Tất cả về mối quan hệ của Zoë Kravitz với cha mẹ Lenny Kravitz và Lisa Bonet

Aug 27 2023
Đây là tất cả những điều cần biết về nhạc sĩ Lenny Kravitz, nữ diễn viên Lisa Bonet và mối quan hệ của họ với con gái Zoë Kravitz.

Zoë Kravitz biết đôi điều về việc lớn lên dưới ánh đèn sân khấu nhờ cha mẹ nổi tiếng của cô, Lenny KravitzLisa Bonet .

Nữ diễn viên Big Little Lies thân thiết với cả Lenny và Lisa. Cô gọi người mẹ giống hệt mình là "bạn của tôi" và bố cô thường xuyên đăng những lời khen ngợi đầy tự hào về Zoë trên mạng xã hội.

Lenny nói với PEOPLE vào năm 2020 rằng anh và Zoë " có một cuộc đối thoại rất cởi mở " và mối quan hệ của họ khiến anh nhớ đến mối quan hệ chặt chẽ mà anh thấy giữa mẹ mình, nữ diễn viên quá cố của Jeffersons Roxie Roker và ông nội của anh.

“Mẹ tôi và ông tôi có mối quan hệ rất thân thiết - đến mức khi còn là một thiếu niên, tôi nghĩ điều đó thật nực cười,” anh nói. “Tôi sẽ chỉ nói, kiểu như, 'Các bạn lúc nào cũng ở trên nhau.' Họ yêu nhau và quý trọng nhau. Vì vậy, khi tôi nhìn thấy mối quan hệ giữa Zoë và tôi, tôi thấy mối quan hệ giữa mẹ tôi và ông tôi. Tôi rất vui vì chúng tôi đã nâng lên tầm đó . "

Bất chấp mối quan hệ thân thiết với Lenny, Zoë đã " nghĩ đến việc không sử dụng " họ của người cha nổi tiếng của mình khi cô bắt đầu sự nghiệp diễn viên.

“Tôi đã nghĩ đến việc chỉ sử dụng tên đệm của mình, Isabella, Zoë Isabella, và tôi đã cố gắng làm điều đó, nhưng nó không thành công,” cô nói vào năm 2020 trên Chuyên gia về ghế bành với Dax Shepard . "Mọi người cứ quên. Không ai phản hồi lại ý tưởng này của tôi. Tôi đã nói với người đại diện của mình và điều đó đã không xảy ra."

Lenny cũng không phải là người thích ý tưởng này lắm. Cô tiếp tục: “Tôi cũng nghĩ rằng đã có lúc tôi đề cập điều đó với bố tôi và tôi có thể cảm thấy điều đó khiến ông hơi buồn. "Vì vậy, vâng, tôi gần như mắc kẹt với nó. Tôi đã từng thực sự không an tâm khi mọi người chỉ liên kết tôi với gia đình tôi và bây giờ tôi yêu điều đó - tôi rất tự hào về họ và điều đó thật tuyệt."

Cô ấy không chỉ giữ họ của mình một cách chuyên nghiệp mà còn mang theo những bài học cuộc sống mà Lenny đã truyền lại cho cô ấy: “Tình yêu, sự tôn trọng và sự chăm chỉ, danh dự và kỷ luật, tất cả những điều tôi đã học được”, anh ấy nói với NHÂN DÂN vào năm 2019.

“Cô ấy thật tuyệt vời, và cô ấy là tất cả những điều mà tôi hằng mong đợi,” anh nói. "Bạn biết đấy, tôi là bố nhưng chúng tôi là bạn. Chúng tôi rất thân thiết. Chúng tôi nói về mọi thứ. Chúng tôi không giấu nhau điều gì."

Đây là tất cả những gì cần biết về mối quan hệ của Zoë Kravitz với cha mẹ cô, Lenny Kravitz và Lisa Bonet.

Zoë là đứa con duy nhất của Lenny và Lisa

Nhạc sĩ và nữ diễn viên gặp nhau ở hậu trường tại buổi hòa nhạc New Edition ở Los Angeles năm 1985. Họ bỏ trốn ở Las Vegas vào ngày 16 tháng 11 năm 1987, sinh nhật lần thứ 20 của Lisa và chào đón đứa con duy nhất của họ, con gái Zoë Isabella Kravitz, vào ngày 1 tháng 12, 1988.

