Khoảng 90 người được tìm thấy ở Houston Nhà trong vụ án buôn lậu người có thể xảy ra: Cảnh sát

May 01 2021
Cảnh sát Houston tìm thấy khoảng 90 người trong một ngôi nhà hai tầng mà họ tin là một vụ buôn lậu người.

Khoảng 90 người đã được tìm thấy bên trong một ngôi nhà ở Houston vào thứ Sáu trong vụ mà cảnh sát cho là một vụ "buôn lậu người".

Trợ lý Cảnh sát Houston, Daryn Edwards, cho biết trong một cuộc họp báo , các cảnh sát đã được thông báo vào hôm thứ Năm sau khi nhận được cuộc gọi về khả năng bị bắt cóc .

Khi các cảnh sát đến hiện trường, "họ nhận ra rằng đây thực sự sẽ biến thành một cuộc điều tra buôn lậu người", Edwards nói.

Edwards cho biết: “Khi vào nhà, chúng tôi nhận ra có hơn 90 người bên trong và vì vậy chúng tôi ngay lập tức bắt đầu đánh giá xem có mối đe dọa đặc biệt nào bên trong hay không. "Đó là một bất ngờ lớn khi chúng tôi vào nhà và nhìn thấy những gì chúng tôi đã thấy."

Ông nói thêm rằng mọi người "túm tụm lại với nhau" trong ngôi nhà hai tầng, nhưng họ không bị trói và cảnh sát "không biết về bất kỳ loại súng nào."

Edwards nói thêm: “Tôi không biết liệu họ có định chuyển họ đi làm một số công việc hay lao động hay không, nhưng đó chắc chắn là một thứ buôn lậu chứ không phải buôn bán.

LIÊN QUAN: Người đàn ông bị buộc tội tấn công tình dục bé gái, 9 tuổi, có thể có ràng buộc với vụ giết Deplhi chưa được giải quyết: Cảnh sát

Edwards nói rằng không có trẻ em nào được tìm thấy bên trong ngôi nhà, trong đó người trẻ nhất được tìm thấy khoảng ngoài 20 tuổi và người lớn nhất ngoài 30 tuổi.

Sở Cứu hỏa Houston đã cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế, thức ăn và nước uống cho người dân, bao gồm khoảng năm phụ nữ và nam giới còn lại, bên trong ngôi nhà hai tầng, những người nói rằng "họ đã không ăn trong một thời gian", theo Edwards.

Bạn muốn cập nhật thông tin mới nhất về tội phạm? Đăng ký nhận bản tin Tội phạm Có thật miễn phí của NHÂN DÂN để nhận tin tức tội phạm nóng hổi, ​​tin tức về phiên tòa đang diễn ra và chi tiết về các vụ án hấp dẫn chưa được giải quyết. 

Một số người có các triệu chứng của COVID-19 - bao gồm sốt, mất vị giác và khứu giác - và các xét nghiệm nhanh đang được tiến hành trong khi những người này vẫn bị cô lập trong nhà. Edwards nói rằng một số có thể phải kiểm dịch.

"Chúng tôi lo ngại rằng có thể có một số trường hợp COVID dương tính trong nhà", Edwards nói và cho biết thêm rằng Bộ Y tế Houston đang tiến hành xét nghiệm COVID nhanh chóng.

LIÊN QUAN: Thiếu Tx. Em bé được tìm thấy đã chết vài tuần sau khi anh ta biến mất và máu đã được tìm thấy trên tờ giấy của anh ta

Không có vụ bắt giữ nào được thực hiện trong trường hợp này. Khi quá trình kiểm tra COVID hoàn tất, cảnh sát sẽ làm việc để xác định cả hàng chục người được tìm thấy cũng như những kẻ buôn lậu tiềm năng.

Edwards gợi ý rằng những kẻ buôn lậu tiềm năng hoặc những người khác có liên quan sẽ cố gắng trà trộn với những người còn lại được phát hiện trong ngôi nhà: "Như bạn có thể tưởng tượng, ai đó tham gia vào một việc như thế này ngay khi họ nhận ra rằng chúng tôi đang ở đây, họ có lẽ sẽ cố gắng trở thành một phần của họ, "anh nói.

Một cuộc điều tra đang được tiến hành.

Khi thông tin về đại dịch coronavirus thay đổi nhanh chóng, NHÂN DÂN cam kết cung cấp dữ liệu mới nhất trong phạm vi bảo hiểm của chúng tôi. Một số thông tin trong câu chuyện này có thể đã thay đổi sau khi xuất bản. Để biết thông tin mới nhất về COVID-19, độc giả được khuyến khích sử dụng các nguồn trực tuyến từ CDC , WHOcác sở y tế công cộng địa phương . NHÂN DÂN đã hợp tác với GoFundMe để quyên góp tiền cho Quỹ cứu trợ COVID-19, một tổ chức gây quỹ của GoFundMe.org để hỗ trợ mọi thứ từ những người phản ứng tiền tuyến đến các gia đình gặp khó khăn, cũng như các tổ chức giúp đỡ cộng đồng. Để biết thêm thông tin hoặc đóng góp, bấm vào đây .