Những thay đổi nào sẽ xảy ra nếu bạn tiếp tục HRT lúc 13 tuổi?

Sep 24 2021

Trả lời

OliviaMercedes2 Oct 17 2020 at 19:26

Bạn không thể tiếp tục HRT ở tuổi 13, nó là bất hợp pháp ở mọi nơi. Bạn có thể dùng thuốc chẹn tuổi dậy thì, thuốc này sẽ làm chậm quá trình dậy thì bắt đầu miễn là bạn dùng thuốc. Nếu bạn dừng lại, quá trình dậy thì sẽ bắt đầu / tiếp tục như bình thường. Bạn có thể tiếp tục những điều này cho đến 18 khi bạn có thể thi HRT để chuyển tiếp.

JoWolfe7 Sep 04 2021 at 23:51

Tại thời điểm viết bài ngày 2 tháng 8 năm 2021, tôi 64 tuổi và 11 tháng sử dụng HRT, Finasteride và Estradiol gel. Nếu bạn dưới 25 tuổi, bạn sẽ có kết quả tốt hơn nhiều, dưới 18 tuổi, bạn đã trúng số độc đắc.

Tôi vào ngày 1 HRT, ngày 1 tháng 9 năm 2020, 63 tuổi.

Bạn có thể mong đợi một số / tất cả / nhiều điều sau đây- điều đó tùy thuộc vào từng cá nhân.

Trong vòng vài tuần, mùi 'mồ hôi đàn ông' của tôi đã ngừng và mồ hôi dưới cánh tay giảm đáng kể.

Tôi không thể nói khi nào nhưng dịch tiết ở dương vật bắt đầu có mùi giống như dịch tiết âm đạo.
Bạn sẽ trở nên vô trùng.
Bạn sẽ mất chiều dài và chu vi dương vật và thể tích bìu.
Sự cương cứng tự phát sẽ giảm / ngừng.
Xuất tinh sẽ giảm khối lượng và có màu vàng rơm, bạn vẫn sẽ tiết ra đặc biệt là khi được kích thích, có giai đoạn là sau khi cắt bỏ phong lan, sự cương cứng tốt hơn với việc loại bỏ thuốc kháng androgen, EDIT .. Ban đầu tôi đã đăng rằng sau khi cắt bỏ phong lan xuất tinh giảm tới 70 % về khối lượng nhưng một người phụ nữ tuyệt vời đã đăng ký từ năm 1977 chứng minh rằng lượng chất lỏng giảm ít hơn nhiều, cảm ơn bạn Georgette Cornio

Ham muốn tình dục sẽ giảm - không, chưa xảy ra, vô số phụ nữ như AF sừng, không mua vào đó. Nó trở nên ít quan trọng hơn khi bạn đang tập trung vào quá trình chuyển đổi của mình.

Tôi đã quyết định một cách tỉnh táo là không tập bất kỳ bài tập nào cho sức mạnh phần trên của cơ thể, tôi chỉ tập các bài tập săn chắc. Tôi thực hiện các bài tập để săn chắc (nhưng không xây dựng) cơ bụng nhưng tôi tập squat, v.v. để duy trì cơ mông và đùi, cần có phần hông đó. Cơ mông và cơ đùi sẽ teo đi nhưng đáng lẽ lượng mỡ sẽ tăng lên khi HRT tiến triển nhưng tôi sẽ tiếp tục với bài squat để giữ dáng cho cơ bụng và hông cũng như hỗ trợ cho việc chạy và đạp xe.

Tôi tăng cân vì quá trình trao đổi chất của tôi vốn đã chậm lại còn chậm hơn nữa, tôi đã ăn kiêng để giúp giảm bớt điều đó. Phân phối lại chất béo, theo ý kiến ​​của tôi là một thuật ngữ gây hiểu lầm, đặc biệt nếu bạn đã bước qua tuổi trung niên. Người béo bụng XY cực kỳ kiên trì, chế độ ăn kiêng và tập thể dục có mục tiêu là giảm mỡ toàn thân với mức giảm mỡ phần trên cơ thể nhiều hơn so với ở mức trung bình, nhưng mỡ bụng sẽ giảm, một hoặc hai tháng nữa sẽ thấy mức giảm mỡ giữa. Sự phân bố chất béo, trong hai năm tới, chất béo sẽ được lưu trữ dọc theo khuôn mẫu của phụ nữ. Theo quan điểm của tôi, hãy loại bỏ bụng bầu trước khi bạn bắt đầu hoặc càng nhanh càng tốt để giúp các hormone thực hiện điều kỳ diệu của chúng.

