Một số bức ảnh thoạt nhìn có vẻ ngây thơ nhưng thực ra lại rất đáng lo ngại?

Apr 22 2021

Trả lời

SamLee617 Oct 24 2020 at 22:38

1.

Bức ảnh này được chụp chỉ vài phút trước khi cả hai anh em bị sét đánh ở vùng núi Sierra Nevada vào năm 1975. May mắn cho cả Michael và Sean, họ đều sống sót sau vụ sét đánh.

2.

Chàng trai 17 tuổi Tyler Hadley này trông có vẻ như đang tham gia một bữa tiệc phải không? Tuy nhiên, bức ảnh này được chụp chỉ một thời gian sau khi Tyler sát hại cha mẹ mình, dọn dẹp nhà cửa và gọi bạn bè đến dự tiệc. Xác của họ được giấu trong phòng ngủ khi bức ảnh này được chụp.

3.

Một đoạn phim CCTV cho thấy cậu bé James Bulger, 2 tuổi, bị Robert Thompson và Jon Venables, 10 tuổi, bắt cóc. Sau đó, chúng tra tấn và giết James và bỏ xác anh trên một tuyến đường sắt.

4.

Bức ảnh này của Travis Alexander được tìm thấy trên một chiếc máy ảnh bị hỏng, được chụp bởi bạn gái của anh, Jodi Arias. Các cặp đôi thích chụp ảnh thì còn gì bằng? Bức ảnh này được chụp chỉ vài phút trước khi cô ta đâm và bắn chết anh ta.

5.

Những gì có vẻ như một chú hề vô hại mà bạn sẽ mời đến bữa tiệc sinh nhật tiếp theo của con bạn, đã xuất hiện nhiều hơn sau khi chú hề trang điểm. John Wayne Gacy, hay còn gọi là Pogo the Clown, là một kẻ giết người và hiếp dâm hàng loạt bị kết án vào những năm 1970. Khi không xuất hiện như một chú hề trong bữa tiệc sinh nhật của trẻ em, Gacy đã tấn công tình dục và sát hại hơn 30 nam thanh niên chỉ trong hơn 6 năm. Anh ta được biết đến với biệt danh “The Killer Clown” và bị kết án tử hình vào năm 1980.

6.

Có vẻ như một thiếu niên vui vẻ trong bức ảnh này thực sự là Jeff Franklin, 17 tuổi, đang cười toe toét từ băng ghế sau của một chiếc xe cảnh sát sau khi sử dụng búa tạ và búa tạ để sát hại cha mẹ mình và làm ba anh chị em của mình bị thương nặng vào ngày 10 tháng 3 năm 1998.

7.

Câu chuyện đằng sau bức ảnh này thật đáng sợ vì nó có vẻ bình thường đến mức nào. Đây là bức ảnh cuối cùng chụp Jolee Callan, 18 tuổi trước khi bạn trai của cô bắn hai phát vào đầu và đẩy cơ thể cô xuống cùng một vách đá trong bức ảnh. Loren Bunner gần đây đã bị cô bạn gái 18 tuổi Jolee Callan tán đổ khi anh mời cô đi bộ đường dài trên Đường mòn Pinhoti, Alabama, cùng anh vào tháng 8 năm 2017.

số 8.

Bức tranh này có vẻ giống như một cô gái bình thường của bạn đang vẽ một đống vô nghĩa, nhưng cô gái tên Tereszka, người lớn lên trong trại tập trung của Đức Quốc xã và sống trong "Ngôi nhà dành cho trẻ em bị quấy rầy" sau chiến tranh, nơi bức ảnh này được chụp, đã vẽ bức tranh này khi cô ấy được yêu cầu vẽ "Trang chủ".

9.

Trông hơi rùng rợn nhưng không có vẻ gì là đáng lo ngại, nhưng đây là bức ảnh của Mad Bomber. Anh ta đã gieo tổng cộng 33 quả bom ở những nơi công cộng, 22 quả trong số đó đã được kích nổ. Đáng buồn, nhưng cũng rất may, chỉ có 15 người bị thương.

10.

Không có gì có vẻ khác thường. Trông giống như một số người đang bơi trong hồ bơi với một người đàn ông đổ thứ gì đó vào hồ bơi, nhưng thực tế, bức ảnh này cho thấy chủ khách sạn đã đổ axit vào hồ bơi khi những người da đen bơi trong đó vào năm 1964.

EsraKhan5 Oct 11 2020 at 01:45

Những hình ảnh sau đây cảm thấy bình thường nhưng thực sự rất kinh khủng.

(1) Chàng trai 17 tuổi Tyler Hadley này trông như thể anh ta đang thư giãn trong một bữa tiệc đúng không? Nhưng bạn có đoán được bức ảnh này được chụp chỉ sau khi Tyler sát hại bố mẹ mình, dọn dẹp nhà cửa và gọi bạn bè đến ăn mừng không? Xác của họ được giấu trong phòng ngủ khi bức ảnh này được chụp.

(2) Gia đình chính trị gia Philippines Reynaldo Dagsa đã ra ngoài ăn mừng đêm giao thừa. Đáng chú ý, kẻ giết người được chụp lại trong bức ảnh này, ngay trước khi hắn ám sát Dagsa, người đã chụp bức ảnh này.

(3) Vào đầu thế kỷ 19, vì tốc độ cửa trập chậm, người ta phải đứng yên để chụp ảnh. Người mẹ và người cha bị mờ mắt tự nhiên do cử động, nhưng cô con gái vẫn hoàn toàn yên tĩnh. Đó là bởi vì cô ấy đã chết. Những ngày đó, việc chụp bức ảnh cuối cùng với những người đã khuất của họ là điều hoàn toàn bình thường.

(4) Hình như mọi người đang ngủ thì phải? Tất cả đều đã chết. Họ là thành viên của cổng Thiên đường, những người tin rằng Trái đất sắp bị xóa sổ và việc tự sát là cần thiết để trốn thoát và đến được một con tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh đang du hành phía sau sao chổi Hale-Bopp.

(5) Bức ảnh này, được tìm thấy trên một chiếc máy ảnh bị hỏng, được chụp bởi bạn gái của anh ấy, Jodi Arias. Một cặp đôi ngọt ngào để chụp ảnh, còn có thể là gì nữa? Nhưng bức ảnh này được chụp chỉ vài phút trước khi cô ta đâm và bắn chết anh ta.

(6) Regina bị Robert Ben Rhoades ép mặc váy đen và đi giày cao gót để chụp ảnh, ngay trước khi anh ta sát hại cô trong một trang trại.

Hình ảnh Nguồn: Google.

Giải thích Nguồn: Google.

Cái chết là không thể đoán trước và những kẻ giết người cũng vậy!

Người ta sẽ đâm sau lưng bạn. Không có vấn đề bao nhiêu bạn yêu họ! (Tôi chỉ nói điều đó về những kẻ đâm hoặc lừa dối người yêu của họ)

Tôi tan nát cõi lòng mỗi khi nghe tin con trai, con gái giết cha mẹ hoặc ngược lại. Tinh thần!