Bức ảnh đẹp nhất mà bạn từng gửi cho ai đó là gì?

Apr 22 2021

Trả lời

RogerHenderson19 Jan 08 2019 at 20:54

Cảm ơn vì A2A.

Chà, cái nhỏ nhặt nhất đó là cái khó. Tôi đã gửi rất nhiều ảnh khoả thân, những bức ảnh chụp cảnh tôi từ vợ đến những người mà chúng tôi sẽ “chơi cùng”, trong số những bức ảnh và video gợi cảm khác cho những người vừa say vừa tỉnh.

Tôi nghĩ trong danh sách nên có:

Một người bạn nữ cũ của tôi tình cờ cũng là bạn gái cũ và vẫn là một trong những tình yêu lớn nhất của tôi và tôi đã bắt đầu nói chuyện lại khi cả hai chúng tôi đang ly hôn vào thời điểm đó nhưng không thể ở bên nhau vì cuộc sống ở những trạng thái khác nhau nhưng chúng tôi sẽ tán tỉnh và gửi cho nhau những bức ảnh khỏa thân, cô ấy muốn một số bức ảnh tôi chụp lại và "dọn dẹp đống hỗn độn" có nghĩa là tôi liếm tay cho tôi sạch sẽ. Vì vậy tôi đã gửi những cái đó.

Tôi là chồng của con trai một người bạn của tôi và tôi đang tán tỉnh qua tin nhắn và tôi đã gửi cho anh ta những bức ảnh khoả thân của tôi.

Nhưng đứng đầu danh sách không phải vì những bức ảnh khỏa thân mà chúng tôi nghịch ngợm mà tôi đã gặp một anh chàng ở quán bar đã trao đổi điện thoại (và tôi đã cho anh ta số điện thoại thực của tôi, điều này không bình thường đối với tôi) nói chuyện vào ngày hôm sau và tôi bắt đầu gửi cho anh ta. và anh ấy đã gửi cho tôi một vài bức ảnh của anh ấy. Tôi đặt điều đó lên hàng đầu bởi vì tôi thực sự mới gặp anh ấy.

DarrenGarvie Apr 03 2021 at 03:14

NỘI DUNG NGƯỜI LỚN HẤP DẪN !! Khi tôi sống ở California. Bạn gái cũ NOW của tôi, sống ở Illinois, và tôi đã từng SEXT nhau. KHÔNG chỉ nói về những gì chúng tôi muốn làm với nhau, nhưng chúng tôi CŨNG sẽ gửi các bức ảnh. Và video.

Cô ấy sẽ gửi cho tôi video cô ấy thủ dâm với một củ cà rốt, và tôi sẽ gửi video cảnh tôi thủ dâm và mặc quần lót đen của cô ấy mà cô ấy để lại cho tôi. Khi cô ấy đến California để gặp tôi, chúng tôi giống như những con thỏ. 3 hoặc 4 lần một ngày.