Người Bengal chạy lại Joe Mixon bị truy nã về lệnh bắt giữ được ban hành vì bị cáo buộc chĩa súng vào phụ nữ

Feb 03 2023
Một khiếu nại về hành vi đe dọa gia tăng tội nhẹ đã được đệ trình chống lại Joe Mixon vào thứ Năm

Lệnh bắt giữ Cincinnati Bengals chạy ngược lại Joe Mixon đã được ban hành .

Theo các tài liệu tòa án mà NGƯỜI DÂN xem, cầu thủ NFL 26 tuổi đang bị buộc tội đe dọa nghiêm trọng sau khi bị cáo buộc chĩa súng vào một phụ nữ vào ngày 21 tháng 1.

Joe Burrow của Bengals nói về chấn động, nói rằng anh ấy 'Bị đánh và quên phần còn lại của trò chơi'

Đơn khiếu nại của người phụ nữ được nộp tại Hạt Hamilton của Ohio hôm thứ Năm nói rằng Mixon đã nói với cô ấy, "Bạn nên bị tát vào mặt. Tôi nên bắn bạn, cảnh sát [không thể] bắt được tôi", trong khi bị cáo buộc chĩa súng vào cô ấy.

Không rõ liệu Mixon có thuê luật sư để bình luận thay cho anh ta hay không.

Hậu vệ cánh của Ngôi sao Bengals Joe Burrow bỏ lỡ buổi tập luyện NFL để phẫu thuật ruột thừa

Lệnh bắt giữ Mixon được đưa ra sau khi anh ta bị buộc tội vào năm 2014.

Cáo buộc được đưa ra sau khi sinh viên Đại học Oklahoma lúc bấy giờ đấm vào mặt bạn cùng lớp Amelia Molitor và bỏ đi vào năm 2014. Theo một thỏa thuận nhận tội, anh ta bị quản chế trong một năm và được yêu cầu thực hiện 100 giờ phục vụ cộng đồng và trải qua hành vi nhận thức. tư vấn.

Sau khi Tòa án Tối cao Oklahoma ra phán quyết rằng thành phố Norman ở Oklahoma nên công bố đoạn phim giám sát về vụ việc, đoạn video đã được phát hành vào năm 2016 với tuyên bố từ luật sư của Mixon vào thời điểm đó, Blake Johnson.

Trong tuyên bố, luật sư của Mixon viết: "Ông Mixon yêu cầu chúng tôi một lần nữa nói rằng ông ấy xin lỗi vì cách ông ấy phản ứng vào đêm hôm đó. Ông ấy đã xin lỗi công khai tới cô Molitor, bạn bè của cô ấy, gia đình, đồng đội của ông ấy và trường Đại học. Ông ấy hy vọng rằng việc anh ấy tự nguyện phát hành những bản ghi âm này sẽ giúp giải quyết vấn đề này."

VIDEO LIÊN QUAN: Các luật sư của Joe Mixon công bố video giám sát cảnh chạy lại đấm nữ sinh

Không bao giờ bỏ lỡ một câu chuyện nào — hãy đăng ký nhận bản tin miễn phí hàng ngày của NHÂN DÂN để cập nhật thông tin mới nhất về những gì NHÂN DÂN cung cấp, từ tin tức hấp dẫn về người nổi tiếng đến những câu chuyện hấp dẫn về mối quan tâm của con người.

Tuyên bố nói thêm rằng Mixon "tập trung vào việc hoàn thành học kỳ của mình" và đã bị đình chỉ tham gia đội bóng đá đại học của anh ấy trong một mùa giải.

Theo ESPN, Mixon đã được soạn thảo trong vòng thứ hai của dự thảo NFL 2017 và được gia hạn hợp đồng thêm 4 năm vào năm 2020. Sau khi gia hạn, hợp đồng của anh ấy được định giá 48 triệu đô la.