Những kỹ năng sống cần thiết mà em có thể thành thạo trong 3 tháng hè này là gì? Tôi 17 tuổi.

Dec 06 2021

Trả lời

GregCook42 Apr 11 2021 at 17:43

Cố gắng nhận bất kỳ công việc nào trong quầy thực phẩm, dịch vụ khách hàng. Bạn sẽ học được những bài học cả đời về cách đối nhân xử thế. Ngoài ra các khu du lịch rất tốt cho việc học tập. DONT bị mắc kẹt trong một hộp di chuyển phòng sau.

Công việc mua sắm cũng tốt. Lựa chọn khác là tìm một người thân đang giao dịch. Giúp họ tìm hiểu về điện, hệ thống ống nước, khung. Những kỹ năng này sẽ cung cấp tiền cho cuộc sống.

KarlaMartinez666 Apr 12 2021 at 12:48

CÔNG VIỆC! Kiếm việc làm, đó là cách tốt nhất để có trải nghiệm với nhiều kiểu người và môi trường khác nhau. Ngoài ra cách tốt nhất để làm việc các kỹ năng của bạn? Tôi không biết bạn giỏi cái gì. Kiểm soát trạng thái tâm trí của bạn, ở tuổi đó bạn đang ở khắp nơi và bối rối (đại học, nghề nghiệp, tốt nghiệp, v.v.) Điều đó có thể rất khó khăn. Nhưng hãy cố gắng trấn tĩnh bản thân khi căng thẳng, xả hơi, thiền định và nhớ sống ở hiện tại chứ không phải quá khứ. Nhưng hãy thông minh về điều đó, đừng ngu ngốc và vội vã cuộc sống, bạn vẫn còn trẻ. Và điều cuối cùng, hãy tin tưởng vào bản năng ruột của bạn, nếu cảm thấy có điều gì đó không ổn, đừng làm điều đó hoặc nghe nó. Nhận thức về những người xung quanh bạn và môi trường xung quanh bạn. Hãy nhận biết mọi thứ và với mọi người. Đó là tất cả những gì tôi có thể nghĩ đến, hy vọng điều này sẽ giúp ích và chúc may mắn!