Khách mời trong đám cưới của Kate Middleton và Hoàng tử William nhớ lại sự xuất hiện của cô dâu: 'Mọi thứ chỉ bùng lên'

Apr 28 2021
Kate Middleton và Hoàng tử William đang kỷ niệm 10 năm ngày cưới, và những vị khách của họ đang nhớ về ngày trọng đại

Cuộc đi bộ rất được mong đợi của Kate Middleton xuống lối đi đã không gây thất vọng.

Martin và Sue Fidler, những người dân địa phương từ quê hương Bucklebury của Kate, người đã tham dự đám cưới hoàng gia năm 2011 của cô với Hoàng tử William , nhớ lại trong số báo NHÂN DÂN tuần này khoảnh khắc mà mọi người đã chờ đợi trong ngày trọng đại: sự xuất hiện của cô dâu.

"Mọi thứ bên ngoài chỉ ầm ầm," Martin nhớ lại. "Bạn có thể nghe thấy tất cả bên ngoài khi cô ấy đến gần. Nó giống như một làn sóng âm thanh ngày càng lớn hơn khi cô ấy đến gần Tu viện. Khi những chiếc kèn bắt đầu bên trong để thông báo rằng cô ấy sẽ đến, thật ngạc nhiên mái nhà không nhấc ra! "

Cặp đôi nói rằng đám đông phấn khích hy vọng có thể nhìn thấy sự kiện lịch sử bên ngoài đã la hét và hét lên khi Kate tiến vào bên trong.

"Khi Kate bước vào - một cảnh tượng tuyệt vời. Cô ấy trông thật đáng kinh ngạc", Martin nói thêm. "Và cô ấy đã không thay đổi một chút trong mười năm."

LIÊN QUAN: Kate Middleton và Hoàng tử William's Road từ College Sweethearts đến Royal Family of 5

Sue nói, "Chúng tôi thực sự không thể nhìn thấy William và Kate trong buổi lễ, nhưng chúng tôi có thể nghe thấy dịch vụ trên loa phóng thanh, và chúng tôi thấy Kate và William đi lại trên lối đi như một cặp vợ chồng."

Hãy theo dõi The CW vào thứ Năm lúc 8/7c để xem chương trình đặc biệt kỷ niệm ngày cưới thứ mười, Những người có mặt: Lễ kỷ niệm Hoàng gia của William & Kate

Khi Martin và Sue trở về Bucklebury từ London vào tối hôm đó, hàng trăm người đã tụ tập để xem buổi lễ trên ngôi làng vẫn đang ăn mừng. Cặp đôi đến nhà trọ Bladebone để uống sâm panh.

Hãy nghe phần dưới đây của podcast NHÂN DÂN Mỗi ngày của chúng tôi khi chúng ta nhìn lại đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton 10 năm sau.

Sue thừa nhận: "Có một bản nhạc đang phát và tất cả họ đang uống rượu để ăn mừng, nhưng tôi rón rén đi một lúc sau và về nhà nghỉ ngơi.

Lấy vấn đề chiếu của DÂN Royals cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Dù đã qua một ngày dài nhưng 10 năm sau niềm phấn khích vẫn không hề phai nhạt.

Sue chia sẻ: "Tôi vẫn còn bộ trang phục của mình và bộ sưu tập của mình. Tôi không thể thấy rằng mình sẽ vứt chúng đi vì đó là một ngày đặc biệt. Đó hoàn toàn là một lần duy nhất".

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Kate, 39 tuổi và Hoàng tử William, 38 tuổi, gặp nhau khi còn là sinh viên tại Đại học St. Andrews ở Scotland. Hiện họ là bố mẹ của 3 đứa con: Hoàng tử George, 7 tuổi, Công chúa Charlotte, 5 tuổi và Hoàng tử Louis, 3 tuổi.