Judy Norton của 'The Waltons' nhận ra rằng cô ấy đôi khi là 'một thằng nhóc' khi quay chương trình

Jun 10 2023
Ngôi sao của 'The Waltons' Judy Norton đã mở lòng về việc đôi khi không có thái độ tốt khi quay loạt phim ăn khách của CBS khi còn là một thiếu niên.

Judy Norton của The Waltons thích chia sẻ những kỷ niệm về thời gian tham gia chương trình truyền hình nổi tiếng của CBS với người hâm mộ. Nhưng khi nhìn lại vai diễn Mary Ellen Walton , đôi khi cô ấy co rúm người lại. Nam diễn viên cho biết giờ đây cô nhận ra rằng không phải lúc nào cô cũng cư xử tốt nhất khi ở trường quay. 

Judy Norton nói rằng cô ấy có thể 'chỉ quan tâm đến bản thân' 

[LR] Jon Walmsley (vai Jason Walton) và Judy Norton Taylor (vai Mary Ellen Walton) trong tập phim 'The Waltons' năm 1977 | Lưu trữ ảnh CBS / Hình ảnh Getty

Norton đã dành một thập kỷ để đóng vai Mary Ellen, lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình The Homecoming năm 1971 và sau đó The Waltons , được phát sóng từ năm 1972 đến năm 1981. (Cô ấy cũng xuất hiện với tư cách là nhân vật trong nhiều bộ phim truyền hình tiếp theo.) Norton 13 tuổi khi cô ấy lần đầu tiên được chọn và về cơ bản lớn lên trên TV. Trải nghiệm đó không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt là khi cô ấy đang trải qua tuổi thiếu niên. 

Bây giờ ngẫm nghĩ về kinh nghiệm của mình, Norton nói rằng cô thấy không phải lúc nào mình cũng có thái độ tốt nhất trên trường quay. 

“Khi nhìn lại, tôi hiểu được một số điều đã xảy ra với tôi trong những năm khó xử đó, trải qua những năm tháng tuổi thiếu niên khi quay phim và rất nhiều cách tôi nhìn nhận mọi thứ vào thời điểm đó,” cô chia sẻ trong một video được đăng tải. lên kênh YouTube của cô ấy vào tháng 5 năm 2023. 

Với lợi ích của nhận thức muộn màng, Norton nói rằng cô ấy nhận ra “đôi khi tôi thật là một đứa nhóc và tôi đã quá thu mình như thế nào.” Đó là “những điều mà có lẽ tôi không nhìn lại và ngưỡng mộ bản thân mình,” nam diễn viên nói thêm. 

Norton không chia sẻ bất kỳ ví dụ cụ thể nào về hành vi “lố bịch” của mình. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn năm 2017 với Everything Zoomer , cô ấy chia sẻ rằng cô ấy, giống như nhiều thanh thiếu niên, đang nổi loạn và chống lại chính quyền. 

Cô nhớ lại: “Có những lúc tôi cố gắng khẳng định sự độc lập của mình và cố gắng vượt qua mọi rào cản và hành động như một đứa trẻ con, nhưng may mắn thay đó là trong một môi trường kiềm chế. 

Diễn viên 'The Waltons' co rúm người khi xem lại các cuộc phỏng vấn cũ   

'Gia đình Walton' | Lưu trữ ảnh CBS / Hình ảnh Getty
Có liên quan

Judy Norton của 'The Waltons' thú nhận rằng một số người hâm mộ có thể 'không phù hợp'

Trong các video trên YouTube của mình, Norton nhìn lại các tập cũ của The Waltons và trả lời các câu hỏi của người hâm mộ. Điều đó đôi khi đòi hỏi cô ấy phải đào sâu vào kho lưu trữ, bao gồm cả việc xem lại các bài báo và cuộc phỏng vấn cũ. Cô ấy không phải lúc nào cũng hài lòng với những gì cô ấy tìm thấy. 

“Ngay cả khi nhìn lại những mẩu tin báo chí… có những điều mà tôi giống như, 'Ôi trời ơi. Tôi không thể tin rằng mình đã nói hoặc làm điều đó'”, cô nói.

Mặc dù đôi khi nhìn lại có thể hơi xấu hổ, nhưng Norton đã tạo ra một bước ngoặt tích cực cho nó. 

“Tôi nghĩ nó đã giúp tôi trưởng thành hơn,” cô nói. “Tôi biết rằng tôi đã có một sự tiến hóa kể từ khi bộ truyện kết thúc, và tôi nghĩ hy vọng rằng chúng ta sẽ học hỏi và trưởng thành với tư cách là những con người và với nhiều kiến ​​thức, trí tuệ cũng như sự tương tác với mọi người và sự trưởng thành mà tôi tiếp tục cố gắng trở thành một người tốt hơn. ” 

Việc trả lời các câu hỏi của người hâm mộ cũng khiến Norton nhìn nhận trải nghiệm của cô ấy trên The Waltons ở một khía cạnh khác. 

Cô ấy nói: “Những câu hỏi của bạn đã làm sáng tỏ nhiều điều đối với tôi, khiến tôi nhìn nhận toàn bộ trải nghiệm theo một cách khác đi rất nhiều. 

Để biết thêm thông tin về thế giới giải trí và các cuộc phỏng vấn độc quyền, hãy đăng ký kênh YouTube của Showbiz Cheat Sheet .