Làm thế nào Alexis Bledel gặp chồng cô ấy Vincent Kartheiser?

Apr 12 2021
Alexis Bledel và chồng cô ấy là Vincent Kartheiser đã ở bên nhau gần một thập kỷ - họ gặp nhau như thế nào?

Người hâm mộ và các nhà phê bình thường theo dõi những người nổi tiếng để ăn mừng những thành công trong sự nghiệp và cá nhân của họ, đồng thời cập nhật những tin tức và xu hướng mới nhất. Trong khi nhiều diễn viên cảm thấy khó khăn để giữ cuộc sống cá nhân của họ không được chú ý, một số đã có thể nằm trong tầm ngắm và giữ các tiêu đề tập trung vào thành công diễn xuất của họ. Một cặp vợ chồng nổi tiếng đã giữ hầu hết các vấn đề riêng tư của họ, chỉ là Alexis Bledel và Vincent Kartheiser. Mặc dù việc các diễn viên kết nối tình cảm khi làm việc cùng nhau trên phim trường không phải là chuyện hiếm , nhưng thật bất ngờ khi họ có thể giữ mối quan hệ kín đáo như Bledel và Kartheiser.

(LR) Vincent Kartheiser và Alexis Bledel | Hình ảnh Jeff Kravitz / Getty

Alexis Bledel là ai? 

Được biết đến nhiều nhất với vai diễn Rory Gilmore trong Gilmore Girls , Alexis Bledel đã có một sự nghiệp diễn xuất thành công kể từ khi ra mắt trên truyền hình trong bộ phim hài - chính kịch của WB. Chạy trong bảy mùa, Bledel làm việc đối diện với Lauren Graham, người đóng vai bà mẹ đơn thân, Lorelai Gilmore. Trong thời gian đóng vai Rory, Bledel cũng đóng vai chính trong các bộ phim nổi tiếng, bao gồm  Tuck Everlasting  và  The Sisterhood of the Traveling Pants . Cô cũng có một vai khách mời định kỳ trong Mad Men sau phần cuối của Gilmore Girls.

Gần đây, Bledel đóng vai chính Ofgel / Emily Malek trong bộ phim truyền hình ăn khách The Handmaid's Tale , bộ phim  đã giành giải Emmy cho nam diễn viên đầu tiên của cô. Bên cạnh thành công với tư cách là một diễn viên được nhiều người hâm mộ, Bledel còn là một người mẫu thời trang, xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí thời trang trong những năm qua. Ngay từ khi mới vào nghề, cô đã được cả thế giới chú ý, giữ danh hiệu là một trong những phụ nữ đẹp nhất trong một số danh sách tạp chí. 

Vincent Kartheiser là ai? 

LIÊN QUAN: Tại sao Alexis Bledel được mệnh danh là 'Người nổi tiếng nguy hiểm nhất' của năm nay?

Sinh ra ở Minneapolis, Kartheiser phát hiện ra tình yêu của mình với diễn xuất khi còn nhỏ. Anh đã được chọn cho một số vai diễn tại Công ty Sân khấu Trẻ em ở Minneapolis. Lần đầu tiên anh xuất hiện trên màn ảnh là vào năm 1993 trong bộ phim Untamed Heart . Sự nghiệp điện ảnh của anh tiếp tục trong suốt những năm 1990, và sau đó anh đóng vai chính trong bộ phim truyền hình siêu nhiên nổi tiếng  Angel , được phát sóng trên The WB vào năm 2004. Tài năng của Kartheiser đã giúp anh có được vai diễn lâu dài Pete Campbell trong bộ phim truyền hình AMC  Mad Men. . Diễn xuất ấn tượng của anh trên phim truyền hình không được công nhận, khi nhận được sáu đề cử Giải thưởng Screen Actors Guild cho Diễn xuất xuất sắc của một Dàn diễn viên trong một bộ phim truyền hình dài tập và mang về nhà hai lần chiến thắng. Gần đây, anh ấy đã xuất hiện trong bộ phim Netflix năm 2020, The Social Dilemma.

Mối quan hệ của Kartheiser và Bledel

Kartheiser và Bledel gặp nhau lần đầu trên phim trường Mad Men  và nhanh chóng kết duyên. Hai người công khai chuyện hẹn hò vào năm 2012. Sau một vài năm bên nhau, cặp đôi kết hôn vào tháng 6 năm 2014. Kartheiser và Bledel có sở trường giữ mối quan hệ của họ chủ yếu là không được chú ý, tổ chức đám cưới của họ một cách kín đáo. buổi lễ ở California. Sau đó, cả hai lặng lẽ chào đón cậu con trai chào đời vào năm 2015 và không lâu sau khi bán căn hộ penthouse duplex ở Brooklyn. Cặp đôi nổi tiếng luôn bị tố giữ kín cuộc sống gia đình của họ trước công chúng, vì vậy không có nhiều thông tin chi tiết về mối quan hệ của họ bị tiết lộ. Trên thực tế, không phải cha mẹ chia sẻ tin tức về sự ra đời của con trai họ, mà là Scott Patterson, bạn diễn Gilmore Girls  trước đây của Bledel  trong một cuộc phỏng vấn với  Glamour vào năm 2016 về sự hồi sinh của Netflix đối với chương trình nổi tiếng rộng rãi.