Eddie Murphy đang trình bày mọi thứ trong chuyến lưu diễn báo chí tại Beverly Hills Cop: Axel F

Jul 03 2024
Trong một cuộc phỏng vấn dài với New York Times, Murphy chỉ nói bất cứ điều gì về các chủ đề từ The Golden Bachelor cho đến thời điểm anh ấy không uống coke với Robin Williams
Eddie Murphy

Khi bắt đầu cuộc phỏng vấn dài với The New York Times , Eddie Murphy đã nói về cách anh coi sự nổi tiếng của mình là điều đương nhiên khi anh mới bắt đầu. “Có lẽ tôi bắt đầu vào khoảng 13, 14 tuổi, nói rằng mình sắp nổi tiếng. Tôi sẽ nói với mẹ rằng, 'Khi con nổi tiếng...' Vì vậy, khi tôi nổi tiếng, nó giống như, 'Thấy chưa, con đã nói với mẹ rồi mà'", anh nhớ lại.

Rõ ràng, một số thái độ ung dung đó vẫn còn, bất chấp thành công vang dội của Murphy kể từ đó. Trong cuộc phỏng vấn, bề ngoài có vẻ là để quảng bá cho Beverly Hills Cop: Axel F , Murphy hầu như không đề cập đến vấn đề này. Thay vào đó, các chủ đề trò chuyện xoay quanh mọi thứ, từ sự thất vọng của anh ấy với The Golden Bachelor , đến mối quan hệ của anh ấy với Marlon Brando, cho đến trò đùa Saturday Night Live đã khiến anh ấy rời xa Studio 8H trong 30 năm. Dưới đây là một số điểm nổi bật từ cuộc trò chuyện rất thú vị:

Nội dung liên quan

Đoạn phim giới thiệu của Beverly Hills Cop: Axel F là sự trở lại đầy thắng lợi của Eddie Murphy
Đánh giá của Beverly Hills Cop: Axel F: Eddie Murphy dễ dàng vượt qua sự trở lại không phức tạp của Netflix

