Tất cả những người phụ nữ hư hỏng ở đâu?

Apr 22 2021

Trả lời

LizMendenhall Jul 28 2018 at 04:04

Đôi khi tôi tự coi mình là một người phụ nữ hư đốn. Vào thời điểm của kịch bản này, tôi có một người bạn trai hơn 2 tuổi, người không làm tôi thỏa mãn tình dục. Tôi đã có một ngày nghỉ làm vì tôi đang sửa xe tại một cửa hàng địa phương. Tôi quyết định sẽ dừng lại ở cửa hàng tạp hóa để mua một số đồ dùng để có một bữa sáng tươm tất.

Trước đây, mỗi lần tôi đến cửa hàng tạp hóa này, có một người đàn ông da đen hấp dẫn sẽ nói rõ rằng anh ta có hứng thú với tôi. Tất cả những lần khác tôi chỉ nhìn anh ấy và mỉm cười nhưng sáng nay anh ấy đã bắt chuyện. Tôi tán tỉnh nhẹ rồi lên đường thu dọn những món đồ còn lại của mình. Tôi trả phòng và rời khỏi cửa hàng và người đàn ông đang đứng bên ngoài lối vào, dường như đang đợi tôi. Tôi đến gần anh ấy và hỏi anh ấy có đợi tôi không và anh ấy nói rằng anh ấy đã đến, rằng anh ấy sẽ không để một người phụ nữ xinh đẹp đi bộ về nhà một mình.

Anh ta lấy túi xách của tôi và chúng tôi bắt đầu đi về phía nhà tôi. Chúng tôi đi theo con đường phía sau một dãy cửa hàng, nơi anh ta đi sau tôi và đặt tay lên mông tôi và nắm lấy nó. Tôi cúi xuống một chút và anh ấy lấy một ngón tay của mình và luồn nó vào giữa đôi môi ướt đẫm của tôi. Tôi quay lại trong khi anh ấy đang nếm tôi từ ngón tay của anh ấy và anh ấy nói rằng anh ấy muốn nhiều hơn nữa. Có một bến đỗ bê tông mà anh ấy đã dẫn tôi đến và cúi xuống. Anh bắt đầu cọ sát háng mình vào lưng tôi rồi lùi lại và luồn 2 ngón tay vào bên trong tôi. Tôi với tay trở lại và bắt đầu cọ xát con cặc của anh ấy qua quần của anh ấy.

Anh ấy hỏi liệu chúng tôi có thể đến chỗ của tôi để tiếp tục đàng hoàng không. Anh ấy biết tôi có bạn trai khi anh ấy nhìn thấy chúng tôi trong cửa hàng cùng nhau. Rất may bạn trai của tôi đang làm việc nên tôi nói chúng tôi có thể đến chỗ của tôi. Khi vào bên trong, tôi dẫn anh ta vào phòng ngủ và kéo quần của anh ta xuống và đưa con cặc nửa cứng của anh ta vào miệng tôi. Anh ấy hoàn toàn cương cứng rất nhanh và bắt đầu cởi bỏ chiếc váy trên đầu tôi, để lộ bộ ngực lớn của tôi. Anh ta đưa miệng của mình qua một bên trong khi bóp chặt bên kia và sau đó chuyển sang.

