(Những) bức ảnh nào ám ảnh trí nhớ của bạn nhất sau khi bạn nhìn thấy / chúng?

Apr 22 2021

Trả lời

CherylVomero Jun 19 2020 at 16:41

Tôi đang làm một việc cho sếp của tôi. Mẹ của anh, Fronella (Fronie với bạn bè và gia đình) đã ở lại ngôi nhà mà bà đã sống khá nhiều trong suốt cuộc đời. Cô cũng đã nuôi dạy bốn người con trai trong ngôi nhà đó.

Người chồng quá cố của cô đã xây dựng nó, và cô vẫn ở trong ngôi nhà thân yêu của mình cho đến ngày cô qua đời trong đó, ngày cô mất. Cô ấy được chăm sóc sức khỏe tại nhà, nhưng họ chỉ ở đó từ 9 giờ sáng đến 6 giờ tối. Cô ấy bị chóng mặt và bị ngã nhiều lần, Vì vậy, tôi đồng ý ở lại với cô ấy qua đêm, từ 7 giờ tối đến 9 giờ sáng.

Bà đã 97 tuổi và rất độc lập. Chà, cô ấy có một bức ảnh của cha và ông nội cô ấy được treo trên tường, ngay bên ngoài phòng tắm mà tôi đã sử dụng khi làm việc ở đó. Bức ảnh này đã ám ảnh tôi. Ánh mắt của mẫu hệ dõi theo tôi mọi lúc mọi nơi.

Nó rơi khỏi tường nhiều lần, rơi xuống sàn, không có bất kỳ lời giải thích nào. Thật không may, cô Fronie đã qua đời, và cô ấy để lại bức ảnh cho tôi nhưng tôi không bao giờ mang nó vào nhà mình. Tôi đã để nó cho một viện bảo tàng ở đây.

Bức ảnh cho tôi cảm giác khó chịu nhất. Tôi thường không tin vào những linh hồn ma quỷ và những thứ tương tự, nhưng nó luôn ám ảnh tôi. Tôi xin lỗi về chất lượng, tôi đã chụp một bức ảnh bằng điện thoại của mình, trước khi tôi tặng nó. Bố của cô ấy ở dưới cùng bên trái. Tôi biết tôi đang ngớ ngẩn về photogràph, tôi làm. Hãy nhìn vào khuôn mặt của phụ nữ trước khi đánh giá tôi. Ai mà không sợ hãi lúc 4 giờ sáng! Tôi cảm thấy sợ hãi mỗi khi tôi phải đi tiểu lol. Cũng đáng chú ý, bức ảnh này rất lớn, trong một khung gỗ.

KatieKanobalo Jun 11 2019 at 17:21

Tôi đã thấy đó là một bức ảnh trên điện thoại của bạn trai cũ của tôi. Tôi vừa trở về sau chuyến đi kéo dài một tuần đến Texas. Chúng tôi đang thưởng thức đồ uống trên sân. Anh ấy đang cho tôi xem ảnh hoa và chim của anh ấy ở máng ăn thì anh ấy vô tình đi quá xa trên ảnh của mình và có một người phụ nữ với mái tóc đen dài mặc đồ tắm trên một cái ống liên hồ bơi trong hồ bơi của anh ấy !!! Anh ấy nói rất nhanh như thể anh ấy nghĩ rằng tôi không nhìn thấy nó.

Nó chỉ xác nhận điều tôi lo sợ cùng với bằng chứng tìm thấy mái tóc đen dài của cô ấy ở khắp mọi thứ trong nhà (nó sẽ bị kẹt vào ngón chân tôi khi tôi đi ngang qua thảm) mà anh ấy sẽ nói chỉ là trí tưởng tượng của tôi.

Anh ấy vẫn khẳng định không lừa dối tôi, tất cả là do tôi nghĩ. Cô ấy thậm chí còn xuất hiện vào một ngày tôi ở đó để đối đầu với anh ta.