Nội dung liên quan

Đoạn phim giới thiệu của Beverly Hills Cop: Axel F là sự trở lại đầy thắng lợi của Eddie Murphy
Đánh giá của Beverly Hills Cop: Axel F: Eddie Murphy dễ dàng vượt qua sự trở lại không phức tạp của Netflix
  • Murphy đã có hai buổi hẹn ăn tối với Marlon Brando, người có vẻ ghét Clint Eastwood: Sau bộ phim 48 Hrs năm 1982 của Murphy . Nam diễn viên cho biết Brando đã gọi điện cho người đại diện của mình để sắp xếp một bữa tối, dẫn đến bữa trưa (mà Murphy đến muộn) ngay sau đó. Trong những cuộc gặp gỡ đó, nghệ sĩ biểu diễn huyền thoại đã gọi diễn xuất là “nhảm nhí”, gọi Bố già là “ơ” và xúc phạm Clint Eastwood. Theo Murphy: “Anh ta định nói, 'Tôi không thể chịu đựng được đứa trẻ cầm súng đó.' Tôi đã nói, 'Thằng nhóc nào cầm súng vậy?' Anh ấy nói, 'Anh ấy ở trên tấm áp phích!' Tôi đã nói, 'Clint Eastwood?' 'Ừ, anh chàng đó!' Anh ấy gọi Clint Eastwood là 'thằng nhóc đó'.”
  • Anh ấy không thể kể tên một bài hát của Taylor Swift: Anh ấy cũng không theo kịp bất kỳ diễn viên 20 tuổi nào. (Xin lỗi, Timothée và đồng nghiệp.)
  • Thay vào đó, anh ấy xem “không phải nội dung sành điệu”: Nội dung được đề cập? Mối thù gia đình , Ca sĩ đeo mặt nạCử nhân vàng . Nhân tiện, anh ấy đang bực mình về điều cuối cùng đó. “Anh biết họ đã chia tay rồi à?” anh ấy hỏi. “Cái [thám hiểm] đó là gì vậy? Tôi xem phim đó và nghĩ, 'Thật tuyệt vời, họ đã tìm thấy tình yêu ở phần thứ hai của cuộc đời mình.' Sau đó tôi phát hiện ra [sự tục tĩu] này đã chia tay ba tháng sau đó!
  • Anh ấy cũng xem YouTube, nhưng không “chỉ xem ngẫu nhiên”: Hố thỏ hiện tại của anh ấy là video về một vũ công một chân từ những năm 40 có tên là Peg Leg Bates . Murphy nói: “Anh ấy bị mất một chân và không hề nản lòng, đi ra ngoài đó và trở thành một huyền thoại.
  • Anh ấy khá thẳng thắn: Murphy chia sẻ rằng anh ấy tự bảo vệ mình với tư cách là một người nổi tiếng khi còn trẻ, “đặc biệt là [với tư cách] một nghệ sĩ da đen,” bằng cách tránh rượu và ma túy nặng. Ở tuổi 19, anh ấy dường như đã nói không với việc uống cocacola tại Blues Bar cùng với John Belushi và Robin Williams, không phải vì “lập trường đạo đức nào đó”, mà đơn giản là vì anh ấy không hứng thú. Anh ấy cũng hút điếu thuốc đầu tiên ở tuổi 30 và cười sảng khoái với món đậu thạch dành cho người sành ăn.
  • Anh ấy cho rằng The Nutty Professor là màn trình diễn hay nhất của anh ấy: “Tôi thích Bowfinger , nhưng tôi có thể nghĩ ra 20 diễn viên khác có thể đóng vai đó,” anh nói. “Tôi không thể nghĩ ra người nào khác có thể làm được Nutty Professor.
  • Anh ấy cho rằng trò đùa SNL của David Spade nhằm gây thiệt hại cho anh ấy là phân biệt chủng tộc: Sau khi bộ phim Vampire In Brooklyn năm 1995 của anh ấy “thất bại”, ngôi sao SNL đồng nghiệp của Murphy , David Spade, đã nói đùa về việc anh ấy là một “ngôi sao sa ngã” mà Murphy không đánh giá cao. “Nó giống như: 'Yo, nó ở trong nhà! Tôi là người trong gia đình, và bạn lại [thô tục] với tôi như vậy à?' Đúng vậy, điều đó làm tổn thương cảm xúc của tôi”, Murphy nói. “'Một trò đùa về sự nghiệp của tôi à?' Vì thế tôi nghĩ đó là một cú đánh rẻ tiền. Và tôi nghĩ nó kiểu như vậy—tôi cảm thấy nó mang tính phân biệt chủng tộc.” Mặc dù anh ấy đã tránh xa chương trình trong ba thập kỷ sau đó, nhưng anh ấy nói rằng hiện tại anh ấy rất thích Spade và Lorne Michaels.
  • Anh ấy “chưa bao giờ có được niềm vui”: “Quá trình làm một bộ phim là công việc,” anh giải thích. Mặc dù anh ấy thích tham gia các cảnh quay nhưng anh ấy không thích kiểu “vội vàng chờ đợi” đó. Anh ấy cũng không “bị thu hút bởi những thứ mà tôi nghĩ sẽ là thử thách” mà thay vào đó “muốn [các] làm điều gì đó mà tôi biết là hiệu quả và điều gì đó mà tôi biết mình có thể thấy thú vị khi làm.”
  • Dự án mơ ước của anh ấy là một bộ phim mô phỏng có tên Soul, Soul, Soul : Murphy rõ ràng đã “đe dọa” tạo ra Soul, Soul, Soul , một loại “ Zelig , trong đó anh chàng này là một phần của nhạc rock 'n' roll, R&B từ những năm 60 và làm việc với mọi người,” trong nhiều năm. Anh ấy thậm chí còn tạo ra một đoạn giới thiệu mà cả Donald Glover và người phỏng vấn David Marchese của NYT đã xem và nhất quyết cần phải thực hiện. “[Tôi] không có nhiều việc lắm. Đó là biện pháp ngăn chặn,” Murphy nói. “Nhưng tôi nói cho bạn biết, một ngày nào đó tôi sẽ làm được.”

Beverly Hill Cop: Axel F khởi chiếu vào ngày 3 tháng 7 tại các rạp.