Bạn gái cũ của Con trai Công chúa Margaret nhớ lại tình bạn với Hoàng gia 'quyến rũ, vui tươi'

Apr 28 2021
Người dẫn chương trình podcast và nhà báo truyền hình Susannah Constantine hẹn hò với con trai của Công chúa Margaret là David vào những năm 1980

Công chúa Margaret thường được miêu tả là kiêu kỳ và xa cách, nhưng đối với một trong những người bạn gái cũ của con trai mình, cô trở thành một "người mẹ thay thế".

Chuyên gia thời trang và Người dẫn chương trình podcast trục trặc và nhà văn Susannah Constantine đã hẹn hò với David Armstrong-Jones, Bá tước Snowdon vào những năm 1980, biết rõ về người chị gái quá cố của Nữ hoàng Elizabeth

“Cô ấy là một trong những người thông minh về cảm xúc nhất mà tôi từng gặp”, Constantine, 58 tuổi, người đứng đầu bộ phim Make  Over AmericaWhat Not To Wear của TLC  ở Anh, nhớ lại.

Margaret sẽ có mặt để nói về những vấn đề cá nhân - và thậm chí cả con trai của cô ấy là David. 

"Tôi cảm thấy được lắng nghe bởi một người mà tôi yêu quý, kính trọng và ngưỡng mộ," Constantine nói với NGƯỜI DÂN. "Tôi đã rất may mắn khi có một người như thế trong đời."

Margaret, người đã qua đời vào năm 2002, cũng đã đến trợ giúp bà sau  một khoảnh khắc khét tiếng  khi Constantine đang dùng bữa tại lâu đài Windsor với những người còn lại trong gia đình hoàng gia và dây váy của bà bị đứt trong khi nấu súp. Một quản gia được mở ra với một số chốt an toàn.

Margaret "thật tuyệt vời và đưa tôi đến phòng ngủ. Cô ấy đã làm lại [những chiếc ghim] để chúng không bị nhìn thấy. Chúng tôi đã cười rất nhiều", cô ấy nói.

LIÊN QUAN:  Người phụ nữ đang chờ đợi của Công chúa Margaret tiết lộ những gì cô ấy nghĩ về vương miện

Khoảnh khắc đã truyền cảm hứng cho podcast My Wardrobe Malilities của Constantine , trong đó cô phỏng vấn mọi người về cuộc sống của họ thông qua trang phục của họ - bao gồm cả bộ đồ giả thời trang đôi khi đáng xấu hổ. Trong suốt bộ phim, cô đã trò chuyện với bạn bè và những người nổi bật từ Elizabeth Hurley đến Nile Rodgers của Chic và nữ diễn viên Kristin Scott Thomas và người bạn truyền hình cũ của cô là Trinny Woodall.  

Lấy vấn đề chiếu của DÂN  Royals  cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Tình bạn của Constantine với Margaret lâu hơn mối quan hệ của cô với David, và hoàng gia thậm chí còn tổ chức tiệc đính hôn cho cô trước đám cưới của cô với doanh nhân Sten Bertelsen. Cặp đôi hiện có ba người con. 

Margaret ngồi cạnh Bertelsen và "cô ấy đang nói 'David và Susannah rất yêu nhau." Tôi gần như đá cô ấy vào gầm bàn yêu cầu cô ấy dừng lại. Cô ấy làm tất cả với một sự lấp lánh. Sten đã nhìn ra điều đó. Đó là mặt tinh nghịch của cô ấy là mê hoặc và vui tươi và nghịch ngợm. Không có nhiều mẹ của bạn trai cũ Ai sẽ làm điều đó, "Constantine nhớ lại.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa!

Nhiều người hiện đang có nhận thức về gia đình hoàng gia thông qua  The Crown — bao gồm một cảnh đáng kinh ngạc cho thấy cựu Thủ tướng Anh Margaret Thatcher sẽ đến Balmoral và cảm thấy khó chịu khi bước vào phòng vẽ để thấy các hoàng gia đang nhìn chằm chằm vào cô. Nhưng Constantine biết tận mắt khoảnh khắc truyền hình đó thực sự như thế nào. 

Cô ấy đã ở đó khi Thatcher đến thăm vào một mùa hè và nhớ lại một giọng điệu khác. Cả nhóm hướng đến một câu cá nhỏ cho cả hai người, hoặc túp lều, nơi các hoàng gia có thể uống trà. Cô nhớ Thatcher là người "cực kỳ hách dịch."

Bà nói: “Nữ hoàng muốn rót trà cho mọi người và tôi nhớ Margaret Thatcher gần như đã khiến bà không thể tự rót trà cho mọi người. "Cô ấy muốn kiểm soát. Đó là một điều mà tôi nhớ."

Một mùa mới của các chương trình của Constantine sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 5 và người dẫn chương trình nói rằng cô ấy "rất muốn phỏng vấn Oprah Winfrey."

"Cô ấy thật tuyệt vời và tôi thích cách cô ấy ăn mặc. Cô ấy giản dị và sang trọng và sẽ thật tuyệt nếu được nói chuyện với cô ấy", cô nói thêm.