Tôi 23 tuổi. Tôi có thể làm gì bây giờ sẽ thay đổi cuộc đời tôi mãi mãi?

Dec 06 2021

Trả lời

AaronWelch2 Jan 03 2019 at 20:03

1. Tiết kiệm tiền, đừng tiêu xài hoang phí. Nếu bạn không cần nó, đừng mua nó. TÔI KHÔNG THỂ CỐ GẮNG CÁI NÀY ĐỦ.
2. Đi du lịch giá rẻ và thường xuyên. Đi du lịch khó hơn khi bạn đi từ một mình bạn đến mang theo một gia đình.
3. Đừng bị cuốn vào những màn kịch vô bổ. Cô gái hoặc chàng trai bạn đang ở cùng có thể không phải là người dành cho bạn, vì vậy đừng để cảm xúc trở nên căng thẳng vì điều gì đó không bao giờ có tác dụng. (Đặc biệt nếu bạn đang theo dõi # 2)
4. Tìm hiểu xem bạn là ai. Không phải những gì bạn làm, không phải những gì bạn đang có, hay nơi bạn muốn ...

NikithaMangu Jan 29 2019 at 12:16
  1. Ra khỏi cuộc đua chuột. Kiếm bánh mì của bạn. Hãy tận hưởng những đam mê của bạn. Trong vòng một vài năm, bạn sẽ biết điều gì là quan trọng đối với bạn trong cuộc sống.
  2. Dành 33% thời gian của bạn với những người mà bạn có thể học hỏi được điều gì đó. 33% khác với những người mà bạn có thể thảo luận về những gì bạn đã học được. 33% tiếp theo trong việc dạy chúng cho những người không biết những điều đó. 1% là tiền thưởng. Hãy tận hưởng nó.
  3. Đầu tư vào một đôi giày thể thao tốt. Bắt đầu chạy. Đừng lo lắng về việc trả tiền cho phòng tập thể dục để rèn luyện sức khỏe. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn trong ngày. Bạn cũng sẽ trở nên sáng tạo.
  4. Mang theo trái cây khô và các loại hạt với bạn. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy đói, hãy ăn một ít. Cũng mang theo một chai nước. Nếu bạn khát, đừng mua coca. Uống nước.
  5. Đừng đăng ký Netflix. Thay vào đó, hãy dành số tiền đó để mua các khóa học sẽ giúp bạn tiến bộ trong cuộc sống. Trong khi bạn tôi say sưa xem Netflix để hoàn thành một bộ phim truyền hình, tôi lại xem một khóa học trên khóa học. Nhân tiện, khóa học là miễn phí. Tiết kiệm tiền của bạn ngay hôm nay và đầu tư vào quỹ tương hỗ (Chỉ là một mẹo thưởng)
  6. Loại bỏ những người độc hại trong cuộc sống của bạn. Càng rời xa bộ phim tình cảm, bạn càng có nhiều thời gian để làm việc hiệu quả và tiến bộ trong cuộc sống nhanh hơn.
  7. Đừng đợi thứ sáu. Làm cho mỗi ngày đáng mong đợi. Nói thì dễ làm thì khó. Nhưng tôi không thể giúp bạn ở đây. Bạn cần phải tìm ra mục đích của mình (ngoài mục đích kiếm sống) để cảm thấy có động lực trong cuộc sống. Tôi mong đợi để nhấp vào một cái gì đó thú vị hàng ngày. Những gì là của bạn? (Tham khảo điểm 1)
  8. Đọc. Đọc thêm một chút. Xem video thông tin. Nói chuyện với những người thông minh. Phỏng vấn họ. Tìm hiểu càng nhiều càng tốt. Nhưng trước tất cả, hãy học cách học, hãy ghi nhớ và sử dụng chúng. Tiêu thụ tất cả những gì bạn có thể nhưng tạo ra nhiều hơn những gì bạn tiêu thụ.

Chỉnh sửa: Coursera hiển thị rằng bạn phải trả tiền, nhưng bạn có thể nhấp vào kiểm tra ở dưới cùng và thực hiện khóa học mà không cần kiểm tra và chứng chỉ.

Dòng cuối cùng trong hình trên.