Tại sao tôi chưa bao giờ nhìn thấy một người chuyển giới từ nữ sang nam?

Sep 23 2021

Trả lời

ErnestWAdams Feb 09 2018 at 22:44

Testosterone là con đường một chiều và quá trình này bắt đầu từ trong bụng mẹ. Nó làm nở ngực, thô da, dày xương và có rất nhiều tác hại không thể thay đổi khác đối với cơ thể. Do đó, phụ nữ chuyển giới thường có thể bị phát hiện bởi quả táo Adam, ngón tay vuông và các đốt ngón tay lớn. Phụ nữ chuyển giới thường sử dụng rất nhiều dấu hiệu bên ngoài về sự nữ tính (trang điểm, kiểu tóc, quần áo) để giúp che giấu những tác động này.

Những người đàn ông chuyển giới là một câu chuyện khác. Ngay cả khi đã qua tuổi dậy thì, testosterone cũng sẽ làm được điều đó. Tôi đã gặp một số người chuyển giới và có rất ít quà tặng. Chúng nhỏ hơn và nhẹ hơn một chút trong khung hình, nhưng không quá nhiều để bạn nhìn hai lần. Testosterone đã hạ thấp giọng nói của họ và mang lại cho họ những bộ râu hoàn toàn đáng tin cậy.

Tóm lại, cơ thể phụ nữ dễ dàng vượt qua cơ thể nam giới hơn là ngược lại.

Ngoài ra, có vẻ như có ít FTM hơn MTF trong dân số nói chung. Chứng phiền muộn giới tính phổ biến hơn ở những người ban đầu được chỉ định là nam giới. Tôi không nghĩ là có ai biết tại sao.

PatRoberts Jan 20 2021 at 19:11

Có thể bạn có và bạn không biết điều đó. Cho phép tôi giới thiệu bạn với Buck Angel . Anh ấy là câu trả lời yêu thích của tôi cho “mọi người nên sử dụng phòng tắm cho giới tính được ghi trên giấy khai sinh của họ”.