"Lisa và tôi chỉ thích ở bên nhau ", Lenny nói với PEOPLE vào năm 1989. "Chúng tôi chỉ đi chơi ở nhà với con mình. Chúng tôi thực sự khá nhàm chán."

Zoë mới 2 tuổi khi cha mẹ cô chia tay vào năm 1991 và họ ly hôn vào năm 1993. Lenny đã viết "It Ain't Over 'til It's Over" về sự kết thúc mối quan hệ của họ. Bài hát nằm trong album Mama Said năm 1991 của anh , cuối cùng đã trở thành bản hit đột phá của anh, đạt vị trí thứ 2 trên Billboard Hot 100.

Bất chấp việc họ đã chia tay, Lenny nói với PEOPLE vào năm 2020 rằng điều quan trọng đối với anh là anh và Lisa vẫn thân thiết.

"Đó là điều cần thiết," ông nói. "Chúng tôi có một đứa con và chúng tôi vẫn yêu nhau nhiều như trước - chỉ là hoàn cảnh đã khác. Cần có thời gian, công sức và sự cống hiến, nhưng đó là thứ mà hai chúng tôi đã có."

Zoë có hai anh chị em cùng cha khác mẹ từ mối quan hệ của Lisa với Jason Momoa . Lisa và Momoa gặp nhau tại một câu lạc bộ nhạc jazz vào năm 2005 và cùng nhau chào đón đứa con đầu lòng, con gái Lola Iolani Momoa , vào tháng 7 năm 2007. Son Nakoa-Wolf Manakauapo Namakaeha Momoa gia nhập gia đình vào tháng 12 năm 2008. Cặp đôi bí mật kết hôn vào tháng 10 năm 2017 và khiến người hâm mộ bàng hoàng khi tuyên bố chia tay vào tháng 1/2022.

Zoë cũng chia sẻ mối quan hệ tích cực với cha dượng của mình. " Tôi hy vọng và cầu nguyện cho con gái tôi tài năng, đáng yêu, cởi mở và gần gũi với gia đình như vậy ", Momoa nói về Zoë trong một cuộc phỏng vấn năm 2020 với Men's Health , đồng thời chia sẻ: "Tôi yêu bố của cô ấy".

Lenny đã nói về tình bạn "thân thiết" của anh ấy với Momoa trong câu chuyện trang bìa của chính anh ấy với Men's Health một tháng trước. “Mọi người không thể tin được tôi và Jason thân thiết đến mức nào, hay tôi vẫn thân thiết với mẹ của Zoë đến mức nào, tất cả chúng tôi đều có mối quan hệ như thế nào,” anh nói. "Chúng tôi chỉ làm điều đó vì đó là điều bạn làm. Bạn để tình yêu thống trị, phải không?"

Họ đã dành thời gian trên cả hai bờ biển

Zoë lớn lên ở LA và Miami nhưng hiện coi Brooklyn, New York là quê hương. Lenny đi theo con đường ngược lại: Anh sinh ra ở Manhattan vào ngày 26 tháng 5 năm 1964, với ngôi sao của Jeffersons Roxie Roker và nhà sản xuất truyền hình Sy Kravitz . Anh lớn lên ở cả thành phố New York và LA và tốt nghiệp trường trung học Beverly Hills năm 1982.

Khi Lenny còn nhỏ, anh sẽ cùng mẹ đi du lịch đến Bahamas để thăm gia đình bà vào mùa hè, anh nói với Travel + Leisure vào năm 2019. Hiện anh chia thời gian của mình giữa các ngôi nhà ở Bahamas (nơi anh có một phòng thu âm ở vùng nông thôn). đảo Eleuthera), Paris và Rio de Janeiro.

Mặt khác, Lisa lại là một cô gái California. Cô sinh ra ở San Francisco vào ngày 16 tháng 11 năm 1967, với Arlene Joyce Litman, một giáo viên và Allen Bonet, một ca sĩ opera đến từ Texas. Cô tốt nghiệp trường trung học Birmingham ở Van Nuys, California và học diễn xuất ở Bắc Hollywood.

