Chloe Cherry của 'Euphoria' phải đối mặt với cáo buộc trộm cắp vì bị cáo buộc ăn cắp chiếc áo cánh trị giá 28 đô la

Feb 03 2023
Người đại diện cho sự đột phá của Euphoria, Chloe Cherry, đã bác bỏ cáo buộc rằng khách hàng của cô ấy đã ăn cắp từ một cửa hàng ở Lancaster, Pennsylvania, quê hương của cô ấy, cáo buộc cửa hàng "kinh doanh tên của người nổi tiếng"

Chloe Cherry đã bị buộc tội trộm cắp bán lẻ trong một vụ việc bị cáo buộc xảy ra vào tháng 12.

Theo các tài liệu tòa án mà People có được, nữ diễn viên Euphoria và người mẫu OnlyFans , 25 tuổi, đã bị buộc tội vào thứ Hai tuần trước, ngày 23 tháng 1.

TMZ báo cáo rằng cô ấy bị buộc tội ăn cắp áo cánh từ một cửa hàng địa phương ở Lancaster, Pennsylvania, quê hương của cô ấy, nhưng đại diện của ngôi sao đã bác bỏ cáo buộc này.

Mặc dù luật sư của Cherry không có bình luận nào — và đại diện của cô ấy không trả lời ngay yêu cầu của People — đại diện của cô ấy nói với TMZ: "Vào tháng 12, có sự nhầm lẫn về một chiếc áo cánh không được tính đúng vào thẻ tín dụng của khách hàng của tôi."

Chloe Cherry của Euphoria cho biết làm việc trong ngành công nghiệp khiêu dâm đã dẫn đến chứng rối loạn ăn uống

Vụ trộm được cho là xảy ra tại trung tâm mua sắm Building Character, nơi một nhân chứng nói với TMZ rằng cô ấy đã lấy một chiếc áo cánh trị giá 28 đô la vào phòng thay đồ trước khi rời đi mà không trả tiền, mặc dù đã thanh toán cho các món đồ khác bằng thẻ tín dụng.

Khi cảnh sát vào cuộc, nhân chứng cho biết Cherry thừa nhận cô đã lấy chiếc áo và trả lại cho cảnh sát, nhưng đại diện của người biểu diễn đã bác bỏ tuyên bố đó với TMZ, nói: "Không đời nào cô ấy 'thừa nhận' lấy chiếc áo, vì đó là không phải như vậy. Câu chuyện này dường như nói về một cửa hàng địa phương kinh doanh tên của một người nổi tiếng hơn bất cứ điều gì khác."

Chloe Cherry của Euphoria cho biết hẹn hò với Sugar Daddies 'Dạy' cô ấy cách cô ấy 'muốn được đối xử'

Văn phòng cảnh sát thành phố Lancaster và sĩ quan bắt giữ đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của NHÂN DÂN.

Cherry được lên kế hoạch cho phiên điều trần sơ bộ vào ngày 22 tháng 2