Sau đó anh đặt tôi nằm ngửa trên giường và xoa con cặc của anh dọc theo cái khe của tôi, làm chảy nước nhờn ra xung quanh. Anh ta lấy điện thoại ra để chụp một số hình ảnh con cặc đen cứng dày cộp của anh ta đang tiến vào âm hộ trắng trơn ướt át của tôi. Anh ấy đụ tôi trong tư thế này một lúc và cảm giác thật tuyệt vời. Tôi cảm thấy rất sung mãn mỗi khi anh ấy đẩy con cặc của mình vào trong tôi. Sau khi anh ấy làm cho tôi xuất tinh một vài lần, anh ấy bảo tôi quỳ xuống, tôi đã làm như vậy. Anh ấy đang đứng cạnh giường và tôi hạ mình xuống để gặp anh ấy. Anh ấy nắm lấy hông dày của tôi và bắt đầu cho tôi tinh ranh của anh ấy từ phía sau, thực sự sâu. Anh ấy lấy ngón tay cái của mình và đẩy nó vào lỗ đít của tôi trong khi anh ấy tiếp tục đụ tôi. Anh ấy biết tôi đã đặt vòng tránh thai và tôi đã đồng ý cho anh ấy giải phóng bên trong tôi, điều mà anh ấy đã làm, một cách sâu sắc.

Không lâu sau khi cả hai chúng tôi đều hài lòng, anh ấy phải quay trở lại làm việc. Sau khi anh ta đi khỏi, tôi nhìn vào điện thoại của mình và thấy rằng một gã mà tôi thường xuyên làm tình đã nhắn tin cho tôi muốn biết anh ta có thể ghé qua không. Tôi nhanh chóng nhắn tin lại cho anh ấy để nói đồng ý. Thậm chí chưa đầy 30 phút trôi qua trước khi anh ấy bước qua cửa nhà tôi.

Tôi vẫn còn gánh nặng từ chuyến đi tạp hóa bên trong tôi khi người bạn thân thường xuyên của tôi, người luôn tỏ ra cứng rắn và sẵn sàng đi vào tôi. Các buổi học của chúng tôi không bao giờ kéo dài như vậy vì chúng thường diễn ra trong giờ nghỉ trưa của anh ấy. Anh ta đụ tôi người truyền giáo cho đến khi anh ta thổi đầy tinh dịch của anh ta vào trong lồn tôi. Trước khi tôi kịp mặc quần áo thì anh ấy đã ra khỏi cửa (điều này không làm phiền tôi chút nào).

Lúc này, đã gần đến giờ bạn trai về nhà nên tôi không thèm mặc quần áo mà ở trong phòng ngủ chơi một mình và tự hỏi không biết khi anh ấy về đến nhà thì sẽ ra sao. Anh ta vào phòng ngủ và thấy tôi khỏa thân. Đối với anh ta, anh ta đã khỏa thân và mở rộng hai chân của tôi trong khi tôi đang nằm ngửa trên giường. Anh ta đặt lưỡi lên âm vật của tôi và bắt đầu liếm lên xuống. Sau đó, anh ta mạo hiểm xuống âm đạo của tôi, không biết rằng 2 người đàn ông đã để lại bất ngờ kem của họ cho anh ta tìm thấy. Và ăn hết những chiếc bánh creampie mà anh ấy đã làm, điều đó khiến tôi rất hài lòng. Sau khi anh ta ăn tinh của họ và làm cho tôi thoát khỏi một vài lần bằng chiếc lưỡi lão luyện của mình, anh ta đã đủ khó để đi vào tôi. Anh ấy bơm con cặc của anh ấy vào bên trong âm hộ ướt đẫm của tôi trong khi tôi dùng các cơ của mình để kẹp chặt anh ấy hết mức có thể cho đến khi anh ấy lấp đầy tôi với tình yêu của anh ấy.

Vì vậy, nội dung. Lồn tôi chảy đầy nước nhờn của đàn ông. Tôi đã không thể tái diễn tình huống này kể từ đó nhưng tôi vẫn nghĩ về nó và mỉm cười. Chắc chắn tôi đã làm những việc tồi tệ hơn nhưng điều này rất nổi bật.

DionShaw May 16 2017 at 12:50

Tại sao bạn lại hỏi ở đây? Quora không phải là một trang web hẹn hò hoặc kết nối. Đây là một trang web hỏi đáp. Tìm kiếm trên Tinder hoặc Craigslist cho những người phụ nữ nghịch ngợm của bạn.