Yasmin Vossoughian của MSNBC nói rằng bác sĩ đã coi cơn đau ngực của cô ấy là do trào ngược, sau đó 'cơn ác mộng' của cô ấy bắt đầu

Feb 03 2023
Yasmin Yasmin Vossoughian của MSNBC tiết lộ rằng cô ấy đã bị chẩn đoán nhầm là trào ngược sau khi bị 'cảm lạnh thông thường'; sau đó cô ấy phát hiện ra mình bị viêm nặng quanh tim

Chẩn đoán sai của một người dẫn chương trình MSNBC có nghĩa là những gì bắt đầu như một cơn cảm lạnh thông thường có thể gây tử vong.

Yasmin Vossoughian nói với người xem trên sóng rằng cô ấy đã vắng mặt trong chương trình vì cô ấy đang " đối phó với một chút lo lắng về sức khỏe ."

Cô chia sẻ trong một clip được mạng đăng tải hồi đầu tuần rằng cô bị đau ngực vào ngày 20/12 và kéo dài 10 ngày.

"Tôi không chắc phải làm gì nhưng khi nó tiếp tục trở nên tồi tệ hơn, tôi bắt đầu nghĩ rằng có điều gì đó thực sự không ổn," cô nói.

Vào ngày 30 tháng 12, cô đến một trung tâm chăm sóc khẩn cấp gần đó để được giúp đỡ và được thông báo rằng cô bị trào ngược.

"Tôi không thực sự mua nó," cô thú nhận. "Nhưng tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì đó không phải là tim của tôi. Mặc dù vậy, cơ thể tôi khá chắc chắn không tin vào sự trào ngược."

Leanne Hainsby trở lại Peloton sau khi tiết lộ chẩn đoán ung thư: 'Hôm nay tôi cảm thấy tình yêu'

Ngày hôm sau, cơn "trào ngược" của cô đã đưa cô đến bệnh viện.

"Tôi thức dậy với những cơn đau dữ dội ở cả ngực và vai trái. Nó giống như một cơn đau thắt ở ngực. Tôi hít thở sâu và cơn đau trở nên tồi tệ hơn khi tôi nằm thẳng. Tôi biết đủ vào khoảnh khắc đó rằng điều đó có thể có nghĩa là, có thể xảy ra." là từ khóa ở đây, rằng tôi bị đau tim, đặc biệt là vì nó nằm ở phần bên trái của vai tôi."

Nói về việc là "một người khá khỏe mạnh", Vossoughian chỉ ra rằng cô ấy chạy bảy dặm nhiều lần một tuần, ăn chay, tập yoga, không hút thuốc và từng "thỉnh thoảng" uống rượu nhưng không còn có thể uống được nữa do chỉ định của bác sĩ. .

Sau khi trải qua cơn đau ngực, chồng cô đã đưa cô đến phòng cấp cứu, nơi "cơn ác mộng trong tháng Giêng của tôi bắt đầu."

Christina Hall tiết lộ rằng cô ấy có vi khuẩn đường ruột 'bất thường', bắt đầu làm sạch ký sinh trùng: 'Nó khá tàn bạo'

Cô ấy được chẩn đoán mắc bệnh viêm màng ngoài tim, mà cô ấy nói là "viêm màng trong tim" do "cảm lạnh thông thường" gây ra.

Sau nhiều đêm trong bệnh viện và các bác sĩ hút hết lượng chất lỏng quá mức bao quanh tim, cô đã được xuất viện.

"Tôi lao ra khỏi bệnh viện. Tôi không thể ra khỏi đó đủ nhanh với hy vọng mình sẽ được chữa khỏi. Nhưng đó chưa phải là kết thúc."

VIDEO LIÊN QUAN: Blake Moynes nhập viện sau khi trải qua ca phẫu thuật vì nhiễm trùng 'Thực sự tồi tệ', mẹ anh tiết lộ

Ba ngày sau, cô được đưa trở lại bệnh viện sau khi cảm thấy tim mình "xốn xang". Sau đó, người ta xác nhận rằng cô ấy bị viêm cơ tim, một tình trạng mà cô ấy mô tả là "viêm cơ tim thực sự."

Cô ấy tự hỏi nếu "đây là nó" và nói rất may, không phải vậy. Cô ấy đã trải qua 5 ngày trong bệnh viện, nơi cô ấy đã trải qua quá trình điều trị và xét nghiệm, lưu ý rằng, "chỉ có cảm lạnh mới gây ra tất cả những điều này. Nó đã gây ra tất cả tình trạng viêm nhiễm xung quanh tim của tôi."

Người dẫn chương trình cho biết cô ấy hy vọng rằng cô ấy hiện đã ở "phía bên kia" và đang trên đường hồi phục thực sự, mặc dù cô ấy sẽ phải dùng thuốc trong một thời gian dài.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Cô ấy ghi công bác sĩ tim mạch của mình, Tiến sĩ Greg Katz, người đã tham gia cùng cô ấy trong suốt phân đoạn.

Một phần, anh ấy giải thích cảm lạnh có thể ảnh hưởng đến trái tim của một người như thế nào. "Đó là cách cơ thể bạn phản ứng với cảm lạnh. Hệ thống miễn dịch của bạn, đối với hầu hết chúng ta, mất vài ngày để loại bỏ vi-rút. Nhưng đối với một số ít người, họ có phản ứng miễn dịch hoạt động quá mức. Họ có thể bị viêm trong nhiều lĩnh vực khác nhau."