Trong vòng vài tuần, núm vú của tôi trở nên nhạy cảm và vẫn như vậy, đôi khi vú của tôi bị đau. Bộ ngực của tôi là Tanner III, cúp A, hy vọng là hạng B, tôi sẽ sung sướng với chữ C, các ngón tay đan chéo nhau, hai năm nữa sẽ trôi qua. Trước HRT, tôi là một dải 38 ”, 39” ngang qua núm vú, bây giờ là một dải 36 ”dễ dàng, chạm vào 35”, khả năng là 34 ”? Ngang đầu vú 40 ”- 41”.
Tôi có thể cảm thấy sự hình thành ống dẫn sữa bên dưới núm vú với (vết đau) mô dày đặc hơn, bán kính khoảng 2-3 cm. Nếu tôi mặc áo blouse hoặc áo phông mà không có áo ngực, ngực của tôi rõ ràng về kích thước và hình thức, khe ngực có thể nhận thấy nhưng ít rõ rệt hơn ở nữ vì khung xương XY rộng hơn.

Da mặt trở nên mềm mại hơn. Bởi vì chế độ ăn kiêng đã nói, tôi không thể đảm bảo liệu cổ thon gọn hơn, khuôn mặt và các đường nét nữ tính hơn của tôi là kết quả của HRT, chế độ ăn kiêng hay kết hợp, tôi nghĩ là sự kết hợp, nếu bạn nhìn vào các bức ảnh dòng thời gian được đăng trực tuyến, bạn sẽ thấy các đường nét nữ tính mềm mại hơn phát triển, một lần nữa tuổi trẻ sẽ có lợi cho bạn.

Lông trên cơ thể mềm hơn và mọc lại chậm hơn.

Lông mặt. Tôi đã từng điều trị bằng tia laser nhưng lông mặt mọc lại vẫn chậm ngay cả trên những vùng không được điều trị, có thể nói là sau ba năm, tình trạng này có thể thay đổi từ lông mềm và sương mai cho đến việc cạo râu duy trì trong vài ngày. Tôi giới thiệu video này, các mẹo hữu ích và cô ấy thật lộng lẫy với giọng hát tuyệt vời ..

Hiệu suất thể thao. Số lượng máu đỏ giảm có nghĩa là VO2 Max giảm, tôi đã sử dụng đồng hồ GPS và máy theo dõi tim trong hơn mười năm và ghi lại hầu hết các lần chạy và cuộc đua của tôi. Hiệu suất của tôi đã đạt đến đỉnh điểm khi tôi nhanh hơn 71% nam giới trong độ tuổi của mình, ngay trước HRT, tôi nhanh hơn 62% (được tính ở đây Máy tính chấm điểm tuổi ). Trong vòng vài tuần, hiệu suất của tôi giảm sút, bây giờ tôi ở mức 49%, tức là chậm hơn mức trung bình. Điều thú vị là điểm nữ của tôi là 61% nên tôi có vẻ vẫn được xếp loại nhưng không phải là một lợi thế.

Sức lực. Tôi ngày càng yếu hơn về mặt thể chất, dự kiến ​​sẽ tăng tốc trong 18–24 tháng tới với sự teo của cơ co giật nhanh (sức mạnh / sức mạnh), điều này cũng dẫn đến phần trên cơ thể, mặt, cổ, lưng, mông, cánh tay thon gọn hơn. và chân.

Sự phân bố chất béo của phụ nữ, một lần nữa tuổi trẻ lại có lợi cho bạn và bạn có thể thấy những thay đổi khác nhau trên khuôn mặt, đặc biệt là má và môi, ngực, mông, đùi và một lớp dưới da mỏng để cánh tay và chân trông mịn màng hơn.

Đôi mắt của bạn có thể trở nên to hơn và rộng hơn, do đó lông mi dài hơn, môi tăng âm lượng, mũi thon gọn hơn.

Tóc của bạn sẽ trở nên mỏng và mềm hơn. Tóc sẽ ngừng rụng, một số bạn nữ cho biết có mọc lại nhưng ý kiến ​​được cân nhắc là MPB sẽ ngừng nhưng không có tác dụng ngược.

