Bức ảnh bạn đã xem có tác động gì đến bạn đến mức không thể không nhìn thấy?

Apr 22 2021

Trả lời

BikramShaw2 Apr 07 2021 at 19:22
Aug 20 2018 at 00:45

Tôi viết câu trả lời này một cách ẩn danh vì kẻ sát nhân thực sự có thể ở trên Quora. Đây là một tình huống và sự kiện thực tế xảy ra vào tháng 8 năm 2010 trước khi tôi vào Đại học.

Hãy bắt đầu với một liên kết nền:

TRƯỜNG HỢP LẠNH: Vụ Sonia Varaschin vẫn chưa được giải quyết sau bảy năm

Tôi sống ở Toronto, Canada và có một vụ án giết người đã 8 năm chưa được giải quyết. Họ không có nghi phạm hoặc đầu mối trong trường hợp này. Những gì đã xảy ra là trong bài báo tôi đã liên kết cho bạn, nhưng để tóm tắt: một y tá đã bị sát hại tại nhà của cô ấy và bị vứt xác trong một đầm lầy gần nhà. Kẻ giết người đã làm điều này trong đêm cô bị mất tích, và nhiều khả năng lái xe hoặc van để đổ cơ thể của mình như một vết van máu đã được tìm thấy dặm. Cô ấy đang ngủ và bị sát hại trong giấc ngủ. Cô có một người bạn đến thăm cô từ British Columbia và một người bạn trai đã được loại trừ là nghi phạm nhưng hiện đã ra khỏi đất nước.

Vì vậy, những gì đã xảy ra, vào tháng mà cô ấy bị sát hại, tôi đã có một cơn ác mộng kỳ lạ. Hãy nhớ rằng tôi chưa bao giờ nghe nói về trường hợp hoặc sự kiện này trước cơn ác mộng của tôi vì tôi đang bận chuẩn bị cho trường đại học. Cũng nên nhớ rằng tôi đã không xem bất kỳ bộ phim kinh dị nào giống như cơn ác mộng của tôi. Trong cơn ác mộng của mình, tôi giả định viễn cảnh của một người ngoài cuộc đang ở trong nhà của một người. Nó giống như một căn phòng khách sạn, và tôi đã thấy ai đó đi lên phòng này trên lầu. Người này sau đó đi vào phòng mà tôi nhìn thấy và đâm nhiều nhát vào người trên giường.

Tôi thấy khăn trải giường đẫm máu và nghe thấy tiếng la hét.

Họ quấn xác chết bằng ga trải giường và tiến hành giấu xác ban đầu dưới gầm giường nhưng ra ngoài với xác được vác trên vai. Kẻ sát nhân đã lên xe tải của mình và lái đi. Tôi thức dậy và nghĩ, "ồ đó chỉ là một giấc mơ."

Vì vậy, một tuần sau khi tôi chuyển đến nơi ở của mình, tôi nghe được tin rằng một vụ giết người đã xảy ra ở Orangeville thuộc Ontario, Canada. Cách thức vụ giết người được mô tả giống với giấc mơ của tôi một cách kỳ lạ khi nạn nhân bị đâm trên giường và được quấn trong ga trải giường và thi thể của cô ấy được vứt gần nhà. Vụ việc khiến tôi quan tâm và đồng thời khiến tôi hoảng sợ vì tôi không hề biết gì về nó trước đó, nhưng lại gặp phải một cơn ác mộng giống như nó. Khu vực xảy ra tội phạm xa nơi tôi ở và tôi không có bằng lái xe ô tô.

Khi tôi nghiên cứu vụ án, tôi trở nên rùng mình hơn từng phút, mọi thứ giống như giấc mơ của tôi: Cả hai nạn nhân bị đâm trên giường, cả hai đều được đưa vào một chiếc ô tô hoặc xe tải lớn màu trắng trong giấc mơ của tôi, cả hai đều được quấn trong ga trải giường. Có những lý do tại sao trường hợp cụ thể này ám ảnh tôi cho đến ngày nay:

  1. Tội ác vẫn chưa ĐƯỢC GIẢI QUYẾT. Vụ án là một vụ án lạnh lùng: không có nghi phạm, không có đầu mối, không có ADN trùng khớp, không có động cơ, ai đã làm điều đó? Đã 8 năm trôi qua mà không ai biết. Nhưng làm thế nào là một thiếu niên từ dặm có thể có một giấc mơ mà tái diễn các sự kiện chính xác? Nó giống như tôi đã dự đoán nó
  2. Không có căng thẳng hoặc các yếu tố khác như xem phim kinh dị khiến tôi gặp ác mộng này . Tôi vô cùng hào hứng khi bắt đầu vào đại học và ở một mình, tôi không xem bất kỳ bộ phim kinh dị nào hay chơi bất kỳ trò chơi đáng sợ nào, và tôi không có xung đột với bất kỳ ai để gây ra đủ căng thẳng để có được giấc mơ này. Tại sao tôi lại có giấc mơ đặc biệt này ngay từ đầu? Ý nghĩa hoặc nguyên nhân của việc tôi thấy một vụ giết người như vậy trong giấc mơ của mình một cách chi tiết là gì? Điều này vượt quá sự hiểu biết
  3. Càng nghiên cứu về vụ án, tôi càng không nghi ngờ ai đã làm điều đó ngoài bản thân mình vì tôi là người có ước mơ từ trước. Tôi nghĩ có lẽ đó là bạn trai cũ của cô ấy, hoặc có thể là một kẻ sát nhân đã lớn, hoặc có thể là hàng xóm hoặc đồng nghiệp của cô ấy nhưng không có gì có đủ bằng chứng cụ thể để chỉ ra họ. Theo ý kiến ​​của tôi, đây là một tội ác ngẫu nhiên nhưng ghê tởm mà tôi không biết ai có thể đứng sau nó. Khi tôi nghiên cứu kỹ hơn về vấn đề này, tôi bắt đầu có suy nghĩ kỳ lạ rằng bằng cách nào đó tôi là người tạo ra một số năng lượng xấu với cơn ác mộng của tôi đủ để khiến nó xảy ra.

Vì vậy, bạn có nó, đây là một sự kiện trong cuộc đời tôi đã ám ảnh tôi trong một thời gian mà tôi không có lời giải thích làm thế nào tôi có thể dự đoán một vụ giết người thực sự trong giấc mơ của tôi một cách chi tiết.