Màn Đơn Ca Của Cô Gái Tóc Đỏ

May 16 2023
Theo sự phân công của Hayden, Katie tự quay phim thủ dâm.
Sau nửa đêm, Hayden lái xe chở Katie trở lại ký túc xá đại học của cô ấy sau buổi tối bên nhau. Cô có một lớp học sớm vào buổi sáng và không có quần áo để thay sau khi ở lại với anh ta đêm hôm trước.
ảnh: MetArt

Sau nửa đêm, Hayden lái xe chở Katie trở lại ký túc xá đại học của cô ấy sau buổi tối bên nhau. Cô có một lớp học sớm vào buổi sáng và không có quần áo để thay sau khi ở lại với anh ta đêm hôm trước. Katie cảm thấy thoải mái khi có mặt anh, trong chiếc xe hơi bọc da của anh, với bàn tay anh đặt hờ hững trên đùi cô.

“Tôi muốn cô làm một việc cho tôi trước khi gặp lại cô lần sau,” Hayden nói với cô, mắt vẫn nhìn đường, không quay lại nhìn cô.

"Nó là gì?" Cô háo hức muốn nghe những gì anh nghĩ trong đầu. Đã lâu rồi kể từ khi anh giao cho cô một nhiệm vụ.

“Tôi cần bạn làm một video nhỏ cho tôi, chỉ có bạn, chơi với chính mình. Chỉ sử dụng bàn tay của bạn. Đặt điện thoại xuống đâu đó để không phải cầm, nhưng không có đồ chơi. Không có dương vật giả, máy rung hay bất kỳ vật lạ nào,” anh giải thích với cô. Cô ấy gật đầu theo, cắn môi, hai đùi ép vào nhau trong khi cô ấy luồn tay vào bên dưới chúng trên ghế. Anh nhìn qua cô để kiểm tra khuôn mặt của cô. "Hiểu?"

“Vâng, Hayden.”

“Tôi muốn có cái đó, chỉ dành cho tôi thôi, bạn biết đấy.” Anh nháy mắt với cô.

Cô ấy đã suy nghĩ rất nhiều về những gì mình sẽ làm trước khi đặt chiếc giá ba chân mini ở cuối giường. Cô ấy muốn làm cho nó trở nên thú vị, không chỉ là cô ấy xoa bóp âm vật của mình trong năm phút khi nằm ngửa. Cô tưởng tượng rằng những gì cô làm sẽ khiến Hayden ngay lập tức cương cứng và không thể cưỡng lại việc chạm vào chính mình trong khi anh nhìn cô chạm vào chính mình.

Katie nằm sấp, quay mặt về phía máy ảnh và hất mái tóc dài màu đỏ qua vai. Cô liếm môi và mỉm cười với hình ảnh của chính mình. Cô ấy quyết định bắt đầu với chiếc áo ba lỗ và quần lót để làm cho nó thú vị hơn một chút. Cô ấy bắt đầu ghi hình và thổi một nụ hôn vào máy quay.

Đối với Hayden, chỉ ý tưởng làm điều này trước máy ảnh đã khiến cô ấy thích thú và gây ra cảm giác ngứa ran giữa hai chân. Chắc chắn rồi, trước đó cô đã gửi cho anh những bức ảnh và những đoạn clip ngắn dài vài giây, cho anh thấy rằng cô đã cắm cái nút vào mông mình. Nhưng điều này cảm thấy lớn hơn. Và ý tưởng về việc anh ta có một bản ghi âm cảnh cô ta xuống xe, một bản ghi âm mà anh ta có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi cho mình, là một ý tưởng hấp dẫn.

Để bắt đầu, cô chơi đùa với núm vú của mình qua áo ba lỗ, làm cho chúng cứng lên để có thể nhìn thấy rõ ràng qua áo của cô. Cô giật mạnh chúng trong khi cắn môi, hai đùi vô tình ép vào nhau trước cảm giác gợn sóng trong người. Sau đó, cô ấy để một tay trượt xuống bụng, giữa hai chân, khi hông cô ấy tự động di chuyển dựa vào các ngón tay của cô ấy. Cô ấy giữ bàn tay của mình bên dưới, đầu cô ấy nghiêng, xem mình trên màn hình điện thoại trong khi âm hộ của cô ấy chạm vào các ngón tay của cô ấy.

Không lâu sau, cô cảm thấy vải quần lót ướt sũng vì những gì cô vừa làm. Katie quỳ dậy, tiến lại gần nơi cô đặt máy quay để khoe vết ướt trên quần lót.

