Có hơn 2.500 phong cách thời tiết lạnh ẩn trong phần giảm giá bí mật này tại Nordstrom Rack - Bắt đầu từ $6

Feb 03 2023
Nhiệt độ có thể đang giảm xuống, nhưng doanh số bán hàng đang ngày càng nóng hơn. Nordstrom Rack có một đợt giảm giá bí mật trong Cold-Weather Sshop, nơi rất nhiều kiểu dáng đã được giảm giá. Giá bắt đầu từ $6 cho áo len, áo parka, áo khoác phồng và giày từ Topshop, Jeffrey Campbell, Timberland, v.v.

Trước khi chúng ta có thể đến với những cơn mưa rào tháng Tư và những bông hoa tháng Năm, chúng ta phải vượt qua (được cho là) ​​tháng lạnh nhất trong năm - tháng Hai. Và với thời tiết se lạnh mà tháng này mang lại, nhu cầu về một vài món đồ nhiều lớp hơn, chẳng hạn như áo len chunky và áo khoác phao, những món đồ này sẽ rất nhanh chóng đắt hàng. May mắn thay, Nordstrom Rack có một đợt giảm giá lén lút đang diễn ra trong Cửa hàng Thời tiết Lạnh , nơi có hơn 2.500 mặt hàng thiết yếu cho mùa đông đang chờ bạn.

Chúng tôi đã tổng hợp một số phát hiện tốt nhất từ ​​​​kho bí mật này (ahem, một chiếc áo đan len T. Tahari ban đầu trị giá 88 đô la chỉ với 6 đô la) để bạn có thể tiết kiệm được một khoản lớn trong khi vẫn giữ ấm khi chờ đợi qua phần còn lại của mùa đông này.

Mua các ưu đãi thời tiết lạnh giá tốt nhất của Nordstrom Rack

  • Ủng đi mưa chống thấm nước Jeffrey Campbell Ilya , $38,49 ($84,95)
  • Timberland Carnaby Cool Chelsea Boot , $67,48 (gốc. $120)
  • Mia Dakota Western Boot , $69,97 (ban đầu $99,99)
  • BP. Áo len polo dài tay có sọc, $13,97–$15,97 (gốc. $39)
  • Áo len T. Tahari có khuy ngọc trai giả , $24,97 (gốc. $68)
  • Áo len lông mi T. Tahari , $5,99–$19,99 (ban đầu $88)
  • Áo len khối màu trừu tượng Topshop , $27,97 (gốc. $69)
  • Giặt là của Shelli Segal Faux Suede Moto Jacket , $39,97 (gốc. $179)
  • Avec Les Filles Áo khoác rãnh cắt xén in mực , $64,97 (giá gốc, $149)
  • Áo parka có mũ trùm đầu bằng Twill của Lucky Brand có trang trí bằng lông thú giả , $69,98–$99,97 (gốc. $288)
  • Áo khoác phao nhung Zella , $109,97 (ban đầu $169)
  • Áo blazer một nút tay xếp nếp Cece , $69,97 (gốc. $139)
Kêu gọi tất cả người mua sắm! Đăng ký để nhận các giao dịch được chọn thủ công, cảm hứng thời trang của người nổi tiếng và hơn thế nữa được gửi qua tin nhắn văn bản.

Chỉ vì mặt đất bắt đầu có tuyết không có nghĩa là bạn không thể bước ra ngoài thật phong cách và những ngôi sao như Zendaya và Hailey Bieber đang chỉ cho chúng ta cách thực hiện điều đó với đôi bốt cao đến đầu gối màu đen — chúng tôi đã phát hiện ra rằng chúng tôi đã giảm giá hơn 50% từ các thương hiệu như Jeffrey Campbell. Nhưng nếu biểu tượng phong cách của bạn là Kendall Jenner được người phương Tây yêu thích , thì bạn sẽ rất vui khi biết rằng những đôi bốt cao bồi sang trọng hiện cũng đang được tiết kiệm.

