Billy Crystal và Robin Williams quảng cáo toàn bộ Cameo 'Những người bạn' của họ

Jun 11 2023
Robin Williams và Billy Crystal xuất hiện trong 'Friends' trong một cảnh duy nhất. Vai khách mời hoàn toàn không có kế hoạch và hoàn toàn do quảng cáo.

Những người bạn  đã trở thành một hit ngay lập tức khi nó được công chiếu vào năm 1994. Vào thời điểm bộ phim đã ra mắt mùa thứ ba, dàn diễn viên chính là những cái tên quen thuộc và bộ phim đã chào đón nhiều diễn viên hạng A tham gia vai khách mời . Hầu hết các vai khách mời đã được lên kế hoạch và các cảnh của họ đã được đưa vào kịch bản của tập phim. Tuy nhiên, một khách mời cụ thể thì không. Robin Williams và Billy Crystal đã xuất hiện trong tập 3 của  Friends , nhưng toàn bộ cảnh của họ đã được quảng cáo. 

Dàn diễn viên 'Những Người Bạn' | Reisig & Taylor/NBCU Photo Bank/NBCUUniversal qua Getty Images

Billy Crystal và Robin Williams ứng biến toàn bộ cảnh của họ trong 'Friends'

Billy Crystal và Robin Willaims đóng vai Tim và Tomas trong  tập Những người bạn  , “Người có nhà vô địch chiến đấu tối thượng.” Bộ đôi hài xuất hiện trong cảnh mở đầu với tư cách là khách quen của Central Perk chỉ đang tìm một chỗ để uống một tách cà phê . Họ ngồi xuống cạnh Rachel, Chandler, Pheobe, Joey, Monica và Ross và bắt đầu trò chuyện rất riêng rất to. 

Tomas, do Robin Williams thủ vai, tâm sự với Tim, do Billy Crystal thủ vai, về nỗi sợ hãi của anh ấy rằng vợ anh ấy ngủ với người khác. Tomas nói về một “vết thương” không xác định. Anh cũng chia sẻ nghi ngờ vợ ngoại tình với bác sĩ phụ khoa của mình. Cuối cùng, Tim tiết lộ rằng anh ta là người đã ngủ với vợ của Tomas. 

Cả hai tức giận xông ra khỏi Central Perk, khiến cả nhóm bối rối và giật mình. Cảnh quay được căn thời gian hoàn hảo và bộ đôi đã thực hiện nó một cách thành thạo, nhưng đoàn làm phim đã không lên kế hoạch theo cách đó. Sự tương tác hoàn toàn có quảng cáo. Phản ứng của dàn diễn viên  Friends  đều là thật. 

Họ đã đồng ý đóng vai khách mời trong 'Friends' ngay tại chỗ 

Vai khách mời ngẫu hứng của Billy Crystal và Robin Williams trong  Friends  không hẳn là một sự lựa chọn; đó là một điều cần thiết. Các diễn viên hài nổi tiếng không có kế hoạch xuất hiện trong chương trình khi họ lang thang đến phim trường. Họ chỉ đơn thuần xuất hiện tại sân   khấu Friends vào ngày hôm đó, với hy vọng được giới thiệu bản thân với dàn diễn viên. Thay vào đó, đội sản xuất hỏi họ có muốn quay một cảnh không. Các vai trò không được công nhận. 

Có liên quan

'Những người bạn': Lỗ hổng âm mưu được đề xuất Joey Tribbiani đến từ Đảo Staten Không phải Nữ hoàng

Theo một số nguồn tin, bộ đôi đã đồng ý ngay lập tức và dàn diễn viên phải làm việc để tìm ra cách mọi thứ sẽ hoạt động. Không có kịch bản, không có kế hoạch, và có lẽ là không có hợp đồng. Cảnh này chỉ kéo dài hai phút và không liên quan đến phần còn lại của tập phim. Tuy nhiên, nó vẫn được người hâm mộ yêu thích vì một vài lý do. Khung cảnh mô tả một cách hoàn hảo mức độ dễ dàng và phổ biến của việc lắng nghe các cuộc trò chuyện riêng tư trong một thành phố lớn, đông đúc.