“Hãy nhìn xem tôi hứng thú với bạn như thế nào,” cô ấy nói to. Cô đỏ mặt trước những lời đó, cảm thấy hơi ngớ ngẩn khi nói chúng một mình trong phòng ký túc xá thay vì nói với anh.

Cô tụt quần lót xuống đùi nhưng không cởi hẳn mà để hở giữa đùi. Những ngón tay cô luồn vào những nếp gấp ướt át, trượt tới trượt lui, và cô thấy mình đang quan sát tiến trình của chúng. Mọi thứ giữa hai chân cô ấy thật trơn và sưng lên, đã được khóa sẵn rồi, chỉ khi nghĩ đến việc làm điều này cho máy ảnh.

“Mhmmm,” cô ấy rên rỉ khi chạm tới âm vật của mình và phải lùi lại ngay lập tức. Đã quá sớm.

Trong đầu cô, cô nghe thấy giọng nói của Hayden nói với cô rằng cô cần cho anh ta xem bộ ngực của mình và cô đưa tay kéo áo ba lỗ xuống, để ngực lộ ra ngoài. Cách đường viền cổ áo nâng đỡ chúng khiến chúng có vẻ tròn hơn một chút và khe ngực của cô ấy sâu hơn một chút. Cô lại véo từng núm vú một lần nữa để chúng cương cứng và cắn môi vì cảm giác đó thật tuyệt.

Đây hóa ra là một bài tập rèn luyện tính kiên nhẫn, khiến bản thân cảm thấy rất thoải mái và không muốn kết thúc quá nhanh. Cô ấy dùng những ngón tay của mình bên trong âm hộ của mình, lúc đầu đẩy chúng vào, sau đó để bàn tay vẫn còn trên giường và cưỡi ngón tay của cô ấy. Cô ấy tiếp tục quay trở lại núm vú của mình và với mỗi lần giật mạnh, càng khó cưỡng lại được. Mắt cô ấy cứ nhắm nghiền lại trong khi đùi cô ấy run lên, căng thẳng, rất gần với sự giải thoát. Nhưng cô biết chính xác mình muốn đến như thế nào.

Cô nằm ngửa khi đã sẵn sàng, và giơ hai chân lên không trung, gập chúng về phía ngực. Đầu của cô ấy cách xa máy ảnh để lại âm hộ của cô ấy được hiển thị đầy đủ. Khẽ vươn vai, cô lấy chiếc quần lót vẫn còn quấn quanh chân, giữa hai hàm răng. Cô ấy nghĩ rằng điều này có thể trông gợi cảm cũng như giúp cô ấy giữ tư thế giơ hai chân lên trời.

Cô ấy không thể nhìn thấy chính mình trên máy ảnh, nhưng cô ấy tưởng tượng màn hình chứa đầy âm hộ của cô ấy. Cô ấy sử dụng cả hai tay, một tay để tự đụ mình bằng ba ngón tay bên trong kênh của mình và tay kia xoa bóp âm vật của mình theo chuyển động xoa bóp tròn. Chiếc quần lót trong miệng bóp nghẹt tiếng rên rỉ của cô khi cô đẩy mình ngày càng gần mép hơn. Cô tưởng tượng rằng nếu Hayden ở đó, trong phòng với cô, anh ta sẽ đánh vào mông cô ngay lúc đó và ý nghĩ đó đã thôi thúc cô.

Cô rùng mình, đùi rung lên khi cơn cực khoái mạnh mẽ xuyên qua người cô. Cô cảm thấy mình chảy ra trên những ngón tay của mình, trong khi bàn tay kia của cô trượt và trượt qua đống lộn xộn trên âm vật của cô.

“Oh Go-oood,” cô ấy rên rỉ từng từ, bỏ quần lót và thả chân xuống. Cô gác chân lên giường và thở hồng hộc. Điều đó thật dữ dội.

Cô buộc mình phải ngồi dậy và đối mặt với máy ảnh một lần nữa khi đưa những ngón tay bóng mượt của mình lên môi. Cô liếm từng cái một cách cẩn thận trước máy ảnh. Cô ấy biết rằng Hayden sẽ thực sự thích điều đó. Khi các ngón tay của cô ấy đã được liếm sạch sẽ, cô ấy vẫy tay vào máy ảnh với một nụ cười rạng rỡ và dừng ghi hình.

Cô ấy khá tự hào về bản thân. Và cô nghĩ Hayden cũng vậy.

Đói đọc thêm truyện Cô gái tóc đỏ? Tìm chúng ở đây: