Paul McCartney về việc 'Lãng mạn' với Vợ Nancy Shevell: 'Tôi hoàn toàn lạm dụng Ngày lễ tình nhân'

Feb 03 2023
Paul McCartney giải thích rằng, đối với anh, làm chồng có nghĩa là "cố gắng ân cần và lãng mạn" và "chỉ cố gắng đối xử tốt" với vợ anh, Nancy Shevell

Paul McCartney đang thể hiện khía cạnh lãng mạn của mình.

Trong một bài đăng được chia sẻ trên trang web của anh ấy vào thứ Hai, ca sĩ The Beatles giải thích rằng, với anh ấy, là một người chồng có nghĩa là "cố gắng ân cần và lãng mạn" và "chỉ cố gắng đối xử tốt" với vợ anh ấy, Nancy Shevell .

Dòng thời gian quan hệ của Paul McCartney và Nancy Shevell

"Tôi hoàn toàn lạm dụng Ngày lễ tình nhân! Ý tôi là, không chỉ có một tấm thiệp, có những tấm thiệp được giấu khắp phòng, và đôi khi mọi thứ thậm chí còn tràn sang ngày hôm sau - điều đó hoàn toàn ngớ ngẩn", anh nói. "Nếu có lý do để vui chơi, tôi sẽ làm quá lên! Vào dịp Giáng sinh, tôi phát cuồng với đèn cây và đèn cổ tích - hoàn toàn làm quá."

Xem Paul McCartney có màn trình diễn bất ngờ tại bữa tiệc nghỉ lễ của công ty vợ Nancy Shevell

Nhạc sĩ 80 tuổi người Anh và nữ doanh nhân 63 tuổi kết hôn từ năm 2011 và điều đó khiến McCartney hạnh phúc khi trở thành người mà bà "dựa hơi".

Anh ấy tiếp tục: "Thực tế, tôi rất tự hào khi được trở thành 'Người đàn ông' ở đó. Và tôi biết cô ấy rất biết ơn. Vì vậy, đó là vai trò của tôi với tư cách là một người chồng: đó là sức mạnh và sự lãng mạn cùng một lúc. Tôi đừng nghĩ rằng tôi chọn cách đó một cách có ý thức. Đó chỉ là cách tôi làm mọi việc."

Mặc dù cuộc hôn nhân của McCartney với Shevell là cuộc hôn nhân thứ ba của anh ấy, nhưng một nguồn tin đã nói với People ngay sau khi họ đính hôn vào năm 2011 rằng "họ có phản ứng hóa học phù hợp", đồng thời nói thêm rằng "cả hai đều rất tuyệt, thoải mái và lạc quan."

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Kể từ khi kết hôn với Shevell, McCartney đã công khai về mối tình lãng mạn của họ và chia sẻ một lời chúc ngọt ngào trên Instagram dành cho vợ vào Ngày lễ tình nhân năm ngoái.

" 'Đu đưa và lắc lư trong Ngày lễ tình nhân' - Paul ❤️," anh ấy chú thích cho bức ảnh Shevell đang cười.