Mike Tindall lên tiếng về ca sinh nở trong phòng tắm của vợ Zara: 'Đó không phải là điều chúng tôi mong đợi'

Apr 30 2021
Zara Tindall bất ngờ sinh con trong phòng tắm vào ngày 21 tháng 3

Mike Tindall đang lập kỷ lục về sự ra đời ngày 21 tháng 3 của cậu con trai Lucas.

Ngay sau khi đứa con trai chào đời, Mike, người đã kết hôn với cháu gái của Nữ hoàng Elizabeth, Zara Tindall , đã tiết lộ trên  podcast The Good, The Bad & The Rugby  rằng con trai anh được sinh tại nhà - trên sàn phòng tắm .

"Một đứa nhỏ đã đến nhà tôi!" anh ấy nói trên podcast của mình. "Vì vậy, nó đã được chạy vào phòng tập thể dục, lấy một tấm thảm, vào phòng tắm, lấy một tấm thảm trên sàn, khăn tắm xuống, 'nẹp-nẹp-nẹp.'"

Tuy nhiên, vào thứ Sáu, Mike giải thích rằng anh không đích thân sinh cháu thứ năm của Công chúa Anne !

"May mắn thay, nữ hộ sinh đến đó kịp thời nên tôi không phải đi xuống khu vực ... điểm cuối ... sai đầu, tôi phải ở lại đầu cuối và được hỗ trợ", anh nói với Good Morning Britain .

"Xin lỗi, 'kết thúc kinh doanh' sẽ là một cách mô tả tốt hơn nhiều!" anh ấy nói thêm. "Đó không phải là những gì chúng tôi mong đợi, nhưng người bạn thân nhất của Zara, Dolly, một y tá phụ sản, đã ở đó và kiểm soát tình hình."

"Và sau đó, nữ hộ sinh đã đến, điều đó khiến tôi thở phào nhẹ nhõm vì tôi có thể trò chuyện với Zara và cố gắng giúp cô ấy vượt qua nó", anh chia sẻ.

Sự xuất hiện của bé Lucas, người cùng với hai cô con gái của cặp vợ chồng, Mia 7 tuổi   và Lena 2 tuổi  , cũng đã tạo ra một mức độ hỗn loạn nhất định trong gia đình Tindall.

Mike nói với Good Morning Britain : "Đó là một chuyến tàu lượn siêu tốc cảm xúc về mức độ cao và mức thấp, nhưng anh ấy rất xuất sắc để công bằng", Mike nói với Good Morning Britain "Thật tuyệt khi có một chàng trai bên cạnh để giữ cho tôi bầu bạn. Các cô gái đông hơn tôi. khá nhiều nên thật vui khi có Lucas bên cạnh.

Mike nói thêm: “Cho đến nay - chạm vào gỗ - anh ấy rất tuyệt vời về khả năng ngủ, ăn và làm mọi thứ mà một đứa trẻ 5 tuần tuổi làm.

Trong một lần xuất hiện trên truyền hình khác với BBC Bữa sáng vào thứ Sáu, mà Mike thực hiện để đánh dấu Ngày Parkinson Thế giới với tư cách là người bảo trợ cho tổ chức từ thiện y tế Chữa bệnh Parkinson , cựu ngôi sao bóng bầu dục cho biết anh rất ngưỡng mộ sự dũng cảm "đáng kinh ngạc" của Nữ hoàng trước  Hoàng thân Philip tang lễ.

Mike nói: “Mất mát luôn luôn khó khăn.

"Tôi nghĩ lễ tang được tổ chức đẹp đẽ nhưng đồng thời, tôi phải chứng kiến ​​Nữ hoàng có lập trường thể hiện thế giới vào lúc này và tự mình ngồi xuống và dũng cảm như cô ấy ... Tôi nghĩ chỉ tóm gọn cô ấy là một phụ nữ, "anh ấy nói thêm về dịch vụ, đã được thu nhỏ do COVID-19. "Cô ấy thật tuyệt vời."

Phát biểu với Good Morning Britain , Mike cũng tiết lộ rằng một số khoảnh khắc cá nhân trong đám tang ngày 17 tháng 4 của Công tước xứ Edinburgh đã chạm đến trái tim của gia đình hoàng gia.  

Mike nói: “Tôi nghĩ cách mà đám tang được lên kế hoạch và tổ chức thật đặc biệt. "Đối với Zara, đó là nhìn thấy những chú ngựa con, đôi găng tay và hộp đường và tất cả những thứ đó được xếp thành hàng."

"Nếu anh ấy nhìn xuống, tôi nghĩ, đang ở giữa một trận đại dịch, nơi nó trầm trọng hơn, tôi nghĩ anh ấy có lẽ sẽ hạnh phúc hơn với điều đó mặc dù phần còn lại của chúng tôi có lẽ sẽ thích nó hơn. của một lễ kỷ niệm, nhưng đó là con người của anh ấy, "anh ấy tiếp tục.

Mặc dù vậy, các sự kiện tại tang lễ cũng được chứng minh là vô nghĩa khi Công tước xứ Edinburgh là chính mình trong suốt cuộc đời 99 năm đáng kinh ngạc của mình - bao gồm 73 năm kết hôn với Nữ hoàng Elizabeth .

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Mike nói với BBC Breakfast về những giây phút cuối cùng của lễ tang, theo đúng hướng dẫn của giao thức COVID của chính phủ Anh . "Đó là những gì đã được cho phép, đó là những gì các quy tắc quy định, vì vậy đó là những gì đã xảy ra."