Sau khi Lenny và Lisa chia tay, Zoë sống với mẹ ở Topanga Canyon, một khu dân cư hẻo lánh gần LA nổi tiếng với những cộng đồng hippie trong thập niên 60 và 70. Lisa vẫn có trụ sở tại Malibu, California gần đó .

Zoë nói với Elle UK : “Mẹ tôi đã làm rất tốt việc che chở cho tôi . vào năm 2018 - mặc dù vẫn còn rất nhiều người nổi tiếng xung quanh, như mẹ đỡ đầu Marisa Tomei hay Mick Jagger , bạn của Lenny . "Tôi lớn lên không có tivi và không có Internet ở nhà. Tôi được phép xem một bộ phim mỗi cuối tuần trên VHS mà cô ấy sẽ chọn."

Ngôi sao High Fidelity đã mở lòng với Rolling Stone vào năm 2018 về mối quan hệ của cô với bố trong những năm ở Topanga. "Anh ấy không vắng mặt . Nhưng anh ấy làm việc rất nhiều. Tôi không cảm thấy bị bỏ rơi hay gì cả", cô nói. "Nhưng khi bạn ở độ tuổi đó và có ai đó đến rồi đi, bạn sẽ có cảm giác như ông già Noel hay gì đó - đó là sự kiện này."

Năm 11 tuổi, Zoë chuyển đến sống cùng Lenny ở Miami. Cô nhớ lại: “Anh ấy đến đón tôi và cả trường sẽ đổ về bãi đậu xe. "Và anh ấy không hề tinh tế: Anh ấy xuất hiện trong một chiếc xe thể thao, quần da và áo sơ mi lưới. Giống như, 'Anh bạn, anh có thể khiêm tốn một chút được không?' "

Chỉ cần một chiếc áo sơ mi mà tôi không thể nhìn thấy núm vú của bạn xuyên qua cũng sẽ rất mê rồi," cô châm biếm.

Cả hai đều mang nửa dòng máu da đen và nửa Do Thái

Cả Lenny và Lisa đều mang nửa dòng máu da đen và nửa Do Thái: Mẹ của Lenny là người Mỹ gốc Bahamian thế hệ đầu tiên, còn cha anh là người gốc Do Thái Ashkenazi. Mẹ của Lisa cũng là người Do Thái, còn bố cô là người Mỹ gốc Phi. Zoë nói với Elle UK . rằng khi còn là một thiếu niên đa chủng tộc, cô ấy " cảm thấy mình như một kẻ lập dị ".

Cô nói với cửa hàng: “Đó là khoảng thời gian khó khăn đối với một người đang cố gắng khám phá họ là ai”. "Tôi đến một trường tư thục ở Miami, xung quanh là những đứa trẻ giàu có, hầu hết là người da trắng. Tôi cảm thấy mình như một kẻ lập dị vì mái tóc của tôi khác biệt, và những đứa trẻ nhỏ sẽ đến và nói: 'Tôi có thể sờ tóc của bạn không?' Điều khiến tôi khác biệt chính là những điều tôi không thích ở bản thân mình; tôi muốn duỗi tóc, nhắc nhở mọi người rằng tôi mang nửa dòng máu Da trắng."

Ngôi sao của Mad Max: Fury Road cũng chia sẻ về quá trình trưởng thành và đời sống tình cảm của người cha nổi tiếng đã ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân của cô như thế nào.

Cô nói: “Tôi đã trải qua một giai đoạn thực sự khó xử. Tôi thấp và da nâu, được bao quanh bởi những cô gái cao với bộ ngực và mái tóc vàng”. "Và bố tôi đang hẹn hò với các siêu mẫu, vì vậy tôi đã thức dậy với Adriana Lima . Tôi không có sắc đẹp làm chỗ dựa và tôi biết ơn điều đó vì tôi phải phát triển nhân cách của mình."

Bất chấp khó khăn, Zoë vẫn trân trọng di sản của mình. Bà nói: “Người Do Thái và người Mỹ gốc Phi đã phải chịu quá nhiều đau đớn, gánh quá nhiều thứ trên vai và đã đi được rất xa.

