Người phụ nữ được tìm thấy còn sống và 'thở hổn hển' trong túi đựng xác tại Nhà tang lễ Iowa

Feb 03 2023
Một phụ nữ 66 tuổi được một cơ sở chăm sóc ở Iowa tuyên bố là đã chết trước thời hạn. Người phụ nữ được chở trong một chiếc túi đựng xác đến nhà tang lễ, nơi người ta tìm thấy cô đang thở hổn hển. Cơ sở phải đối mặt với một khoản tiền phạt.

Một người phụ nữ 66 tuổi được cho là đã chết chỉ vài giờ sau khi tỉnh dậy, thở hổn hển tại một nhà tang lễ ở Iowa.

Người phụ nữ đã dành ít nhất gần 40 phút trong túi đựng xác để đi từ Trung tâm chăm sóc đặc biệt bệnh Alzheimer của Glen Oaks đến nhà tang lễ, theo một trích dẫn từ Bộ phận Cơ sở Y tế của Sở Thanh tra và Kháng cáo Iowa, cơ quan giám sát an toàn của cơ sở y tế.

Vụ việc xảy ra vào ngày 3 tháng 1.

"Vào khoảng 8:26 sáng, nhân viên nhà tang lễ đã mở khóa chiếc túi và quan sát thấy ngực của Cư dân số 1 đang chuyển động và cô ấy đang thở hổn hển", báo cáo viết.

Nhà tang lễ đã gọi 911 và nhà tế bần. Theo báo cáo, khi EMS phản hồi, họ có thể ghi lại mạch đập và hơi thở nông.

Người phụ nữ đã chết 37 năm trước sau khi được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh trên đường cao tốc Ga. Được xác định là bà mẹ mất tích của 4 đứa trẻ

EMS đã đưa người phụ nữ mắc chứng mất trí sớm đến bệnh viện và sau đó bà được chuyển trở lại cơ sở chăm sóc, nơi bà qua đời trong vòng tay gia đình vào ngày 5 tháng 1, theo báo cáo.

Theo báo cáo, một nhân viên đã kiểm tra bệnh nhân không thể tìm thấy mạch và nhận thấy người phụ nữ dường như không thở.

"Cô ấy cảm thấy bệnh nhân đã qua đời và thông báo cho y tá," theo báo cáo.

VIDEO LIÊN QUAN: Người cha có khả năng đã nở ra khi ô tô lao xuống hồ Mich., cứu được 2 cô gái trẻ của mình trước khi chết: Cảnh sát

Y tá nói với cơ quan rằng cô ấy đã kiểm tra người phụ nữ "mỗi giờ trong suốt đêm" để cho cô ấy uống lorazepam và morphine theo yêu cầu để giúp cô ấy thoải mái.

Y tá cho biết không có âm thanh hơi thở và cô ấy cũng đã kiểm tra bụng của người phụ nữ và không tìm thấy chuyển động nào và cũng không thể tìm thấy mạch bằng ống nghe của cô ấy, báo cáo cho biết.

Calif. Cậu bé, 8 tuổi, 'Từ từ' tỉnh dậy sau khi hôn mê sau khi bị đập đầu vào tai nạn tấm bạt lò xo: ​​'Chúng tôi rất hy vọng'

Theo trích dẫn của cơ quan, "cơ sở không đảm bảo cư dân được đối xử và chăm sóc đàng hoàng vào cuối đời."

Cơ sở này đã bị phạt $10,000.

Trong một tuyên bố với People, giám đốc điều hành của cơ sở, Lisa Eastman, cho biết họ đã liên lạc chặt chẽ với gia đình của cư dân.

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

"Chúng tôi vừa hoàn thành một cuộc điều tra của Cục Thanh tra và Kháng cáo về vấn đề này," Eastman nói. "Chúng tôi quan tâm sâu sắc đến cư dân của mình và luôn cam kết hỗ trợ chăm sóc cuối đời cho họ. Tất cả nhân viên đều được đào tạo thường xuyên để họ có thể hỗ trợ tốt nhất việc chăm sóc cuối đời và cái chết của cư dân của chúng tôi."