Meghan Markle và Hoàng tử Harry Riêng tư chúc mừng Kate và Hoàng tử William nhân Ngày kỷ niệm 10 năm

Apr 29 2021
Meghan Markle và Hoàng tử Harry riêng tư chúc mừng anh trai Hoàng tử William nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới của anh ấy với Kate Middleton

Meghan MarkleHoàng tử Harry tham gia lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Kate Middleton  và  Hoàng tử William .

Harry và Meghan đã chúc mừng riêng cho William và Kate về cột mốc đặc biệt, NHÂN DÂN xác nhận.

Hoàng tử William và Kate kết hôn vào ngày 29 tháng 4 năm 2011, tại Tu viện Westminster ở London, nơi Harry từng là phù rể của anh trai mình.

Trước đó cùng ngày, Nữ hoàng Elizabeth và Thái tử Charles đã chia sẻ những lời chúc tốt đẹp tới Kate và Hoàng tử William trên mạng xã hội.

Hoàng tử Harry gần đây đã đoàn tụ với William, Kate và phần còn lại của gia đình hoàng gia lần đầu tiên sau hơn một năm tại đám tang ngày 17 tháng 4 của ông nội là Hoàng tử Philip. Meghan - người đang mang thai đứa con thứ hai của họ, một bé gái - được khuyến cáo không nên đi du lịch. Cô và con trai Archie của cặp đôi, vừa tròn 2 tuổi vào ngày 6 tháng 5, vẫn ở California.

LIÊN QUAN: Hoàng tử William đã nói đùa về Hoàng tử Harry trong bài phát biểu trong đám cưới của anh ấy mà anh ấy nghĩ 'thật vui nhộn'

William, 38 tuổi và Harry, 36 tuổi, đi bộ trong đám rước phía sau quan tài của ông nội   họ bị người anh em họ thân thiết Peter Phillips ngăn cách  , nhưng hai anh em  trò chuyện với nhau một cách tình cờ  khi cả gia đình rời nhà nguyện sau buổi lễ.

Hãy nghe phần dưới đây của podcast NHÂN DÂN Mỗi ngày của chúng tôi khi chúng ta nhìn lại đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton 10 năm sau.

Nhà sử học Robert Lacey, tác giả của cuốn tiểu sử bán chạy nhất Battle of Brothers , nói với NHÂN DÂN trong câu chuyện trang bìa của tuần này : "Vũ đạo đám rước, nhìn lại, là một sai lầm"  . "Như chúng ta đã thấy, dù sao thì họ cũng có thể sánh bước bên nhau khá vui vẻ. Điều khiến tôi hài lòng sau đó là tất cả dường như hoàn toàn tự nhiên, và họ trôi về phía nhau như ngày xưa."

Lấy vấn đề chiếu của DÂN  Royals  cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Harry và William được nhìn thấy đang trò chuyện cùng Kate, 39 tuổi, khi họ rời Nhà nguyện Thánh George ở Lâu đài Windsor. Hai anh em tiếp tục nói khi họ đi khỏi nhà thờ, khi Kate lùi lại để nói chuyện với Sophie, Nữ bá tước xứ Wessex.

LIÊN QUAN: Hoàng tử Harry và Hoàng tử William Hãy thực hiện những bước đầu tiên hướng tới việc chữa bệnh: 'Đó là một khởi đầu tốt,' Bạn bè nói

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Để kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Hoàng tử William và Kate đã phát hành hai bức chân dung được chụp vào đầu tuần này cũng như một đoạn video cung cấp cái nhìn hiếm hoi về cuộc sống gia đình của họ với  Hoàng tử George , 7 tuổi, Công chúa Charlotte, tròn 6 tuổi vào Chủ nhật và  Hoàng tử Louis , người  tổ chức sinh nhật lần thứ ba  vào tuần trước.