Tôi lúc 9 tháng HRT .. tháng 6 năm 2021, 64 tuổi… 5 '7 ”hiện tại là 40 34 40 .. đang ở đó…

4 tháng 9 năm 2021, 12 tháng HRT .. tuổi 64 5 '7 ”40 34 40

Vì vậy, về cơ bản một số / tất cả / nhiều hơn sau đây ..

Chỉ cần thêm cái này, hôm nay tôi đang lắp ráp một vòm vườn… Tôi đọc hướng dẫn, không chắc đó có phải là những hiệu ứng được công nhận hay không 🤔

Chúc các bạn thành công x

JaeAlexisLee Jan 08 2017 at 02:17

Tôi bắt đầu ở tuổi 34 và tôi hòa nhập đủ tốt để vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe ngực trần với một bác sĩ phẫu thuật mà không cho biết bác sĩ phẫu thuật nhận ra tôi là người chuyển giới (sau đó cô ấy nhìn vào biểu đồ của tôi và hỏi về loại xoắn khuẩn nào đã loại tôi.)

Một số phụ nữ chuyển giới truyền cảm hứng cho tôi nhiều nhất ( Katie Anne Holton , Tamara Wiens , Tessa Norris và những người khác) thậm chí còn bắt đầu muộn hơn trong cuộc đời và họ là những người phụ nữ xinh đẹp, mê hoặc.

Có một câu chuyện hoang đường xung quanh rằng nếu bạn không bắt đầu quá trình chuyển đổi khi còn trẻ, bạn sẽ không bao giờ vượt qua được. Nó không đúng.

Chúng tôi ngày càng tiến bộ hơn trong việc can thiệp y tế cho người chuyển giới. Hoàn toàn đúng là “tỷ lệ thành công” (nếu bạn có thể gọi nó như vậy, tôi không rõ ràng) càng tăng lên sớm khi một người bắt đầu HRT và nó sẽ tăng lên nếu bạn có thể sử dụng các phương pháp điều trị ngăn chặn tuổi dậy thì ở tuổi vị thành niên. Cũng đúng rằng, đối với nhiều người chuyển giới bắt đầu chuyển đổi sau này trong cuộc đời, tỷ lệ chúng ta cần can thiệp phẫu thuật để vượt qua sẽ tăng lên và tỷ lệ chúng ta cần nhiều can thiệp phẫu thuật cũng tăng lên. Càng gần đến tuổi dậy thì, bạn càng có nhiều khả năng phát triển danh nghĩa phù hợp với bản dạng giới của mình.

Nhưng đó là một trò chơi số. Tỷ lệ cược, thống kê, con số lạnh lùng khác xa thực tế ngày này qua ngày khác. Ở đâu đó trong tuyên bố nhạt nhẽo về các con số và tỷ lệ cược, một huyền thoại đã phát triển rằng bạn có thể quá già để chuyển đổi. Thần thoại đã có từ lâu nhưng theo năm tháng tuổi tác ngày càng trẻ hóa. 10 năm kể từ bây giờ, tôi chắc chắn rằng huyền thoại sẽ không bao giờ vượt qua nếu bạn không có thuốc chặn dậy thì và HRT trước khi bạn ra khỏi trường trung học. Nó sẽ hoàn toàn là một câu chuyện thần thoại như ngày nay.

Đừng mua vào lầm tưởng về "quá muộn." Điều duy nhất mà huyền thoại có thể làm là làm tổn thương bạn và cướp đi thời gian của bạn. Khi tôi 32 hoặc 33 tuổi, tôi tự nhủ rằng đã quá muộn đối với tôi. Đó là vào thời điểm tôi hoàn thành quá trình chuyển đổi, tôi sẽ 36–37… gần 40, rằng tôi sẽ không trở thành một người phụ nữ trẻ trung, hấp dẫn về mặt tình dục theo cách mà tôi vô cùng muốn trở thành (và đã có lúc…) Tôi thật ngu ngốc . Tôi đã sai (ở một số cấp độ.) Nếu không có ví dụ đầy cảm hứng về một số câu Kinh Thánh chuyển giới, tôi có thể đã không vượt qua được cảm giác đó.

Ừ… chuyển giới ở tuổi 36… không phải như những gì tôi còn trẻ nghĩ.

Đừng bao giờ để bất kỳ ai nói với bạn rằng bạn quá già để bắt đầu HRT. Không có những điều như vậy. Khi bạn đã sẵn sàng để bắt đầu HRT, hãy nói chuyện với bác sĩ của bạn, điền vào đơn thuốc của bạn và đừng bao giờ nhìn lại . Bạn đã có cái này.