Tôi là sinh viên đại học 21 tuổi. Tôi có thể làm gì bây giờ sẽ thay đổi cuộc đời tôi mãi mãi?

Dec 06 2021

Trả lời

TribhuvananathDasa Feb 10 2019 at 12:10

Hare Krishna

Đọc Bhagavad-Gita Như Nó Có, Tham dự các chương trình thanh thiếu niên ISKCON và thực hành Ý thức Krishna. Điều này sẽ thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi.

Hare Krishna.

KirandeepKaur223 Feb 10 2019 at 18:04

Xin chào! Trước hết là năm cao khi chúng ta cùng tuổi :-D

Có một danh sách nhóm nhỏ mà tôi sẽ liệt kê ra mà tôi sẽ làm,

  1. Giữ nguyên vẹn đứa con trong bạn, vâng! Bạn đang hiểu tôi đúng. Thế giới này cần tình yêu thương vô điều kiện và điều gì có thể tốt hơn là lan tỏa tình yêu thương như cách một đứa trẻ vẫn làm (không phân biệt giới tính, màu da, v.v.), và dần dần bạn sẽ nhận ra rằng mình là lý do để lan tỏa tình yêu thương xung quanh mình.
  2. Hãy thể hiện nhiều hơn, nếu bạn muốn cười, hãy cười. Muốn hát thành tiếng, hãy hát. Bạn sẽ có được sự tự tin để thể hiện bản thân, một khi bạn có được sức mạnh này để thể hiện hoàn toàn, bạn sẽ được hưởng lợi trong tương lai.
  3. Hãy dành một chút thời gian cho bản thân, thử học một điều gì đó khác biệt, điều này sẽ giúp bạn phân tích được sức mạnh và sự kiên nhẫn của mình vì học một thứ mới cần sự kiên nhẫn, người ta không thể thành thạo bất cứ điều gì nếu không nỗ lực liên tục.
  4. Chỉ cần bạn cảm thấy xinh đẹp mỗi ngày, một khi bạn kích thích sự tích cực này bên trong bạn thì không ai có thể đánh đổ lòng tự trọng của bạn.
  5. Hãy dành thời gian cho việc tập luyện, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực và sẽ được hưởng lợi cả đời.
  6. Đừng ép buộc bản thân phải tham gia vào một mối quan hệ chỉ vì những người ở độ tuổi của bạn hầu hết đều cam kết.
  7. Đọc sách, phân tích thực tế. Có được những bài học cuộc sống từ sách, bạn sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm trước khi trải nghiệm chúng.
  8. Nếu bạn cảm thấy thoải mái khi mặc đồ ngủ, đừng ngần ngại chỉ vì người khác thích những chiếc váy bó sát da thịt. Khi bạn đã phân tích những gì bạn cảm thấy thoải mái sau đó, thế giới đầy cám dỗ này sẽ không ảnh hưởng đến bạn.
  9. Cuối cùng, hãy tự cân nhắc trước về bất cứ điều gì. Không cần phải cải chính bản thân với bất cứ ai, họ sẽ hiểu chỉ với góc nhìn của họ. Nếu bạn muốn nói “Không” thì hãy lên tiếng, đừng rút lui.

Hãy thử áp dụng điều này vào cuộc sống của bạn, bạn sẽ không hối hận đâu :-)

Chúc mừng!