Con gái của Kevin Jonas, Alena trông đã trưởng thành trong bức ảnh sinh nhật: '9 tuổi không cảm thấy thật'

Feb 03 2023
Kevin Jonas đã tổ chức sinh nhật lần thứ 9 cho con gái lớn Alena của mình bằng một bài đăng tưởng nhớ trên Instagram

Kevin Jonas không thể tin được con gái mình lớn nhanh như thế nào!

Đứa con lớn nhất của ca sĩ, con gái Alena, vừa tròn 9 tuổi vào thứ Năm, khiến người cha 35 tuổi đầy tự hào đăng một bài tri ân trên Instagram bày tỏ sự hoài nghi của mình về thời gian trôi nhanh như thế nào.

"Chúc mừng sinh nhật Alena," anh ấy chú thích bức ảnh cô ấy cười khi đeo kính râm và đội vương miện tại Disneyland ở California.

"Chín tuổi không cảm thấy thật. Chúng tôi yêu bạn Little Bird."

Kevin Jonas hóa trang thành Người huấn luyện Pokémon cùng với con gái Valentina trong vai Pikachu cho Halloween

Nick Jonas , 30 tuổi, đã nhân cơ hội này tham gia, thêm vào đó những lời chúc tốt đẹp dành cho cháu gái của mình: "Chúc mừng sinh nhật Alena!"

Đây là lần thứ hai chỉ trong vài ngày, Kevin đã quát mắng các con của mình. Vào thứ Hai, Jonas Brothers đã được vinh danh với một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood trong một buổi lễ đặc biệt.

Mỗi người trong số ba nhạc sĩ được dành thời gian riêng để bày tỏ lòng kính trọng đối với những người thân thiết nhất với họ, và trong bài phát biểu của mình, Kevin chắc chắn đã hét tên Alena và em gái Valentina, 6 tuổi, cả hai đều có mặt trong dịp quan trọng này.

VIDEO LIÊN QUAN: Jonas Brothers bày tỏ lòng biết ơn đối với gia đình của họ trong các bài phát biểu trên Đại lộ Danh vọng

"Alena, Valentina, đây là một khoảnh khắc tuyệt vời, bạn có nghĩ vậy không?" anh nói với hai cô gái.

"Điều đó thật tuyệt, nhưng hai bạn là những ngôi sao sáng nhất của tôi. Tôi yêu các bạn, cảm ơn các bạn", anh nói.

Mẹ của cả Alena và Valentina là Danielle Jonas , người mà Kevin gặp lần đầu vào năm 2007 khi đi nghỉ ở Bahamas và sau đó kết hôn vào năm 2009.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Vào tháng 6, Kevin đã cởi mở với MỌI NGƯỜI về việc hiện diện trong cuộc sống của các con gái anh ấy mặc dù anh ấy đang phải gánh vác sự nghiệp âm nhạc với công ty phát triển bất động sản của mình, JonasWerner và các dự án kinh doanh khác.

Anh ấy chia sẻ: “Tôi chỉ muốn có mặt nhiều nhất có thể và sẵn sàng nhất có thể ngay cả khi bị kéo theo rất nhiều hướng khác nhau với những thách thức trong lối sống của chúng ta”. "Đó là tất cả về việc ở đó khi bạn có thể."