Zoë theo bước chân nghệ thuật của họ

Lenny bắt đầu sự nghiệp của mình ở tuổi 16, biểu diễn dưới nghệ danh Romeo Blue. Anh ấy đã phát hành album đầu tay của mình , Let Love Rule , vào năm 1989, và kể từ đó đã phát hành thêm 10 album phòng thu, cùng với các EP và đĩa đơn khác của anh ấy. Ngoài "It Ain't Over 'til It's Over", những bản hit lớn nhất của anh còn có "I Belong to You", bản cover "American Woman" và "Are You Gonna Go My Way". Năm 1999, anh giành giải Grammy đầu tiên cho ca khúc "Fly Away".

Ngoài diễn xuất, Zoë còn là ca sĩ giống bố. Cô bắt đầu thành lập ban nhạc Elevator Fight vào năm 2009 và là thành viên của bộ đôi R&B và electropop Lolawolf kể từ năm 2013.

Lenny nói với PEOPLE vào năm 2009: "Cô ấy thích thể hiện thứ âm nhạc này. Đó là một chuyến đi để xem," Lenny nói với PEOPLE vào năm 2009. "Tôi không liên quan gì đến nó, điều đó thật tuyệt vời. Cô ấy chỉ đang làm việc của mình và nó thực sự tốt. … Bất cứ điều gì cô ấy muốn làm làm được, tôi hoàn toàn tin tưởng cô ấy. Cô ấy có trực giác tuyệt vời. Cô ấy thông minh hơn tôi nhiều."

Ngoài thế giới âm nhạc, Lenny còn là một diễn viên, từng đóng vai chính trong các bộ phim như Precious , The Hunger GamesLee Daniels 'The Butler . Anh ấy cũng là một nhiếp ảnh gia, đã trưng bày triển lãm đầu tiên của mình, "Flash," tại Art Basel Miami Beach vào năm 2015. Lenny cũng sở hữu công ty thiết kế nội thất Kravitz Design và xuất bản cuốn hồi ký, Let Love Rule, vào năm 2020 .

Lenny thừa nhận rằng sự cống hiến cho nghề của anh đã khiến cuộc sống cá nhân của anh gặp nhiều khó khăn . Sau khi chia tay Lisa, anh ấy hẹn hò với ca sĩ Vanessa Paradis , người mẫu Adriana Lima và nữ diễn viên Nicole Kidman , nhưng anh ấy nói với PEOPLE vào năm 2019, "Tôi thực sự muốn [tìm thấy tình yêu]. Nhưng thật khó để tôi cống hiến hết mình cho nghệ thuật của mình, đó không phải là một cái cớ, nó chỉ là khó khăn thôi."

Khi cô gặp Lenny, Lisa đang đóng vai Denise Huxtable trên The Cosby Show . Năm 1986, cô được đề cử giải Emmy cho vai diễn này. Lisa đã rời khỏi chương trình ăn khách một thời gian ngắn vào năm 1987 để tiếp tục vai diễn của mình trong phần đầu tiên của bộ phim phụ của Denise, A Different World , nhưng cô đã rời khỏi bộ phim sitcom sau khi thông báo rằng mình đang mang thai đứa con đầu lòng. Sau đó cô ấy quay trở lại The Cosby Show .

Trong những năm kể từ đó, cô đã xuất hiện trong khoảng chục dự án trên màn ảnh nhỏ, bao gồm cả vai trò là người dẫn chương trình bầu cử đặc biệt năm 1992, Why Bother Voting?, và vai diễn định kỳ trong phần 4 của Ray Donovan. Cô cũng đóng vai chính trong các bộ phim như Angel Heart , Enemy of the StateBiker Boyz , đồng thời đạo diễn các video ca nhạc, trong đó có "Stand by My Woman" của Lenny năm 1991. Năm 2000, Lisa xuất hiện trong bộ phim hài lãng mạn High Fidelity ; Hai mươi năm sau, Zoë đóng vai chính trong loạt phim Hulu dựa trên bộ phim gốc cùng mẹ cô.

