Hoàng tử Harry Vinh danh Hoàng tử Philip khi anh ấy kỷ niệm Ngày Trái đất bằng cách tường thuật video bảo tồn

Apr 22 2021
Hoàng tử Harry đã lồng tiếng cho video "Hope Starts Here" của Công viên Châu Phi, nêu bật tầm quan trọng của việc bảo tồn

Hoàng tử Harry đang nói lên một lý do gần gũi với trái tim mình.

Công viên Châu Phi , trong đó Harry là chủ tịch, đã phát hành lại video "Hy vọng bắt đầu ở đây" của họ để ghi nhận Ngày Trái đất, bây giờ với Hoàng tử Harry tường thuật bộ phim về tầm quan trọng của việc bảo tồn đa dạng sinh học và mang lại lợi ích thay đổi cuộc sống cho các cộng đồng địa phương ở Châu Phi .

"Khi chúng ta bắt đầu tiến tới một kỷ nguyên phục hồi và tái tạo toàn cầu, điều quan trọng là chúng ta phải tiếp tục xem xét việc tăng cường và bảo vệ đa dạng sinh học, không chỉ như một giá trị mà chúng ta nắm giữ - mà còn là một trách nhiệm quan trọng đối với cách của chúng ta cuộc sống, "Harry, 36 tuổi, nói trong một tuyên bố.

Anh tiếp tục tôn vinh ông nội là Hoàng tử Philip, một nhà bảo tồn tận tụy, đã qua đời vào ngày 9 tháng 4 ở tuổi 99. Harry đã trở về California vào tuần này sau khi tham dự đám tang của Philip vào thứ Bảy tại Vương quốc Anh.

"Vào Ngày Trái đất này, tôi suy nghĩ về các thế hệ vô địch bảo tồn, bao gồm cả người ông quá cố của tôi, và cảm thấy tự hào và tràn đầy năng lượng để tiếp tục thực hiện vai trò của mình trong di sản này", anh tiếp tục. "Đặc biệt trong năm nay, tôi tham gia đội Công viên châu Phi đáng kinh ngạc và các cộng đồng trên toàn thế giới để cùng cống hiến cho môi trường và hạnh phúc tập thể của chúng ta."

LIÊN QUAN: Kết nối của Meghan Markle và Hoàng tử Harry với Châu Phi - từ Ngày thứ ba của họ đến chuyến lưu diễn với Archie

Châu Phi là một nơi gần gũi với trái tim của Hoàng tử Harry - anh ấy thậm chí còn gọi nó là "quê hương thứ hai" của mình - và anh ấy đã đến thăm lục địa này nhiều lần bắt đầu từ khi còn là một cậu bé. Năm 1997, anh cùng cha đến Nam Phi để thăm một ngôi làng ở Zulu - và đã gặp gỡ Spice Girls một cách đáng nhớ trước buổi biểu diễn của họ ở Johannesburg.

Trong suốt những năm qua, Harry đã thực hiện cả những chuyến đi công cộng và riêng tư đến đất nước này. Anh ấy đã giúp đỡ trong công việc bảo tồn, đặc biệt là với tê giác và voi, ngoài việc tìm hiểu con người và cuộc đấu tranh của họ.

Harry là chủ tịch của Công viên Châu Phi và là người bảo trợ cho Tổ chức Bảo tồn Tê giác Botswana. Anh cũng đồng sáng lập  Sentebale  vào năm 2006 với Hoàng tử Seeiso của Lesotho, một tổ chức từ thiện hỗ trợ những người trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV và AIDS ở Lesotho, Botswana và Malawi.

Châu Phi cũng trở thành một nơi đặc biệt đối với Harry và vợ Meghan Markle, 39 tuổi. Họ đã đến Châu Phi cùng nhau nhiều lần, bao gồm cả chuyến thăm Botswana đầu mối quan hệ của họ vào mùa hè năm 2016 - chỉ sau hai lần hẹn hò trong hai ngày liên tiếp ở London.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

"Tôi đã thuyết phục cô ấy đến và tham gia cùng tôi ở Botswana. Chúng tôi đã cắm trại với nhau dưới những vì sao. Cô ấy đã đến và tham gia cùng tôi trong năm ngày ở đó, điều đó thật tuyệt vời", Harry nói sau khi đính hôn. "Vì vậy, sau đó chúng tôi thực sự ở một mình, điều này rất quan trọng đối với tôi để đảm bảo rằng chúng tôi có cơ hội biết nhau."

Họ trở lại vào năm 2017 để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 36 của Meghan và gần đây đã chia sẻ một bức ảnh chưa từng thấy  về chuyến đi của họ trên tài khoản Instagram hiện đã không còn tồn tại của họ  , cho thấy họ đang hỗ trợ nỗ lực trò chuyện với voi.

Harry đảm bảo rằng Meghan luôn có lời nhắc nhở về vị trí đặc biệt bằng cách chọn một viên kim cương từ Botswana làm trung tâm của chiếc nhẫn đính hôn của cô. Viên đá được bao bọc bởi hai viên kim cương nhỏ hơn từ bộ sưu tập cá nhân của ông.

Lấy vấn đề chiếu của DÂN Royals cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Cặp đôi gần đây nhất đã trở lại châu Phi vào mùa thu năm 2019 cùng với con trai Archie, đứa trẻ sẽ tròn 2 tuổi vào tháng tới. Đây là chuyến lưu diễn hoàng gia cuối cùng của họ trước khi từ chức thành viên cấp cao của gia đình hoàng gia và chuyển đến California.

Meghan và Harry đang mong đợi đứa con thứ hai của họ, một bé gái, vào mùa hè này.