Lợi ích của việc viết bằng tay so với đánh máy

Nov 26 2020
Cuộc tranh luận về việc viết tay các ghi chú quan trọng so với việc nhập chúng là điều mà chúng ta đã từng đề cập trước đây, nhưng hình ảnh này trình bày tất cả dữ liệu một cách rõ ràng và thậm chí còn đưa ra một số mẹo về việc chọn công cụ viết dựa trên loại ghi chú bạn đang ghi Thật đáng ngạc nhiên, hình ảnh dưới đây đến từ National Pen, người luôn quan tâm đến việc đảm bảo rằng bạn thực sự đặt bút lên giấy và ghi chép, nhưng thông tin bên trong vẫn hữu ích.

Cuộc tranh luận về việc viết tay các ghi chú quan trọng so với việc nhập chúng là điều mà chúng ta đã từng đề cập trước đây , nhưng hình ảnh này trình bày tất cả dữ liệu một cách rõ ràng và thậm chí còn đưa ra một số mẹo về việc chọn công cụ viết dựa trên loại ghi chú bạn đang ghi .

Mặc dù vậy, hình ảnh dưới đây đến từ National Pen, người luôn quan tâm đến việc đảm bảo rằng bạn thực sự đặt bút lên giấy và ghi chú, nhưng thông tin bên trong vẫn hữu ích. Ngoài việc chỉ ra rằng một số lợi ích của việc đánh máy là nó nhanh hơn và tiện lợi hơn, nhưng việc viết văn bản giúp cải thiện khả năng ghi nhớ và khuyến khích tư duy phản biện. May mắn thay, có nhiều cách để bạn có chiếc bánh và ăn nó, chẳng hạn như sử dụng bút stylus để viết trên máy tính bảng hoặc quét các ghi chú trên giấy của bạn để dễ dàng tham khảo trong một dịch vụ như Evernote.

Dù bằng cách nào, hãy xem hình ảnh bên dưới để biết thêm một chút về chủ đề này, một số gợi ý về cách tốt nhất để ghi chú (bao gồm sử dụng nhiều màu sắc và lập bản đồ tư duy) và suy nghĩ của họ về những gì bạn chọn bút nói về cá nhân bạn (a Tôi sẽ thêm vào quan điểm kém khoa học hơn nhiều.)

Lợi ích của Viết tay so với Đánh máy | Bút quốc gia