Lenny thường xuyên ca ngợi con gái mình

Ca sĩ "American Woman" được biết đến là người vinh danh Zoë trên mạng xã hội nhân dịp sinh nhật của cô ấy . Vào ngày thứ 34 của mình , Lenny đã đăng một bức ảnh hồi tưởng lại những năm tháng chập chững biết đi với tông màu nâu đỏ. “Chúc mừng sinh nhật @zoeisabellakravitz,” anh viết. "Không có khoảnh khắc nào mà tôi không ngạc nhiên về con người của bạn và bạn là ai. Tôi rất biết ơn vì Chúa đã chọn chúng tôi. Tôi yêu bạn." Năm trước, anh chia sẻ một bức ảnh thời thơ ấu khác chụp cảnh Zoë đang xây lâu đài cát tại bãi biển . “Còn rất nhiều lâu đài nữa để cùng nhau xây dựng,” anh viết. "Anh yêu em vô tận."

Lenny là một trong những người ủng hộ Zoë mạnh mẽ nhất trong nhiều năm — vào năm 2022, anh ấy đã trao cho cô ấy mộtcảm ơn vì vai diễn Catwoman trong The Batman . "Xin chúc mừng tình yêu của anh về khoảnh khắc mang tính biểu tượng này. Anh rất tự hào về em", anh viết trên Instagram.

Anh ấy cũng chia sẻ những lời ngọt ngào sau buổi ra mắt chương trình Saturday Night Live của cô ấy vào năm 2022. "Được nhìn thấy bạn tỏa sáng trong cùng tòa nhà nơi ông bà bạn đã gặp và làm việc thật là kỳ lạ. Bạn thật hoàn hảo", anh viết cùng với bức ảnh anh hôn cô ấy. má.

Trở lại năm 2011, Lenny nói với Details rằng anh "không phải là một người cha hay ghen tị" khi Zoë lọt vào mắt công chúng. "Tôi tin tưởng vào khả năng phán đoán của cô ấy. Cô ấy được trang bị tốt và cô ấy cần phải ra ngoài và làm việc của riêng mình", anh nói với cửa hàng. "Cô ấy đã được nhìn thấy đủ và được cả mẹ và tôi yêu thương đủ nhiều nên cô ấy khiến tôi tự hào về mọi mặt."

Họ đưa con gái đi làm - bao gồm cả thảm đỏ

Khi Zoë còn nhỏ, cô thường cùng cha mẹ đi làm, thường kéo theo các sự kiện thảm đỏ và xuất hiện trên truyền hình. Trong khi quảng bá The Batman trên The Tonight Show vào năm 2022, cô ấy đã hồi tưởng về lần cha cô ấy đưa cô ấy đến một cuộc phỏng vấn , nơi cô ấy trình diễn màn trình diễn "No Scrubs" của TLC .

"Bố tôi đang thực hiện một cuộc phỏng vấn cho VH1, và tôi nghĩ ông ấy đã đi vào phòng tắm và sau đó tôi nghĩ, 'Đến lượt mình rồi!' " Zoë gọi lại với người dẫn chương trình Jimmy Fallon . Fallon phát đoạn clip Zoë 7 tuổi "làm giăm bông" và hát điệp khúc của bài hát, sau đó nữ diễn viên cười hỏi: "Tại sao tôi lại đội vương miện? Tôi không biết".

Lisa bế Zoë 6 tháng tuổi trong chương trình truyền hình đặc biệt Tương lai chung của chúng ta năm 1989. Khi lớn lên, Zoë cùng cha đến các sự kiện lớn như lễ trao giải Grammy 2000 và nhiều buổi trình diễn thời trang, như Victoria's Secret Fashion Show năm 2002 và buổi trình diễn Thu 2007 của Marc Jacobs trong Tuần lễ Thời trang New York. Cô cũng tham dự nhiều sự kiện thảm đỏ, như buổi ra mắt phim Ask the Dust năm 2006 và Giải thưởng Tinh thần Độc lập năm 2010. Cô thậm chí còn cùng cha mình xuất hiện trên thảm đỏ Oscar .

Bonet cũng đã ở bên cạnh cô trên thảm đỏ, bao gồm buổi ra mắt phim Conan the Barbarian năm 2011 , bữa tối trước giải Oscar của Chanel năm 2013, lễ trao giải InStyle 2015 và một số bữa tiệc Vanity Fair Oscar.