Mua nó! Ủng đi mưa chống thấm nước Jeffrey Campbell Ilya, $38,49 ($84,95); nordstromrack.com

Mua nó! Mia Dakota Western Boot, $69,97 (gốc. $99,99); nordstromrack.com

Hoặc bạn có thể chọn một đôi giày mang tính biểu tượng khác (và được giảm giá hơn 50 đô la) có thương hiệu gần như đồng nghĩa với mùa đông - Timberland Carnaby Cool Chelsea Boot - một món đồ thời trang, thời tiết lạnh sẽ giúp bạn vượt qua lãnh nguyên nhờ đế vấu của nó.

Mua nó! Timberland Carnaby Cool Chelsea Boot, $67,48 (gốc. $120); nordstromrack.com

Không có gì nói lên sự ấm cúng bằng một chiếc áo đan len ( Người hâm mộ Taylor Swift , hãy đứng lên), đó là lý do tại sao chúng tôi yêu thích chiếc áo lông xù của T. Tahari . Ban đầu là 88 đô la, giờ đây bạn có thể mua cardi chỉ với 6 đô la với một số sắc thái nhất định, khiến đây trở thành món đồ rẻ nhất trong đợt giảm giá.

Mua nó! Áo len lông mi T. Tahari, $5,99–$19,99 (ban đầu $88); nordstromrack.com

Mọi thứ đáng mua tại Chương trình giảm giá áo khoác ngoài khổng lồ của Zappos, bao gồm áo khoác The North Face và Ugg với mức giảm giá tới 45%

Bạn có thể bắt kịp xu hướng áo len đan và xu hướng ánh ngọc trai của năm 2022 với Áo len cardigan T. Tahari sang trọng có Nút giả ngọc trai hoặc thêm điểm nhấn màu sắc vào tủ quần áo mùa đông của bạn với Áo len khối màu trừu tượng Topshop , cả hai đều có giá dưới 30 đô la. Và đừng quên lần đánh cắp 14 đô la này — BP siêu linh hoạt. Áo len polo dài tay có sọc, một phong cách bạn có thể mặc đi làm hoặc nhún vai khi đi dạo.

Mua nó! Áo len khối màu trừu tượng của Topshop, $27,97 (gốc. $69); nordstromrack.com

Mua nó! BP. Áo len polo dài tay có sọc, $13,97 (gốc. $39); nordstromrack.com

Để hoàn thiện bộ trang phục phù hợp với thời tiết lạnh, bạn sẽ cần một (hoặc hai) chiếc áo khoác dễ thương để giúp bạn cảm thấy ấm áp khi nhiệt độ giảm xuống. Bạn có thể thể hiện khía cạnh sắc sảo của mình với chiếc áo khoác mô tô giống như da lộn này được trang trí bằng khóa kéo tương phản và ba sắc thái nhạt để thay đổi bảng màu ảm đạm mà mùa đông thường mang lại.

Mua nó! Giặt là của Shelli Segal Faux Suede Moto Jacket, $39,97 (gốc. $179); nordstromrack.com

Nhưng nếu dự báo của bạn yêu cầu tuyết rơi nhiều hơn một chút so với dự đoán, bạn sẽ muốn có một chiếc áo khoác parka hoặc áo khoác phao trong tủ để mặc vào khi cần thiết. Áo khoác parka có mũ trùm đầu bằng vải chéo của Lucky Brand có viền lông thú giả đã được giảm giá tới 75% trong khi Áo khoác phao nhung Zella tiết kiệm được gần 60 đô la — những ưu đãi mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ đối với các kiểu dáng sẽ có trên giá treo áo khoác của mình cho đến những năm.

Mua nó! Áo parka có mũ trùm đầu hai dây may mắn có viền lông thú giả, $69,98–$99,97 (gốc. $288); nordstromrack.com

Mua nó! Áo khoác phao nhung Zella, $109,97 (gốc $169); nordstromrack.com

Thậm chí còn có nhiều phong cách mùa đông hơn để khám phá, vì vậy hãy đến với đợt giảm giá Cửa hàng thời tiết lạnh của Nordstrom Rack trong khi những mức giá này vẫn còn.

Bạn có thích một thỏa thuận tốt? Đăng ký nhận bản tin Mua sắm của NGƯỜI DÂN để cập nhật thông tin về đợt giảm giá mới nhất, cùng với thời trang của người nổi tiếng, đồ trang trí nhà cửa, v.v.