'Cậu bé gặp gỡ thế giới': Tại sao ông Turner biến mất khỏi sê-ri?

Jun 11 2023
Anthony Tyler Quinn đã đóng vai Mr. Turner trong 'Boy Meets World' cho đến khi anh ấy đột nhiên không đóng nữa. Tại sao nhân vật của anh ấy biến mất khỏi chương trình?

Boy Meets World  đã chạy trong bảy mùa và theo Cory Matthews và những người bạn của anh ấy qua những năm tháng đầy biến động nhất trong thời thơ ấu của họ. Khi bộ truyện kết thúc, Cory và những người bạn của anh ấy đã trưởng thành. Trong những năm qua, một số giáo viên đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của Cory và những người bạn trẻ của anh ấy. Một số ở lại chương trình trong cả bảy mùa, như Mr. Feeny . Những người khác biến mất một cách khó hiểu. Ông Turner, một giáo viên đã che chở cho Shawn Hunter, đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đời của Shawn và Cory cho đến khi ông đột ngột biến mất. Nhiều thập kỷ sau, Anthony Tyler Quinn, nam diễn viên đảm nhận vai diễn này, giải thích lý do tại sao nhân vật của anh không còn tồn tại trong thế giới của Shawn và Cory. 

Dàn cast Boy Meets World | Kho lưu trữ ảnh ABC/Nội dung giải trí chung của Disney qua Getty Images
Có liên quan

'Boy Meets World': Vì sao loạt phim ăn khách bị hủy?

Anthony Tyler Quinn giải thích lý do nhân vật 'Boy Meets World' của anh biến mất 

Việc các nhân vật phụ biến mất khỏi chương trình thường không có gì lạ. Trong thực tế, nó xảy ra tất cả các thời gian. Tuy nhiên , lý do tại sao ông Turner biến mất khỏi  Boy Meets World  hơi độc đáo. Anthony Tyler Quinn, diễn viên đóng vai ông Turner, đã xuất hiện trên podcast  Pod Meets World  và giải thích chính xác điều gì đã xảy ra với nhân vật của mình. 

Quinn tiết lộ rằng anh ấy đã nói chuyện với  người sáng tạo Boy Meets World  Michael Jacobs vào giữa năm 1996 về hướng đi của nhân vật của anh ấy. Quinn nhớ lại Jacobs có kế hoạch lớn cho ông Turner và Shawn. Anh ấy nghĩ rằng anh ấy có rất nhiều sự đảm bảo về công việc. Hắn sai rồi. Chỉ vài tháng sau, mọi thứ đã thay đổi. 

Quinn tiết lộ rằng anh ấy đang chuẩn bị cho phần 4 của loạt phim khi Jacobs nói với anh ấy rằng mạng đã quyết định chuyển trọng tâm của chương trình. Thay vì tập trung vào thế giới trường học, họ dự định tập trung vào Cory và những người bạn của anh ấy. Cả nhóm đang bước vào trường trung học, nơi tình bạn trở thành tâm điểm chính trong cuộc sống của một thiếu niên. Sự thay đổi có ý nghĩa, nhưng nó để lại ít chỗ hơn cho những người lớn trong dàn diễn viên. Ông Turner đã bị loại dần. Tuy nhiên, anh ấy không phải là người duy nhất khởi động từ chương trình. Ông Turner biến mất, cũng như Eli Williams, một giáo viên khác của John Adams High

Ông Turner cuối cùng đã trở lại vũ trụ của chương trình 

Người hâm mộ Boy Meets World  cuối cùng đã kết thúc liên quan đến ông Turner. Trong khi cảnh quay của giáo viên được sử dụng trong phần cuối của  Boy Meets World , câu chuyện của anh ấy đã xuất hiện đầy đủ trong phần khởi động lại của Disney,  Girl Meets World .

Trong phần khởi động lại, Quinn đã đóng lại vai Jonathan Turner. Trong sê-ri Disney, người hâm mộ biết rằng ông Turner đã trở thành tổng giám đốc của các trường học ở Thành phố New York. Anh ấy đã hồi phục sau tai nạn xe máy, kết hôn với một y tá và tiếp tục cuộc sống của mình, nhưng anh ấy chưa bao giờ ở quá xa. Ông Turner đã giao việc cho Cory Matthews và vẫn giữ liên lạc trong nhiều năm. Eli Williams, một giáo viên khác đã biến mất khỏi  Boy Meets World , đã không trở lại để hoàn thành câu chuyện của mình trong  Girl Meets World . Ông Williams không được nhắc đến trong  Girl Meets World