Charly Reynolds tiết lộ ca phẫu thuật dây thanh gần đây: 'Tôi gặp khó khăn khi hát'

Feb 03 2023
Charly Reynolds nói về bài hát mới nhất của mình: "Rõ ràng, tựa đề 'Out of My Hands' rất phù hợp vào lúc này vì toàn bộ tình huống này nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi".

Charly Reynolds luôn thích thể hiện bản hit huyền thoại Martina McBride "Ngày quốc khánh". Cô ấy thích cách giọng hát của mình bay bổng trên những nốt mạnh mẽ - và không bao giờ cảm thấy những nốt đó quá khó để đánh.

Đó là, cho đến tháng Tư năm ngoái.

Reynolds, 23 tuổi, nhớ lại với People trong một cuộc phỏng vấn gần đây: “Đột ​​nhiên, tôi gặp khó khăn khi hát. "Nhưng tôi không ngừng hát. Tôi chỉ nghĩ rằng mình đã hát quá nhiều. Tôi đã đảm nhận quá nhiều. Có lẽ tôi chỉ mệt mỏi."

Nhưng người gốc Florida chuyển đến ngoại ô Nashville khi cô mới 18 tuổi còn hơn cả mệt mỏi. Đến tháng 8 năm 2022, Reynolds không thể hát lâu hơn 30 phút mà không bị mất giọng. Ngay sau đó, cô ấy đã đến gặp bác sĩ - người đã xác định rằng có một vấn đề lớn hơn nhiều.

Reynolds nhớ lại: “Dây thanh quản của tôi bị viêm rất nặng và xuất huyết. "Nó hoàn toàn trái ngược với những gì bạn đang hy vọng thấy."

Vào tháng 12, Reynolds nhận ra rằng các vấn đề về giọng hát của cô ấy vẫn tiếp diễn và cuối cùng, Reynolds đã quyết định phẫu thuật tại Trung tâm Y tế Đại học Vanderbilt.

Reynolds nói: “Mô sẹo đã phát triển trên dây thanh quản của tôi. "Tôi quyết định phẫu thuật ngay bây giờ thay vì đợi năm năm, bạn biết không?"

LeAnn Rimes sắp xếp lại các buổi hòa nhạc do chảy máu dây thanh: 'Lệnh của bác sĩ!'

Thật vậy, 5 năm nữa, Reynolds có thể thấy mình là một siêu sao đồng quê chính thức, vì cô đã thể hiện khả năng thanh nhạc ấn tượng trong các bài hát như "Rodeo", "Tonight in Texas" và đĩa đơn mới toanh "Out of Tay của tôi.'

Được viết cùng với Zachary Manno và Emma Lynn White, "Out of My Hands" cuối cùng đã trở thành một bài hát mang một ý nghĩa hoàn toàn mới đối với Reynolds, người hiện đang phải điều trị bằng giọng nói với hy vọng rằng cô ấy sẽ được phép tham gia các chương trình biểu diễn. một lần nữa "trong hai tháng hoặc lâu hơn."

Reynolds nói: “Rõ ràng, tiêu đề 'Ra khỏi tay tôi' rất phù hợp lúc này vì toàn bộ tình huống này nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi. "Qua toàn bộ quá trình này, tôi cảm thấy rằng nó đã trở thành một thứ gì đó mà tôi cảm thấy như Chúa đang dạy tôi buông bỏ sự kiểm soát. Tôi luôn thích lập kế hoạch và có mọi thứ hoàn hảo và được lên kế hoạch, nhưng đây là một trường hợp mà Tôi không kiểm soát được."

Kesha nói rằng cô ấy bị xuất huyết dây thanh quản sau 'Sự cố tủ quần áo' tại Taylor Hawkins Tribute Show

Và là một người thường xuyên nghe theo trái tim mình, Reynolds nói rằng "Out of My Hands" là một bài hát mà cô ấy ngay lập tức không chỉ thấy dễ nghe mà còn vô cùng hấp dẫn.

"Tôi luôn say mê giai điệu của các bài hát," cô nói. "Đó thực sự là điều tôi yêu thích trong mọi bài hát - đó và cây đàn guitar thép!"

Cô bật cười.

"Lý do tôi phát hành nó dưới dạng bản demo là vì chúng tôi đã thu âm nó vào ngày hôm đó trong phòng thu và tôi yêu thích mọi thứ về bản gốc," cô ấy tiếp tục. "Tôi chỉ muốn giữ nguyên như vậy và mang nó đến với khán giả của mình, đồng thời hy vọng rằng họ có thể liên hệ theo bất kỳ cách nào họ muốn. Tôi biết mình đã làm được."

Đó là một triết lý mà Reynolds hướng tới khi cô ấy tiếp tục làm việc với một loạt các bài hát mới cho một EP hoàn toàn mới.

"Tôi muốn mọi bài hát đều liên quan đến tôi," cô kết luận. "Tôi muốn EP có mỗi bài hát kể một câu chuyện của tôi hoặc một câu chuyện mà tôi thực sự có thể liên tưởng đến. Đó chỉ là Charly Reynolds rất không hối lỗi. Mỗi bài hát thực sự liên quan đến tôi theo một cách riêng và thể hiện mọi khía cạnh của tôi."