Sáng bóng

Nov 15 2020
đối thoại “Tôi lặn tìm vật thể sáng bóng không phải vì tôi nghĩ nó sẽ là kho báu hay vũ khí của tội ác, chẳng hạn vì dạo này tôi rất mê những câu chuyện tội ác, mà bởi vì một lần tôi nhìn thấy ánh sáng lấp lánh của kim loại, tôi đã không thể không dừng lại. Tôi muốn nó.

hội thoại

Hình ảnh được cung cấp bởi Kerstin Riemer từ Pixabay

“Tôi lặn tìm vật thể sáng bóng không phải vì tôi nghĩ nó sẽ là một kho báu hay vũ khí của tội ác, nói rằng, vì gần đây tôi rất thích những câu chuyện tội ác, mà bởi vì một lần tôi nhìn thấy ánh sáng lấp lánh của kim loại, tôi không thể. t dừng lại. Tôi muốn nó. Tôi muốn câu chuyện của nó. "

"Vì vậy, đó là lý do tại sao bạn đã đeo nó quanh cổ của bạn suốt những năm qua?"

“Không… cái này? Chỉ vì tôi đang chạm vào nó? Nó mở két sắt của tôi. Tôi không tìm thấy chìa khóa này. Tôi tìm thấy một đống trong số chúng với đủ loại đồ mở hộp, mề đay và hạt đính kèm. "

"Oh."

"Đừng thất vọng."

"Tôi không. Tôi chỉ - tôi không hiểu tại sao bạn lại nói với tôi điều này. "

“Chà nếu không phải vì chùm chìa khóa lộn xộn mà tôi tìm thấy dưới đáy đại dương thì bạn đã không được sinh ra.”

“Mẹ ơi. Làm sao vậy? Chúng thuộc về bố? ”

"Không có người yêu. Tôi nhìn thấy cuộc sống của mình không có mục đích, không có sự liên tục, như thể mục tiêu của tôi là phấn khích bởi những điều vô nghĩa. Việc nhận ra khiến tôi choáng váng. Cha của bạn, vâng, ông ấy tình cờ đi ngang qua. Tôi vẫn cười vì cách anh ôm tôi trong vòng tay tưởng chừng tôi sắp ngất đi. Trong tâm trí anh, những chiếc chìa khóa đó liên quan đến sự mất mát sâu sắc. Đúng là một người mơ mộng, cha của bạn. Và một người tình tuyệt vời. ”

“Tôi không chắc mình cần biết phần cuối cùng. Đó là lý do tại sao bạn kết hôn với anh ấy? ”

“Không, tôi đã vẽ đường ở đó. Chúng tôi không kết hôn. Doug không phải là cha ruột của bạn ”.

Bản quyền © 2020 bởi Georgiana Petec . Đã đăng ký Bản quyền.

Người hàng xóm của tôi