Nữ hoàng chúc Kate Middleton và Hoàng tử William Kỷ niệm 10 năm hạnh phúc với các bức ảnh Then & Now

Apr 29 2021
Kate Middleton và Hoàng tử William đang kỷ niệm 10 năm ngày cưới với những lời chúc tốt đẹp từ Nữ hoàng Elizabeth và Thái tử Charles

Gia đình hoàng gia đang tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới quan trọng của Kate Middleton  và  Hoàng tử William !

Nữ hoàng Elizabeth đã dành riêng các bài đăng trên Instagram và Twitter cho cặp đôi vào thứ Năm, một thập kỷ sau khi Kate và Hoàng tử William kết hôn vào ngày 29 tháng 4 năm 2011.

Trên Instagram, tài khoản chính thức của Hoàng gia Anh đã chia sẻ 5 bức ảnh, cả hai bức ảnh chụp lại ngày cưới - bao gồm nụ hôn của cặp đôi trên ban công Cung điện Buckingham - và hai bức chân dung mới của Kate và William được chụp trong tuần này để kỷ niệm ngày kỷ niệm của họ.

"Chúc Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge có một kỷ niệm ngày cưới thật hạnh phúc", các bức ảnh được chú thích. "Hôm nay đánh dấu mười năm kể từ khi Hoàng thân của họ trao nhau lời thề tại Tu viện Westminster."

LIÊN QUAN: Khách mời đám cưới của Kate Middleton và Hoàng tử William nhớ lại sự xuất hiện của cô dâu: 'Mọi thứ vừa ầm ĩ'

Clarence House, tài khoản chính thức của Thái tử Charles và Camilla, Nữ công tước xứ Cornwall, cũng chúc Kate và Hoàng tử William có một ngày kỷ niệm hạnh phúc trong các câu chuyện trên Instagram của mình, chia sẻ bức ảnh chụp cặp đôi mới ôm hôn nhau.

Lấy vấn đề chiếu của DÂN  Royals  cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge sẽ đánh dấu kỷ niệm 10 năm ngày cưới của họ vào thứ Năm với việc công bố hai bức chân dung mới, được chụp tại Cung điện Kensington trong tuần này bởi nhiếp ảnh gia Chris Floyd.

LIÊN QUAN: Kate Middleton và Hoàng tử William's Road từ College Sweethearts đến Royal Family of 5

Trong một trong những cảnh quay ngọt ngào, Kate mỉm cười ôm lấy William, tựa đầu vào vai anh khi hoàng tử nở nụ cười toe toét trước ống kính. Bức ảnh thân mật gợi nhớ đến bức chân dung đính hôn năm 2010 của họ  .

Hãy nghe phần dưới đây của podcast NHÂN DÂN Mỗi ngày của chúng tôi khi chúng ta nhìn lại đám cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton 10 năm sau.

Trong cảnh quay thứ hai, cặp đôi nắm tay nhau khi William nhìn Kate, người rạng rỡ trong chiếc váy quấn màu xanh.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Cặp đôi bước xuống lối đi của Tu viện Westminster trong một buổi lễ cổ tích vào ngày 29 tháng 4 năm 2011.

Kể từ đó, họ đã chào đón ba đứa con -  Hoàng tử George , 7 tuổi, Công chúa Charlotte, tròn 6 tuổi vào Chủ nhật và  Hoàng tử Louis , người đã  tổ chức sinh nhật lần thứ ba  vào tuần trước.