18 có phải là độ tuổi tốt để bắt đầu chuyển sang MTF?

Sep 23 2021

Trả lời

ScarlettDéLìon Nov 18 2019 at 03:32

Câu hỏi: 18 tuổi có phải là độ tuổi tốt để bắt đầu chuyển đổi sang MTF không?

Một mặt… Bạn 18 tuổi! Bạn là người lớn! Không ai có thể ngăn cản bạn!… Ờ…. nói về mặt kỹ thuật… Ý tôi là nó không đơn giản chỉ là thức dậy và nói “Ope, tôi đã chuyển giới rồi, sẽ thiết lập cho tôi một số kích thích tố, cấy ghép và những thứ khác!”. Nhưng nói chung, miễn là bạn có thể trả tiền mua quần áo, tư vấn và nội tiết tố, còn gia đình bạn sẽ không thể ngăn cản bạn chuyển đổi.

Mặt khác… bạn 18 tuổi, rất có thể bạn đã qua tuổi dậy thì và testosterone đã tạo ra những thay đổi trong cơ thể bạn. Nó có tệ như tôi đã trải qua ở tuổi 32 không? Không, nhưng bạn vẫn còn những điều cần phải vượt qua.

Suy nghĩ chung của tôi mặc dù? 18 tốt hơn nhiều so với 32.

KaiFier1 Nov 18 2019 at 03:31

Em gái tôi chuyển ngành khi cô ấy ngoài 20 tuổi.

Bạn hiểu rõ cơ thể của mình hơn bất kỳ ai khác ngoài đó. Tuy nhiên, hãy hỏi một Bác sĩ hiểu biết trước.

Hãy chắc chắn rằng cơ thể của bạn, phần lớn, được hoàn thiện từ bất kỳ dấu hiệu dậy thì nào và đã được thiết lập khá nhiều cho cơ thể “trưởng thành” của bạn. Đảm bảo rằng cơ thể bạn cũng đủ khỏe mạnh để chuyển đổi. Lấy máu hoàn thành công việc. Kiểm tra xương của bạn. MỌI ĐIỀU bạn có thể nghĩ ra. Có thể mất một khoảng thời gian và rõ ràng là một số tiền, nhưng sẽ rất đáng để đảm bảo bạn luôn khỏe mạnh trong suốt quá trình này.

Đây sẽ không phải là một quá trình dễ dàng và bạn có thể mong đợi rất nhiều thay đổi, vì vậy hãy ghi nhớ tất cả những điều đó. Hãy mạnh mẽ lên rồi bạn sẽ vượt qua được.