Công chúa Charlotte tròn 6 tuổi với Chân dung sinh nhật mới do Mẹ Kate Middleton chụp!

May 01 2021
Công chúa Charlotte sắp bước sang tuổi thứ 6 và cha mẹ cô là Hoàng tử William và Kate Middleton đã phát hành một bức chân dung mới

Chúc mừng sinh nhật, Công chúa Charlotte

Hoàng gia trẻ tuổi bước sang tuổi thứ 6 vào ngày 2 tháng 5 và cha mẹ tự hào  Kate Middleton  và  Hoàng tử William  đã phát hành một bức ảnh mới đáng yêu để kỷ niệm sự kiện này.

Trong bức ảnh chụp thẳng thắn, được mẹ Kate chụp vào cuối tuần này ở Norfolk, Charlotte mỉm cười trước ống kính khi mặc một chiếc váy hoa Rachel Riley với hàng cúc ở phía trước.

Bức ảnh xuất hiện chỉ vài ngày sau khi William và Kate kỷ niệm 10 năm của họ với việc phát hành một bộ phim gia đình của Charlotte và các anh chị em của cô là Hoàng tử George, 7 tuổi và Hoàng tử Louis, 3. Trong video, cả gia đình được nhìn thấy đang chơi đùa bên ngoài ngôi nhà Norfolk của họ. , leo cây, nướng kẹo dẻo và chạy trên bãi biển.

Louis vừa tự mình kỷ niệm một cột mốc quan trọng - bắt đầu học mẫu giáo! Cậu bé hoàng gia hiện đang đi học tại Trường mẫu giáo Willcocks ở London , nơi Charlotte cũng theo học.    

Gia đình có khả năng chi tiêu những ngày cuối tuần ở nhà nước của họ, Anmer Hall, trên Sandringham bất động Nữ hoàng Elizabeth, ở Norfolk - khoảng 100 dặm về phía bắc London - vì nó là một ngày cuối tuần dài với một ngày nghỉ lễ vào thứ hai ở Anh

LIÊN QUAN: Gia đình Hoàng gia chia sẻ những bức ảnh chưa từng thấy về Hoàng tử Philip với George, Charlotte và Louis!

Năm ngoái, vào sinh nhật lần thứ năm của Charlotte, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge đã đưa ra những bức ảnh Charlotte giúp đóng gói và giao các gói thực phẩm và mì ống tự làm cho người dân địa phương giữa đại dịch COVID-19.

Khi Charlotte và George sắp hết kỳ nghỉ lễ Phục sinh, mẹ Kate đã đưa Charlotte và George đến một cửa hàng ở London để mua sắm .

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa!

"Tôi luôn là một người hâm mộ Kate Middleton ... hôm nay cô ấy đã ở một trong những cửa hàng của tôi trên Đường Kings cùng với George và Charlotte, nhóm đã nói với tôi những gì về cách cô ấy ở với họ và những đứa trẻ ở với nhau như thế nào Tôi thích cô ấy hơn nữa! ", chủ cửa hàng Alexa viết trên  Twitter .

LIÊN QUAN: Gia đình Hoàng gia chia sẻ những bức ảnh chưa từng thấy về Hoàng tử Philip với George, Charlotte và Louis!

Và cô ấy đã chia sẻ cách những đứa trẻ hoàng gia "có một ngân sách mà họ gắn bó và chi trả cho những thứ của riêng họ bằng tiền của họ."

"Chỉ cần bình thường tốt đã nuôi dạy trẻ em và một người cha mẹ bình thường cố gắng làm điều đúng và điều đó thật đáng yêu!" Alexa  nói .

Lấy vấn đề chiếu của DÂN  Royals  cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Charlotte và các anh chị em của mình thường xuyên cùng bố mẹ đi chơi (bao gồm cả đi chơi bóng đá) và đã được bắt gặp cùng Kate tại Sainsbury's ở King's Lynn, Norfolk, chọn trang phục Halloween và vào một dịp khác, mua hàng tạp hóa hàng tuần .