Adam Driver nghĩ rằng quân đội và làm phim giống nhau ở một vài cách lớn - 'Quy trình hoàn toàn giống nhau'

Apr 13 2021
Adam Driver đã tìm thấy một số điểm tương đồng giữa quá trình làm phim và làm việc trong quân đội, và chúng thật thú vị.

Adam Driver có thể đã trở thành một cái tên quen thuộc sau khi tham gia bộ ba phần tiếp theo của Chiến tranh giữa các vì sao với vai Kylo Ren , nhưng anh ấy đã có một cuộc sống hoàn toàn khác trước khi bước chân vào thế giới diễn xuất.

Cựu ngôi sao Girls đã phục vụ hai năm tám tháng trong quân đội với tư cách là lính thủy đánh bộ trước khi giải ngũ và thử giọng tại Trường Julliard. Không lâu sau đó, anh bắt đầu làm việc trong các tác phẩm Broadway và off-Broadway trước khi chuyển sang đóng phim.

Mặc dù hầu hết mọi người có thể nghĩ rằng ngành công nghiệp quân sự và làm phim không thể khác biệt hơn, nhưng Driver đã tìm thấy một số điểm tương đồng giữa hai ngành này. 

Adam Driver cho biết việc làm phim và phục vụ trong quân đội tương tự nhau 

Adam Driver tham dự Lễ trao giải Tony thường niên lần thứ 73 Gặp gỡ Ngày báo chí được đề cử | Hình ảnh nữ bá tước Jemal / Getty cho Tony Awards Productions

LIÊN QUAN: Adam Driver cho biết việc trở thành một diễn viên chỉ cần 10 phần trăm diễn xuất - phần còn lại là 'Bullsh * t'

Driver đã thảo luận về những điểm chung giữa làm phim và quân đội trong một cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter .

“À, ý tôi là một, số tiền cược mà bạn đang giả vờ là sự sống và cái chết, và thứ còn lại, chúng giống như vậy,” Driver nói. "Nhưng quá trình bạn làm việc trên chúng hoàn toàn giống nhau."

Cả hai đều yêu cầu nỗ lực hợp tác từ tất cả các bên liên quan 

Cụ thể, Driver lưu ý cách cả hai ngành đều yêu cầu mọi người liên quan làm việc cùng nhau vì mục tiêu chung. 

“Đó là một nhóm người cố gắng hoàn thành một nhiệm vụ lớn hơn bất kỳ người nào, và bạn có một vai trò và bạn phải biết vai trò của mình trong một đội súng,” Driver nói. “Và bạn chỉ tốt như những người ở đó với bạn. Có ai đó dẫn dắt nó, và khi họ biết những gì họ đang làm, những gì bạn đang làm sẽ cảm thấy tích cực, phù hợp và thú vị. Và khi họ không làm như vậy, cảm giác đó là một sự lãng phí tài nguyên và nguy hiểm. Và bạn chỉ nhận thức được rằng bạn là một phần của bức tranh lớn hơn. "

Adam Driver cho biết việc làm phim và quân đội cũng khác nhau rất nhiều

Mặc dù nhận thấy một số điểm tương đồng giữa hai người, Driver đã đề cập trong một cuộc phỏng vấn riêng với Vulture rằng có một số khác biệt lớn giữa quân đội và kinh doanh điện ảnh. 

“Đây là nơi mọi thứ khác nhau: Trong quân đội, có một cấu trúc dành cho cách mọi thứ hoạt động và bạn không thể thay thế nó,” Driver nói. “Nếu một [Binh nhất Hạng nhất] thực sự làm tốt công việc của mình, thì anh ta sẽ được giao trọng trách. Nhưng trong việc làm phim, khi mọi người đạt đến một trình độ nhất định, họ có thể đẩy nhu cầu của mình lên trước nhu cầu của người khác. Diễn xuất không được thiết lập để trở thành một nỗ lực tập thể. Nó có thể được, nhưng nó không bao giờ là như vậy ”.

Nam diễn viên 'Chiến tranh giữa các vì sao' không nghĩ rằng mình sẽ gặp bất kỳ vấn đề nào trong cuộc sống sau khi rời quân ngũ 

Sau đó trong cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter, Driver tiết lộ rằng anh luôn khao khát được hành động trước khi gia nhập quân đội. 

"Tôi đã quan tâm đến nó trước đây," Driver nói. "Ở trong quân đội, sau đó khi bạn tham gia vào quân đội, bạn sẽ ra ngoài [và] bạn có thể tin tưởng sai lầm rằng các vấn đề dân sự sẽ là nhỏ so với nhau, đó là một ảo tưởng."

Với một chút may mắn, anh ấy đã có thể vào được Julliard và bắt đầu thực hiện ước mơ của mình.  

“Nhưng sau đó tôi đã may mắn được vào trường diễn xuất và học về diễn xuất, các vở kịch và một quá trình,” Driver nói. "Sau đó, tôi đã đủ may mắn để làm việc."