Jessa và Ben Seewald lên tiếng sau khi Josh Duggar bị bắt: 'Chúng tôi rất buồn'

May 01 2021
"Chúng tôi mong muốn sự thật được phơi bày, bất kể điều đó có thể là gì", cặp đôi cho biết trong một tuyên bố chung

Em gái và anh rể của Josh DuggarJessa (Duggar) SeewaldBen Seewald , đang lên tiếng sau tin tức về vụ bắt giữ anh ta .

Vào thứ Bảy, Jessa và Ben đều đăng cùng một tuyên bố trên Instagram Stories của họ để chia sẻ phản ứng của họ trước tin Josh bị bắt vì tội khiêu dâm trẻ em .

"Chúng tôi rất buồn khi biết những cáo buộc chống lại Josh", tuyên bố chung của họ bắt đầu. "Là Cơ đốc nhân, chúng tôi chống lại mọi hình thức khiêu dâm hoặc lạm dụng và chúng tôi mong muốn sự thật được phơi bày, bất kể điều đó có thể là gì."

"Những lời cầu nguyện của chúng tôi ở bên gia đình của họ khi họ vượt qua khoảng thời gian khó khăn này", cặp đôi kết luận.

LIÊN QUAN: TLC bị 19 đứa trẻ 'làm phiền' và ngôi sao đếm số Josh Duggar bị bắt vì tội nội dung khiêu dâm trẻ em

Vào thứ Năm, Sở Cảnh sát Hoa Kỳ xác nhận với NGƯỜI DÂN rằng Josh, 33 tuổi, đã bị Bộ An ninh Nội địa tạm giữ. Hai tội danh đã được đưa ra chống lại anh ta: một tội danh nhận nội dung khiêu dâm trẻ em và một tội danh sở hữu nội dung khiêu dâm trẻ em.

Josh  đã không nhận tội với những cáo buộc  vào thứ Sáu trong khi hầu tòa hầu như thông qua Zoom. Các luật sư của ngôi sao thực tế đã chọn từ bỏ việc thẩm phán đọc ra những cáo buộc mà anh ta phải đối mặt. Nếu Josh được tại ngoại, Chánh án Tòa án Mỹ Erin L. Wiedemann đã ra lệnh rằng anh ta sẽ phải ở "một nơi cư trú mà không có trẻ vị thành niên trong nhà."

"Josh Duggar đã bị buộc tội trong một bản cáo trạng gồm hai tội danh. Anh ấy đã cam kết không phạm tội với cả hai tội danh và chúng tôi dự định sẽ bảo vệ vụ án này một cách quyết liệt và triệt để. Ở đất nước này, không ai có thể ngăn các công tố viên buộc tội. Nhưng khi bạn" khi bị buộc tội, bạn có thể đấu tranh lại trong phòng xử án - và đó chính xác là những gì Josh dự định làm ", các luật sư của anh ta, Justin Gelfand, Travis W. Story và Greg Payne, cho biết trong một tuyên bố.

Josh sẽ vẫn ở trong một trung tâm giam giữ Arkansas khi anh ta chờ một phiên điều trần.

Đừng bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện - hãy đăng ký nhận bản tin hàng ngày miễn phí của NGƯỜI để cập nhật những điều tốt nhất mà NGƯỜI DÂN cung cấp, từ những tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Cựu   ngôi sao truyền hình thực tế 19 Kids and Counting trước đây đã thu hút nhiều tiêu đề vì nhiều vụ bê bối. Bắt đầu từ năm 2015, anh ta từ chức tại Hội đồng Nghiên cứu Gia đình khi anh ta xin lỗi về một báo cáo của cảnh sát năm 2006 cho thấy  anh ta đã bị điều tra vì lạm dụng tình dục 5 cô gái vị thành niên . Hai trong số những nạn nhân tiến tới là chị em của Josh, Jill (Duggar) Dillard và Jessa, cả hai đều  tuyên bố đã "chuyển sang" tình huống này .

"Mười hai năm trước, khi còn là một thiếu niên, tôi đã hành động vô cớ mà tôi vô cùng xin lỗi và vô cùng hối hận. Tôi đã làm tổn thương người khác, bao gồm cả gia đình và bạn bè thân thiết của mình", anh nói với NGƯỜI DÂN vào thời điểm đó. "Tôi đã thú nhận điều này với cha mẹ tôi, những người đã thực hiện một số bước để giúp tôi giải quyết tình hình."

"Chúng tôi đã nói chuyện với chính quyền nơi tôi thú nhận hành vi sai trái của mình, và cha mẹ tôi đã sắp xếp cho tôi và những người bị ảnh hưởng bởi hành động của tôi để được tư vấn. Tôi hiểu rằng nếu tôi tiếp tục con đường sai trái này, tôi sẽ tự hủy hoại cuộc đời mình", anh nói thêm . 

Cuối năm đó, Josh cũng thừa nhận đã lừa dối vợ mình, Anna Duggar và mắc chứng nghiện phim ảnh khiêu dâm sau khi Gawker báo cáo rằng anh ta có tài khoản hoạt động trên Ashley Madison - một trang web nổi tiếng với việc giúp các thành viên của họ gian lận.

VIDEO LIÊN QUAN: Josh Duggar bị buộc tội nhận và sở hữu nội dung khiêu dâm trẻ em, không xin lỗi

Tuyên bố trên mạng xã hội của Jessa và Ben được đưa ra ngay sau khi Jill lên tiếng cùng với chồng côDerick Dillard .

"Chúng tôi vừa phát hiện ra thông tin này ngày hôm qua", cặp đôi, người trước đó đã tiết lộ rằng họ đã xa gia đình nổi tiếng, cho biết trong một tuyên bố với NGƯỜI DÂN vào thứ Sáu. "Thật đáng buồn."

Tương tự, Jim Bob  và  Michelle Duggar  đã phá vỡ sự im lặng sau vụ bắt giữ con trai cả của họ, nói trong một tuyên bố chung , "Chúng tôi đánh giá cao những lời cầu nguyện liên tục của bạn cho gia đình chúng tôi vào lúc này. Những lời buộc tội chống lại Joshua ngày hôm nay là rất nghiêm trọng."

"Chúng tôi cầu nguyện rằng sự thật, bất kể nó là gì, sẽ được đưa ra ánh sáng và tất cả điều này sẽ được giải quyết một cách kịp thời", họ nói thêm. "Chúng tôi yêu Josh và Anna và tiếp tục cầu nguyện cho gia đình của họ."