Chúng tôi thấy bạn, COVID-19. Chúng tôi thấy bạn

Nov 21 2020
Rick Scott lấy Rona đó. Thực sự chỉ có hai loại người trên thế giới này: Những người trong chúng ta, những người đeo mặt nạ, thực hành cách xa xã hội và ở bên trong càng nhiều càng tốt, và những kẻ khốn nạn.
Rick Scott lấy Rona đó.

Thực sự chỉ có hai loại người trên thế giới này: Những người trong chúng ta, những người đeo mặt nạ, thực hành cách xa xã hội và ở bên trong càng nhiều càng tốt, và những kẻ khốn nạn.

Hoặc đảng Cộng hòa. Điều tương tự, thực sự.

Như vậy, các bang thuộc Đảng Cộng hòa và các hợp tác xã của Đảng Cộng hòa về cơ bản là nơi sinh sản của COVID-19. Vì vậy, thật nặng lòng khi tôi nói rằng con trai của Rudy Giuliani, Andrew Giuliani, trợ lý đặc biệt của Tổng thống Donald Trump, và là người thứ hai thừa kế đôi giày Giáng sinh Hà Lan của cha mình, đã có kết quả dương tính với coronavirus, theo Politico .

Nhưng ... Nhưng ... Nhưng..chờ nó trở nên tồi tệ hơn.

Thượng nghị sĩ Florida Rick Scott (R) cũng đã xét nghiệm dương tính với vi rút coronavirus khiến ông trở thành thượng nghị sĩ thứ hai, sau Thượng nghị sĩ 87 tuổi Chuck Grassley (R-Iowa), nhiễm vi rút trong tuần này, Politico đưa tin . Giá như có một sợi dây nào đó kết nối tất cả những vụ bùng phát giữa những người đàn ông này mà chúng ta có thể theo dõi, điều đó có thể chỉ cho chúng ta đúng hướng để hướng dẫn chúng ta tại sao… Tất cả đều là những tên khốn.

Tôi có biết họ không? Dĩ nhiên là không. Nhưng tất cả họ đều thuộc đảng Cộng hòa và do đó mặc định là những kẻ khốn nạn. Và đừng để tuổi của Grassley đánh lừa bạn; anh ta có lẽ đang ở một kegger không đeo mặt nạ làm bong xé và đứng keg với những người anh em của mình.

Tổng biên tập Genetta Adams: Stephen, chết tiệt, chúng ta đã nói về điều này. Bạn không thể che phủ coronavirus theo cách này. Grassley, Scott và Lil 'Giuliani đều cho kết quả dương tính và đó là tất cả những gì chúng tôi biết. Xin vui lòng quay lại tin tức. 

Tôi: Còn về tin tức rằng 100% đảng viên Cộng hòa là những kẻ khốn nạn và 98% những người có kết quả xét nghiệm dương tính với vi rút là những người thuộc đảng Cộng hòa và do đó là những kẻ khốn nạn.

GA: Bạn lấy cái này từ đâu?

Tôi: Tâm trí của tôi.

Bất cứ điều gì. Mọi người đều ổn.

Scott nói rằng anh ấy cảm thấy ổn hoặc bất cứ điều gì.

Scott nói với Politico : “Tôi đang cảm thấy khỏe và có những triệu chứng rất nhẹ.“ Tôi sẽ làm việc tại nhà ở Naples cho đến khi an toàn để trở về Washington, DC. Tôi muốn nhắc nhở mọi người hãy cẩn thận và làm những điều đúng đắn để bảo vệ bản thân và những người khác. "

Nói rằng đoàn làm phim về ngày tận thế thây ma ở bên lối đi của bạn. Những người vừa ra khỏi đây không khí thô sơ, không đeo bao cao su, trong một đại dịch chết tiệt!

Lil Giuliani đang gặp phải các triệu chứng nhẹ, nhưng anh ấy cũng ổn.

Ghi chú của Politico :

Điều tốt là Trump đang nghiên cứu một loại vắc-xin mà không người Da đen nào sẽ sử dụng phiên bản đầu tiên của— bởi vì thử nghiệm của Tuskegee — nhưng Geraldo dường như đã đưa ra một giải pháp hợp lý để khiến cậu bé hài lòng: đặt tên vắc-xin theo tên tổng thống!

Chờ đã, cái gì?

Điều tốt là Geraldo này chỉ là Geraldo nổi tiếng thứ hai sau anh chàng này:

GA: Tên anh ấy là Gerado ...

Tôi: Gì cũng được, đụ cả hai thằng này.

Cũng từ Politico :

Điều này tạo nên các con số: Đảng Cộng hòa: 5; Đảng Dân chủ: 2 (về mặt kỹ thuật là một vì Virginia có thể là AF phân biệt chủng tộc).

Nhưng ai đang đếm?

Tôi. Tôi đang đếm.