Susan Lucci rưng rưng nhớ về người chồng quá cố khi cô thừa nhận mình 'chưa sẵn sàng' để bắt đầu hẹn hò

Feb 03 2023
Vào thứ Năm, ngôi sao All My Children đã xuất hiện trong một phân đoạn của Good Day New York, nơi cô nói về người chồng quá cố Helmut Huber, người đã qua đời vào tháng 3 năm 2022

Susan Lucci sẽ mãi mãi giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim mình dành cho người chồng quá cố Helmut Huber .

Vào thứ Năm, ngôi sao All My Children , 76 tuổi, đã xuất hiện trên một phân đoạn của Good Day New York để nâng cao nhận thức về Tháng Trái tim Hoa Kỳ.

Khi ở đó, Lucci đã cởi mở về cuộc sống cá nhân của mình sau khi người dẫn chương trình Rosanna Scotto lưu ý rằng đây sẽ là một "năm đặc biệt khó khăn" đối với Lucci khi cô ấy kỷ niệm Ngày lễ tình nhân đầu tiên kể từ khi Huber qua đời vào tháng 3 năm 2022 ở tuổi 84 .

" Tôi biết hai người chỉ là đối tác trong mọi việc. Tình yêu, kinh doanh, bạn có thể đặt tên cho nó. Bất cứ khi nào nhìn thấy bạn, tôi đều thấy Mũ bảo hiểm," Scotto nhận xét, khi Lucci nói thêm, "Tôi thật may mắn, thật may mắn."

Sau khi được hỏi liệu cô đã sẵn sàng quay lại cảnh hẹn hò chưa, nữ diễn viên cho biết: "Chưa, tôi chưa sẵn sàng. Mới 10 tháng thôi và dù thời gian thế nào thì tôi cũng chưa sẵn sàng".

Cô ấy tiếp tục, "Mọi người đều khác nhau, và tôi chỉ nhớ anh ấy và anh ấy đáng để nhớ. Anh ấy thực sự, thực sự là tình yêu của đời tôi."

Susan Lucci vinh danh Helmut Huber, người chồng quá cố của 'Lớn hơn ngoài đời' bằng bài phát biểu chân thành tại Emmys ban ngày

Lucci mô tả người chồng quá cố của mình là một "sự hiện diện lớn rất đặc biệt" và "rất có trách nhiệm theo cách tốt." Cô ấy cũng gọi Huber là "chu đáo, một người chăm sóc, hài hước [và] thông minh."

“Chưa kể đến giọng nói rất đẹp trai và dễ thương,” Lucci ngọt ngào thêm vào.

Mặc dù ngôi sao xà phòng thừa nhận rằng "ngay cả những người lạ" cũng đang cố gắng gài bẫy cô ấy với một người mới, nhưng cô ấy đã xúc động khi nhắc lại rằng cô ấy không hứng thú.

"Cảm ơn nhưng tôi thậm chí không thể tưởng tượng được vào thời điểm này", nữ diễn viên nói về việc hẹn hò trở lại trước khi gạt nước mắt.

VIDEO LIÊN QUAN: Helmut Huber, chồng của Susan Lucci, qua đời ở tuổi 84: 'Mất mát to lớn'

Huber và Lucci đã kết hôn được 53 năm, họ kết hôn vào năm 1969.

Vào ngày 28 tháng 3 năm 2022, Huber đã qua đời một cách yên bình tại Long Island, New York, People đã xác nhận độc quyền vào thời điểm đó.

"Một người đàn ông của gia đình, anh ấy là một người bạn trung thành và yêu thương họ sâu sắc", một đại diện của gia đình cho biết trong một tuyên bố. "Với khiếu hài hước tuyệt vời, tính cách rộng rãi hơn ngoài đời và một người giải quyết vấn đề thực tế, anh ấy đã sống hết mình."

Nhìn lại mối quan hệ của Susan Lucci và chồng Helmut Huber trong ảnh

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Lucci sau đó đã lên tiếng về cái chết của chồng cô khi giới thiệu phân đoạn tưởng nhớ tại Lễ trao giải Emmy ban ngày lần thứ 49 vào tháng 6 năm 2022.

"Chồng tôi, Mũ bảo hiểm Huber, là một thế lực tự nhiên lớn hơn cả cuộc sống," cô nói. "Ông ấy là một người chăm sóc tự tin, người biết chính xác cách làm cho mọi việc diễn ra đồng thời khiến tất cả chúng tôi cười sảng khoái. Helmut yêu quý và vô cùng tự hào về những đứa con tuyệt vời của chúng tôi và những đứa cháu của chúng tôi."

Lưu ý rằng Huber là "tình yêu của đời cô ấy", nữ diễn viên opera xà phòng nói thêm: "Họ nói rằng đau buồn là cái giá mà chúng ta phải trả cho tình yêu. Chà, đau buồn là một cái giá quá đắt nhưng tôi sẽ không từ bỏ dù chỉ một giây của tình yêu ."