Trong quá trình chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ, ngực phát triển có cảm giác như thế nào?

Sep 24 2021

Trả lời

ShirlyBacker Sep 12 2021 at 23:16

Có bộ ngực của tôi phát triển thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Đó là một trong những khoảng thời gian tuyệt vời nhất mà tôi từng có trong đời. Tôi đã mơ ước có được bộ ngực từ năm 10 tuổi. Mỗi tối trước khi ngủ, tôi sẽ thực hiện ước muốn có ngực vào buổi sáng. Và điều này cứ in đậm trong tâm trí tôi cho đến khi tôi lớn lên.

Tôi chỉ có cơ hội năm 23 tuổi khi được chị gái đưa tôi đến gặp Bác sĩ để được tư vấn giúp cuộc đời tôi trọn vẹn.

ArielWilliams Apr 19 2018 at 14:59

Ok vì vậy tôi đã nói về điều này trước đây trong các ngữ cảnh khác nhưng đây là câu hỏi trực tiếp. Đây là một chủ đề hấp dẫn mà tôi chắc rằng rất nhiều người tò mò.

Tôi nhớ hầu hết những gì? Nó đau, nó ngứa và thỉnh thoảng nó rất khó chịu.

Những người phụ nữ mặc quần áo tăng trưởng ngực giống như bất kỳ phụ nữ nào. Chúng ta có tuyến vú giống như những phụ nữ khác (và tất cả đàn ông đều có) và núm vú giống nhau. Sự khác biệt là các tuyến vú của chúng ta không có lớp mồi sớm trong giai đoạn dậy thì mà phụ nữ có được và do đó sự phát triển chậm hơn một chút và ít hơn về tổng thể. Những phụ nữ chuyển giới ở tuổi thiếu niên trải qua những điều giống hệt như mọi phụ nữ. Không phải mọi phụ nữ đều có trải nghiệm giống nhau về sự phát triển của ngực và mọi phụ nữ chuyển giới cũng vậy. Nó có thể nhanh hoặc chậm, lớn và nhỏ. Đối với một số người, nó có thể gây đau đớn và đối với những người khác thì hầu như không có chút khó chịu nào.

Vì vậy, đối với tôi, tôi bắt đầu ở tuổi 25/26, ngoài tuổi dậy thì nhưng vẫn còn khá trẻ.

Điều đầu tiên tôi nhớ là sau lần tiêm estrogen đầu tiên, núm vú của tôi lúc nào cũng cứng. Giống như không thoải mái như vậy. Chúng cũng trở nên nhạy cảm hơn trong vài tháng đầu tiên và tôi nhớ chúng bị ngứa và thỉnh thoảng bị đau do quần áo cọ xát. Tôi vẫn đang sống như một chàng trai nên tôi đã đeo băng đeo lên người để kiểm soát.

Giống như ở tất cả phụ nữ, sự phát triển bắt đầu từ những “nụ” nhỏ dưới núm vú. Một khu vực có thể bằng một đô la bạc bắt đầu trở nên săn chắc và sưng lên dưới núm vú. Quầng vú bây giờ nhô ra ngoài cũng như núm vú, như đã đề cập, rất thường xuyên cứng. Sự săn chắc và sưng tấy ở vú này từ từ lan ra. Tôi nhớ toàn bộ vú của tôi bị đỏ và rất nhạy cảm trong suốt thời kỳ này. Có lần tôi ném một chiếc hộp vào người và tôi bắt nó đè mạnh vào ngực và tôi suýt ngã gấp đôi vì đau. Thật kỳ lạ khi đặt ngón tay của tôi lên cái chồi đó và cuộn chúng xung quanh để cảm nhận nơi nó kết thúc. Nó cũng rất thú vị khi biết cuối cùng tôi cũng đã phát triển được bộ ngực. Điều gì đó tôi đã mơ ước từ khi tôi còn nhỏ.

Hầu hết phụ nữ chuyển giới bắt đầu HRT sau khoảng 18 tuổi có thể sẽ chỉ đạt đến giai đoạn Tanner 3 trong quá trình phát triển ngực trên 5 tuổi.