Mặc dù có họ dễ nhận biết và sự thoải mái trước ống kính từ khi còn nhỏ, Lenny nói với PEOPLE vào năm 2020 rằng Zoë đã "tự mình tạo dựng sự nghiệp diễn xuất".

"Ở trường, cô ấy không bao giờ nói cho mọi người biết bố mẹ cô ấy là ai. Cô ấy bắt tôi phải đón cô ấy ở cuối dãy nhà", anh nói. "Một số đứa trẻ có thể đã tận dụng điều đó để làm lợi thế cho mình, nhưng đó không phải là phong cách của cô ấy. Cô ấy đã làm một công việc đáng kinh ngạc. Tôi biết rằng mẹ tôi rất tự hào về cô ấy - không chỉ những thành tích mà còn cả hành vi, thái độ của cô ấy, cách cô ấy đã làm những gì cô ấy đã làm và con người cô ấy là như thế nào."

Lenny đã làm việc với con gái của mình

Vào mùa thu năm 2018, Lenny đã tổ chức một triển lãm nhiếp ảnh lấy cảm hứng từ Studio 54 thông qua công việc giám đốc sáng tạo của Dom Pérignon. Phòng trưng bày có hình ảnh bữa tiệc tối có sự tham dự của Zoë và những gương mặt nổi tiếng khác, bao gồm nhà thiết kế Alexander Wang , diễn viên Harvey Keitel và nữ diễn viên Susan Sarandon .

Nhạc sĩ từng đoạt giải Grammy đã ghi nhận con gái mình là người đã khiến cả nhóm sôi động trong bữa tiệc. Anh ấy nói với PEOPLE vào năm 2018: “Mọi chuyện bắt đầu với việc mọi người đứng xung quanh; nó có thể rất cứng nhắc. Vì vậy, chúng tôi mới bắt đầu đi chơi và nói chuyện và con gái tôi là chất xúc tác. Con bé khiến mọi người thư giãn và khiến mọi người nói chuyện. Cuối cùng, bạn có thể thấy mọi người thực sự biết nhau, mọi người thực sự đang có khoảng thời gian vui vẻ và đó không phải là giả tạo."

Nhưng ban đầu ông không định mời con gái mình tới sự kiện này. "Tôi sẽ không bao giờ đề cập đến điều đó [với Dom Pérignon] bởi vì điều đó sẽ giống như [giống như chủ nghĩa gia đình trị], 'Ồ vâng, hãy để tôi đưa con gái tôi vào'", anh ấy giải thích.

Tại lễ trao giải Oscar năm 2023 , Lenny - người biểu diễn "Calling All Angels" trong phần In Memoriam của chương trình - đã nói với Laverne Cox trên thảm đỏ rằng anh và Zoë "đã thảo luận" về việc cùng nhau làm một bộ phim .

"Nó sẽ phải là điều đúng đắn," ông nói. "Nhưng một ngày nào đó tôi rất muốn được làm việc với cô ấy. Tôi ngưỡng mộ cô ấy và điều đó sẽ rất vui."

Họ tham dự Met Gala như một gia đình

Lenny và Lisa cạnh nhau đến Met Gala 2015 , nơi họ có sự tham gia của Zoë. Chủ đề năm đó là “Trung Quốc: Qua gương soi”.

Ca sĩ "Fly Away" đã đăng ảnh bộ ba tại sự kiện và viết: "#MetBall2015. Family". Cùng năm đó, Zoë nói chuyện với tạp chí Ocean Drive về mối quan hệ của cha mẹ cô, nói rằng cặp đôi này "rất yêu nhau".

Cả hai đều thể hiện cá tính

Lenny và Lisa đều là những biểu tượng sắc đẹp và thời trang nổi tiếng với phong cách ăn mặc độc đáo - nhạc sĩ đã được vinh danh với Giải thưởng Biểu tượng Thời trang tại Lễ trao giải CFDA 2022 .

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2023 với Byrdie , Zoë đã chia sẻ lời khuyên khôn ngoan mà cha mẹ sành điệu của cô đã dành cho cô trong nhiều năm qua.

