Đối với bất kỳ ai đã từng làm việc trong phòng thí nghiệm ảnh, bạn đã bao giờ giữ lại bất kỳ ảnh nào của khách hàng vì những lý do lạ lùng hoặc khó chịu chưa? Nếu vậy, khách hàng có để ý không và vì lý do gì mà bạn nói với họ rằng bạn làm như vậy?

Apr 23 2021

Trả lời

JamesLinn2 Apr 10 2021 at 01:45

Tôi chưa làm việc trong phòng thí nghiệm nhưng tôi đã làm việc trong một cửa hàng máy ảnh với trong các phòng thí nghiệm trong cửa hàng (không phải ở vị trí của tôi).

Có một câu chuyện từ một địa điểm đã được chia sẻ với mục đích giáo dục.

Có một bộ ảnh khỏa thân của trẻ nhỏ. Trong khi họ không ở tư thế quan hệ tình dục, họ rất rõ ràng, bạn có thể nhìn thấy bộ phận sinh dục. Vì vậy, cảnh sát địa phương đã được gọi đến. Họ xem lại các bức ảnh và xác định rằng chúng đã vượt qua ranh giới của tính hợp pháp.

Những bức ảnh được gửi kèm theo số điện thoại và họ, vì vậy cảnh sát đã muốn có mặt khi chúng nhặt được ảnh. Nhân viên thực hiện giao dịch sau đó gật đầu với nhân viên mặc thường phục bên ngoài cửa hàng, người đã đợi cho đến khi khách hàng ra khỏi cửa hàng để bắt họ.

DaveTaylor327 Apr 08 2021 at 09:56

KHÔNG…. Không bao giờ đánh cắp hình ảnh khách hàng. Điều đó có thể dẫn đến một vụ kiện lớn và làm mất công việc kinh doanh của tôi. Cũng không bao giờ thực hiện bất kỳ bản in "bổ sung" nào trừ khi được yêu cầu làm như vậy.

Đã từng làm việc cho sở cảnh sát với tư cách là một nhiếp ảnh gia. Tôi đã thỉnh thoảng nhờ cảnh sát đến xem một số hình ảnh về hoạt động bất hợp pháp, và sau đó theo luật của tiểu bang, tôi có thể cung cấp bản sao của các bản in cho cảnh sát khi được yêu cầu làm như vậy mà không bị trừng phạt.