Một điều mà nhiều người không biết (ngay cả một số phụ nữ) là các tuyến vú được kết nối với các hạch bạch huyết không chỉ kéo dài dưới vú mà còn kéo dài đến nách và ngực trên. Tất cả đều được kết nối. Tôi nhớ có một số cảm giác rất kỳ lạ khi ngực tôi đang phát triển. Đôi khi có cảm giác như ai đó đã đâm một cây kim mỏng vào núm vú của tôi, vào sâu trong vú, và sau đó tạo ra những cú sốc điện vào vú tôi. Những cú sốc này đôi khi bắt đầu từ núm vú và lan đến nách của tôi. Đó là một cảm giác kỳ lạ giao thoa giữa đau, nhột và ngứa. Đây không phải là cực kỳ đau đớn nhưng đáng chú ý. Tôi thấy chúng kỳ lạ đến mức tôi ghi nhật ký về chúng để không quên. Đôi khi nó là cả hai vú và đôi khi chỉ một. Và đôi khi nó thực sự đau.

Một điều tôi đã không được cảnh báo về nhưng lẽ ra phải là sản xuất sữa. Ở tuổi dậy thì, việc vú tiết ra một lượng sữa nhỏ không phải là chuyện hiếm. Khi tôi sử dụng HRT đặc biệt bao gồm progesterone để giúp phát triển ngực, tôi cũng vậy. Và vú đang sản xuất sữa (thậm chí chỉ là một ít sữa) bị rò rỉ! Vì vậy, có, tôi đã có một vài chiếc áo sơ mi tốt bị hỏng bởi những đốm sữa nhỏ đọng lại trên núm vú của tôi và thấm ướt qua áo sơ mi trong một phần tư đến những điểm ướt cỡ nửa đô la! Một lý do khác để đeo băng đeo tay!

Có khả năng cơn đau là do các hạch bạch huyết cố gắng xử lý sữa không bị rò rỉ ra ngoài. Các hạch bạch huyết là cống thoát nước của cơ thể, giúp loại bỏ tất cả các chất thải và mô chết mà chúng ta sản sinh hàng ngày.

Tôi có thể nói rằng bộ ngực của tôi cũng nhạy cảm hơn theo những cách tốt đẹp. Tôi có một người bạn đã chuyển giới và người đó tâm sự với tôi rằng cô ấy cảm thấy mình thật hư hỏng nếu chơi với bộ ngực của mình.

Tôi thẳng thừng nói với cô ấy,

Nhìn này, bạn không nghe thấy mọi người nói về điều đó một cách cởi mở nhưng tôi gần như có thể đảm bảo rằng tất cả những cô gái trải qua tuổi dậy thì cũng thỉnh thoảng xoa bóp ngực của mình vì nó cảm thấy dễ chịu. Nó không kỳ lạ, nó là tự nhiên. Đó là cơ thể của bạn và cuối cùng bạn đang cảm thấy những bộ phận luôn bị thiếu. Bạn đang trải nghiệm tình dục của mình với tư cách là một người phụ nữ. Nó hoàn toàn ổn để làm điều đó! Đó là điều hoàn toàn bình thường để tận hưởng điều đó. Ngoài ra, bạn sẽ vượt qua nó khá nhanh chóng. Tôi không nghĩ rằng họ trở nên kém nhạy cảm hơn đối với tôi nhiều như tôi vừa mới bắt đầu thích nghi với nó. Đôi khi tôi vẫn thích chơi với họ hoặc có ai đó chơi với họ khi tôi thân mật nhưng ngược lại, tôi khá giỏi về điều đó.

Khi còn là một chàng trai, núm vú không có gì đặc biệt so với bây giờ. Nhạy cảm hơn hầu hết các bộ phận nhưng ít hơn bây giờ.

Ngày 20/11 là Ngày Tưởng niệm Người chuyển giới thường là một ngày rất buồn đối với tôi. Tôi quyết định dành năm nay để trả lời các câu hỏi về Vấn đề chuyển giới và nâng cao nhận thức về các vấn đề liên quan. Phụ lục này sẽ nằm ở cuối tất cả các câu trả lời mà tôi viết ngày hôm nay.