Những hình ảnh đáng sợ nhất mà bạn đã thấy là gì?

Apr 22 2021

Trả lời

VishalDoshi40 Apr 16 2020 at 11:59

Những bức ảnh rùng rợn nhất mà bạn sẽ từng thấy trên Internet.

NGƯỜI MẸ TRẺ NHẤT THẾ GIỚI

TRẺ EM TREO

NGƯỜI ĐÀN HỒI

BẤT KỲ PIC NÀO VỀ THÁNH LỄ

HOLOCAUST SURVIVOR

JEW CUỐI CÙNG TẠI VINNITSA

CREEPY FACE GẦN MỘT TƯỜNG

NGƯỜI ĐÀN ÔNG CÔNG GIÁO ĐANG NGAY CHÂN VÀ TAY CON GÁI CỦA MÌNH

R. BUDD DWYER'S SUICIDE

“Budd Dwyer từng là Thủ quỹ của bang Pennsylvania, người đã bị buộc tội và kết tội (một số người nói là sai sự thật) về tội nhận hối lộ, và sau khi bị kết án, anh ta đã tự sát trong một cuộc họp báo được giới truyền thông ghi lại. Nó không được chiếu trên truyền hình trực tiếp, nhưng một số đài ở Pennsylvania đã thực sự phát đoạn phim chiều hôm đó về cảnh Dwyer tự bắn mình. "

CHỐNG THẤM CÓ MẶT NỔI BẬT

TÔI KHÔNG THẤY BẤT CỨ ĐIỀU GÌ

THỬ NGHIỆM NGỦ NGA

GOOGLE MAPS HÌNH ẢNH VỀ CĂN HỘ BALCONY TẠI PHÁP

NỤ CƯỜI CHÓ

ẢNH CƠ THỂ NỔI BẬT CỦA GIA ĐÌNH HỢP TÁC

UNKNOWN MURDER VICTIM

“Người phụ nữ này được tìm thấy đã chết và ướp xác một phần trong một căn lều gần một con đường mòn ở California vào năm 2006. Hình ảnh ở đường dẫn là một bức ảnh chụp khoảng 6 tháng trước đó, dấu vân tay của cô ấy. Tên và thông tin cô ấy cung cấp vào thời điểm bị bắt là sai sự thật. Dòng chữ KHÔNG ĐI, KHÔNG ĂN, KHÔNG UỐNG, KHÔNG UỐNG, MURDER được dán ở bên ngoài lều của cô ấy. Cô ấy đã giữ một cuốn nhật ký cho rằng cô ấy đã cố tình bỏ đói mình cho đến chết. Hiện vẫn chưa rõ danh tính của cô ấy ”.

REGINA KAY WALTERS

“Bức ảnh cuối cùng được ghi lại của Regina Kay Walters trước khi bị Robert Ben Rhoades hãm hiếp và sát hại.”

गौरवकीर्तिGauravKirti May 01 2019 at 13:28

Một cô bé người Ba Lan lớn lên trong trại tập trung vẽ một bức tranh về "nhà"

Một đứa trẻ trong khu nhà dành cho những đứa trẻ bị quấy rầy đã được yêu cầu vẽ một bức tranh về ngôi nhà. Nó cho thấy sự khủng khiếp của trại tập trung đã làm suy sụp tâm trí cô như thế nào.

Bóng người bốc hơi khi bom nguyên tử được thả xuống Hiroshima

Bóng tối vĩnh viễn, còn được gọi là "Bóng hạt nhân" được hình thành trong vụ ném bom ở Hiroshima và Nagasaki. Lý do đằng sau sự hình thành của những bóng vĩnh viễn này là cái được gọi là "bức xạ nhiệt"

Đèn Hessdalen

Từ những năm 1940 (có thể sớm hơn) đã có một hiện tượng ánh sáng kỳ lạ được quan sát thấy ở thung lũng Hessdalen, Na Uy. Cảnh tượng có dạng ánh sáng trắng hoặc vàng không rõ nguồn gốc đứng hoặc lơ lửng trên mặt đất. Từ năm 1981 đến năm 1984, người ta quan sát thấy ánh sáng lên đến 20 lần mỗi tuần nhưng đã giảm tần suất đáng kể kể từ đó xuống còn khoảng 10–20 lần mỗi năm. Mặc dù nghiên cứu đang diễn ra và nhiều giả thuyết được đưa ra, vẫn chưa có lời giải thích thuyết phục nào về nguồn gốc của những chiếc đèn này.

Trẻ em để bán

Có gì, không có ưu đãi đặc biệt như giảm giá “Mua 3 tặng một”? Thật không may, dấu hiệu này không phải là trò đùa, nó là thật. Ngày trước, những gia đình cần tiền thực sự có thể bán con của họ. Mặc dù bộ phim truyền hình The Simpsons đã có một tình tiết hài hước về điều này, nhưng ở ngoài đời, nó không hài hước, nó thực sự đáng buồn. Nhưng câu chuyện này có một kết thúc có hậu. Ba trong số những đứa trẻ cuối cùng đã được đoàn tụ vào năm 2013.

Cái nôi em bé

Trên thực tế, đây là một chiếc xe nôi bằng khí gas được tạo ra cho các bà mẹ sống ở London vào đêm trước Thế chiến thứ hai. Người Anh lo sợ Đức Quốc xã có thể sử dụng khí độc trên người dân trước hoặc trong một cuộc xâm lược. Chiếc xe ngựa này sẽ giữ an toàn cho đứa bé.

Mountain of Bison Skulls

Sọ bò rừng sớm được nghiền thành phân bón vào những năm 1870.

Nguồn: Google