper Grinder của ShovelClaws , một trò chơi tuyệt đẹp năm 2024 với đầy đủ cơ chế rad và lối chơi mê hoặc, khả năng thông thạo các bản đồ Celeste tùy chỉnh của Carrarium , bao gồm các cấp độ lấy cảm hứng từ Kaizo, cuộc chạy Sonic P-06 của Stelmo98 , một phiên bản làm lại không chính thức của Sonic năm 2006 The Hedgehog , sự thống trị của Cixah đối với trò poker roguelite Balatrochuyến tham quan của Monkeysmb qua cuộc phiêu lưu pixel đầy kinh hãi Metroid Fusion .

Các trò chơi hay nhất mọi thời đại khác cũng đã được giới thiệu, như Halo 2 , Tomb Raider I-III RemasteredSilent Hill . Nhưng mặc dù việc xem một nhà bác học hướng dẫn bạn qua một tác phẩm kinh điển luôn là điều tuyệt vời, nhưng một số khoảnh khắc yêu thích của tôi từ bất kỳ SGDQ nào lại là những khoảnh khắc hoàn toàn nhằm mục đích giải trí, gắn kết mọi người lại với nhau và thể hiện cá tính của những người tham gia, giống như mọi người lắc lư theo nhịp điệu Cloudjin trong Yoshi's Story hoặc biểu diễn điệu nhảy Herald of Darkness trong Alan Wake 2 .

Điều gì sẽ xảy ra trong phần còn lại của tuần? Tôi thậm chí không biết bắt đầu từ đâu. Có một khối năng lượng vào Thứ Tư của Mirror's Edge vào PowerWash Simulator , với Kaizo Mario Galaxy vào cuối ngày hôm đó. Ngày 4 tháng 7 sẽ có Celeste 64, Halo 3Sekiro . Tôi cũng thực sự mong chờ Animal Well vào thứ Sáu, một Metroidvania mới đáng kinh ngạc tràn ngập những câu đố và bí mật, một trong những trò chơi yêu thích của tôi trong năm cho đến nay. Mọi thứ sẽ diễn ra sôi nổi vào thứ Bảy với Baldur's Gate 3 , Elden Ring và rất nhiều Mario .

Dù bạn có việc gì trong thời gian còn lại trong tuần, hãy dành ra vài phút ở đây hoặc ở đó để đắm mình trong những cảm xúc tuyệt vời của SGDQ. Ý tôi là khi tôi nói nó sẽ khôi phục niềm tin của bạn vào trò chơi và thậm chí có thể là cả nhân loại, ít nhất một chút.