Cô chia sẻ: “Cả bố mẹ tôi đều là những người luôn diễu hành theo nhịp trống và đề cao cá tính của mình”, đồng thời cho biết thêm rằng cô được dạy cách lắng nghe cơ thể và chăm sóc làn da của mình. Cô ấy đã chia sẻ điều "sáo rỗng" tương tự với O, Tạp chí Oprah vào năm 2013. "Ngành công nghiệp này có thể mang tính phán xét và bạn rất dễ cảm thấy muốn thay đổi theo những gì thú vị vào thời điểm đó", cô nói. "Bố tôi luôn sống thật với chính mình và điều đó khiến tôi cũng làm như vậy."

Nữ diễn viên Kimi rõ ràng đã nhận được nhiều điều hơn là chỉ lời khuyên về thời trang từ cha mẹ - cô ấy còn đột kích tủ quần áo của họ!

"Zoë có rất nhiều đồ của tôi," Lenny nói với Chi tiết vào năm 2011. "Cô ấy đã lấy tất cả những chiếc boa của tôi từ thời Mama Said . Chúng được cất trong kho và tôi đã hét vào mặt cô ấy, 'Đừng lấy trộm những chiếc boa của tôi!' Cô ấy cười và nói: 'Những lời đó sẽ không thoát ra khỏi miệng hầu hết các ông bố.' "

Lenny tổ chức đám cưới của Zoë tại nhà riêng ở Paris - và anh ấy cùng Lisa đã phát biểu

Zoë chia tay chồng, nam diễn viên Karl Glusman , vào tháng 1 năm 2021, điều mà người đại diện của ngôi sao này đã xác nhận độc quyền với PEOPLE vào thời điểm đó.

Ngôi sao Song Tử và Glusman lần đầu tiên được hẹn hò vào tháng 10 năm 2016 và cô xác nhận mình đã đính hôn vào tháng 10 năm 2018. Trong cuộc phỏng vấn thân mật trên tạp chí Hot Issue hàng năm của Rolling Stone , nữ diễn viên đã chuyển tải bộ ảnh bìa khỏa thân mang tính biểu tượng năm 1988 của mẹ cô, trong đó Lisa tạo dáng khỏa thân khi đang mang thai Zoë hai tháng. (Khi Zoë chia sẻ một bức ảnh từ buổi chụp hình trên Instagram, Lenny đã nói đùa: "Chạy trong gia đình.")

Zoë và Glusman kết hôn vào tháng 6 năm 2019 tại nhà Lenny ở Paris. Cả Lenny và Lisa đều phát biểu tại đám cưới, và Zoë sau đó đã chia sẻ trên chương trình Tonight Show Starring Jimmy Fallon rằng mẹ cô đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng bố cô thì không.

“Đêm hôm trước, tôi đã nghĩ, 'Tôi đoán có lẽ tôi nên yêu cầu các bạn nói điều gì đó?' Và thế là, ngày hôm sau tại đám cưới, mẹ tôi mở nhật ký và viết một điều gì đó rất hay,” Zoë nhớ lại. “Bố tôi nói khi nhìn thấy điều đó, ông ấy đã nói, 'S—.' "Mặc dù rất sợ hãi nhưng bài phát biểu của Lenny cuối cùng lại khiến con gái ông khóc. "Nó thật đẹp," cô nói. "Anh ấy bước lên và đưa ra một trong những bài phát biểu hay nhất mà tôi từng nghe, tôi đã rơi nước mắt và điều đó gần như đã làm nên một đêm tuyệt vời."

Năm 2022, Zoë nói với Elle rằng việc ly hôn của cô với Glusman xuất phát từ việc cô tìm hiểu thêm về bản thân. "Karl là một con người đáng kinh ngạc. Nó thực sự ít nói về anh ấynhiều hơn về việc tôi học cách tự đặt câu hỏi về mình là ai và vẫn biết mình là ai, và điều đó không sao cả. Đó là hành trình tôi đang đi hiện tại," cô ấy nói.

Zoë nói thêm: “Tôi cảm thấy lạc quan về cuộc sống và tôi nghĩ điều đó đi đôi với nó”. "Tất cả các mối quan hệ của tôi trong cuộc sống - tình bạn, mối quan hệ lãng mạn, gia đình tôi - cuộc hành trình đều là học cách thể hiện một cách trung thực."