'Chim ưng và chiến binh mùa đông': Daniel Brühl từng giả chết để dọa mẹ

Apr 12 2021
Khi còn nhỏ, nam diễn viên 'Chim ưng và Chiến binh mùa đông' Daniel Brühl thích giả chết để dọa mẹ.

Daniel Brühl hiện đang xuất hiện trong The Falcon and the Winter Solider với vai Helmut Zemo . Brühl ban đầu đóng vai nhân vật này trong Captain America: Civil War năm 2016 .

Kể từ khi Chim ưng và Chiến binh mùa đông được công chiếu lần đầu trên Disney+, Brühl đã đánh cắp chương trình bằng sự dí dỏm và những bước nhảy của nhân vật, khiến Zemo trở thành một nhân vật được người hâm mộ yêu thích một cách đáng ngạc nhiên. Trước khi trở thành diễn viên, Brühl đã gây chú ý bằng cách giả chết để dọa mẹ.

[Cảnh báo tiết lộ nội dung: Bài viết này có chứa nội dung tiết lộ nội dung tiết lộ cho Tập 3 của  Chim ưng và Chiến binh mùa đông .]

Daniel Bruhl | Isa Foltin/WireImage

Daniel Brühl sẽ chơi chết khi còn nhỏ

Năm 2013, Brühl được diễn viên kiêm đạo diễn Julie Delpy phỏng vấn cho Tạp chí Phỏng vấn . Trong cuộc phỏng vấn, Delpy đã hỏi Brühl tại sao anh quyết định theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

“Chà, tôi không biết. Nó liên quan đến việc thích thu hút sự chú ý, và cả việc nói dối, hoặc giả vờ điều gì đó. Giống như, điều đặc biệt của tôi khi còn bé là chơi trò giả chết vì tôi nghĩ mình thực sự giỏi việc đó,” Brühl nói.

Anh ấy tiếp tục, “Khi tôi 7 hoặc 8 tuổi, tôi thậm chí còn làm chuyện ấy trong phòng tắm với máy sấy tóc trong bồn tắm. Tôi nhận ra rằng tôi giỏi việc đó vì mỗi lần như vậy mẹ tôi lại hét lên.”

“Daniel, điều đó thật xấu xa,” Delpy nói để đáp lại.

 Brühl trả lời: “Chà, thật vui.”

LIÊN QUAN: 'Chim ưng và Chiến binh mùa đông': Điện thoại của Sharon Carter có thể từ bỏ động cơ của cô ấy, một lý thuyết gợi ý

Màn nhảy của Daniel Brühl trong 'Chim ưng và Chiến binh mùa đông' đã gây sốt

Trong tập thứ ba của The Falcon and the Winter Soldier , Zemo, Sam Wilson/Falcon (Anthony Mackie) và Bucky Barnes/Winter Soldier ( Sebastian Stan ) đến Madripoor. Cả ba đi câu lạc bộ, và một đoạn clip ngắn về cảnh Zemo đấm vào nhau trong câu lạc bộ đã lan truyền chóng mặt sau khi tập phim được phát sóng.

“Thật cuồng loạn. [Khoảnh khắc đó] là ngẫu hứng khi tôi nhìn thấy đám đông đang nhảy múa, nhảy loco. Tôi cảm nhận được nhịp đập và giống như, Zemo đã ngồi trong một phòng giam tinh ranh của Đức trong nhiều năm. Vì vậy, anh ấy cần xả hơi và thể hiện các bước di chuyển của mình,” Brühl nói với Entertainment Weekly .

Sau khi quay tập phim, Brühl cho rằng cảnh anh ấy khiêu vũ sẽ bị cắt khỏi chương trình Disney+. Sau khi tập phim được phát sóng vào ngày 2 tháng 4, bạn bè đã nhắn tin cho anh ấy về việc khiêu vũ của anh ấy.

“Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng sau đó tôi nhận được tất cả những tin nhắn này từ bạn bè của mình. Bạn bè của tôi, những người biết rõ về tôi, đều biết tôi là một vũ công đam mê, xấu hổ trên sàn nhưng đó sẽ là những động tác khác,” anh nói. “Đó sẽ là phía Tây Ban Nha của tôi đá vào và thực hiện một số động tác matador, flamenco, khuỵu gối. Rất xấu hổ cho bạn bè của tôi.”

LIÊN QUAN: 'Chim ưng và Chiến binh mùa đông': Wyatt Russell đã thử giọng cho Captain America mà không nhận ra điều đó

Bạn sẽ không nhận được spoilers từ diễn viên Marvel

Chỉ còn hai tập phim Chim ưng và Chiến binh mùa đông . Phần cuối sẽ ra mắt trên Disney + vào ngày 23 tháng 4 và ai cũng có thể đoán được điều gì sẽ xảy ra.

Các diễn viên Marvel nổi tiếng là kín tiếng về chuyện tiết lộ nội dung, và Brühl cũng không ngoại lệ. Nói chuyện với Entertainment Weekly, nam diễn viên Marvel khẳng định anh sẽ không bao giờ tiết lộ thông tin tiết lộ.

“Giống như Zemo, tôi chỉ thích sự không rõ ràng và bí mật. Vì vậy, tôi sẽ không trả lời câu hỏi đó. Sẽ có những khúc ngoặt thú vị và những bất ngờ, tôi có thể đảm bảo với bạn. Việc duy trì đẳng cấp điện ảnh đó cho đến phút cuối cùng thực sự gây ấn tượng với tôi vì nó giống như sáu bộ phim,” anh chia sẻ. “Nhưng như trong câu chuyện, tôi không muốn nói bất cứ điều gì. Tôi là bậc thầy của những kẻ phá đám.”