Hoàng tử Louis đạp xe đến trường mầm non trong bức ảnh sinh nhật lần thứ 3 mới của cậu ấy - Chụp bởi mẹ Kate Middleton!

Apr 22 2021
Kate Middleton và con trai út của Hoàng tử William, Hoàng tử Louis, đã tổ chức sinh nhật lần thứ ba vào ngày 23 tháng 4 với những bức chân dung mới

Chúc mừng sinh nhật lần thứ ba - và ngày đầu tiên của trường mầm non - Hoàng tử Louis !

Con út của Kate MiddletonHoàng tử William sẽ tròn 3 tuổi vào thứ Sáu, và các bậc cha mẹ tự hào đã đánh dấu sự kiện này sớm một ngày bằng cách tung ra một bức ảnh mới về hoàng tử bé trước khi cậu bé lên đường đi học ngày đầu tiên.

"Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge rất vui mừng được chia sẻ một bức ảnh mới trước sinh nhật lần thứ ba của Hoàng tử Louis vào ngày mai", Cung điện Kensington cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Năm.

Louis đang mỉm cười khi anh đeo ba lô và tạo dáng trên chiếc xe đạp màu đỏ của mình trong khoảnh khắc ngọt ngào, được chụp bởi Kate Middleton bên ngoài ngôi nhà Cung điện Kensington của gia đình hôm thứ Tư. Hoàng tử trẻ đang theo học Trường mẫu giáo Willcocks ở London , cùng trường mà chị gái Công chúa Charlotte đã theo học.

Một nguồn tin hoàng gia  nói với NGƯỜI DÂN  vào thời điểm đó, "Họ chọn nhà trẻ đó vì họ nghĩ rằng đó sẽ là bước đầu tiên lý tưởng cho việc giáo dục của Charlotte, và họ rất ấn tượng bởi đội ngũ làm việc ở đó."

LIÊN QUAN: Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis đã chuẩn bị cho cuộc sống Hoàng gia như thế nào trong năm nay

Trường mẫu giáo là sự lựa chọn hoàn hảo cho Louis vì anh chị em Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đều theo học Thomas's Battersea gần đó.

Kate trước đây cũng chia sẻ những bức ảnh của George và Charlotte trong những ngày đầu tiên đi học mẫu giáo. Charlotte bắt đầu học tại Trường mẫu giáo Willcocks vào tháng 1 năm 2018, trong khi George đi học mẫu giáo tại  Trường Westacre Montessori  ở Norfolk vào tháng 1 năm 2016. Ngày khai giảng sau đó của Louis có thể bị ảnh hưởng bởi đợt đóng cửa mới nhất ở Anh trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn ra.

Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ hai vào năm ngoái, Kate và William đã chia sẻ những bức ảnh chụp Hoàng tử Louis tham gia một dự án nghệ thuật và thủ công tại nhà đặc biệt: những bức tranh ngón tay bảy sắc cầu vồng để hỗ trợ các công nhân của Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS) và những người lao động thiết yếu khác giải quyết vấn đề đại dịch coronavirus trên cả nước.

Những bức ảnh đáng yêu - trong đó Louis giữ quần áo sạch hoàn hảo dù sơn loang lổ khắp mặt - được Kate chụp.

Ngay cả khi còn trẻ, Hoàng tử Louis đã chuẩn bị cho cuộc sống hoàng gia hơn bao giờ hết trong năm qua.

Vào tháng 3 năm 2020, anh đóng vai chính trong một video trên Instagram cùng với anh trai Hoàng tử George, 7 tuổi và chị gái Công chúa Charlotte, 5 tuổi, tham gia phong trào Clap for Carers giữa đại dịch coronavirus.

Lấy vấn đề chiếu của DÂN Royals cho hình ảnh mới quyến rũ và bên trong câu chuyện hoàng fan đã không nhìn thấy hoặc đọc ở đâu đó! Đăng ký tại  peopleroyals.com/launch

Hoàng tử Louis  lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng  cùng với các anh chị của mình vào tháng 10, khi đặt câu hỏi về động vật của chính mình cho Ngài David Attenborough trong một video được chia sẻ trên mạng xã hội. Louis đã hỏi nhà tự nhiên học nổi tiếng một cách đáng yêu, "Bạn thích con vật nào?"

Những đứa trẻ Cambridge cũng đã xuất hiện  trên thảm đỏ  vào tháng 12 trong một đêm đi chơi tại nhà hát.

LIÊN QUAN: Kate Middleton trông giống như con trai Hoàng tử Louis trong bức ảnh chụp lại hiếm hoi từ thời thơ ấu của cô ấy

Toàn bộ gia đình hoàng gia đang thương tiếc trước sự mất mát của Hoàng thân Philip, người đã qua đời vào ngày 9 tháng 4 ở tuổi 99. Trước đám tang của Công tước xứ Edinburgh vào cuối tuần trước, hoàng gia đã chia sẻ những bức ảnh chưa từng thấy về Hoàng tử Philip với các cháu chắt của ông, bao gồm cả một cảnh quay năm 2018 do Kate chụp, nơi một đứa bé Louis nằm trong lòng Nữ hoàng Elizabeth.

Không thể nhận đủ phạm vi bảo hiểm của  People 's Royals? Đăng ký nhận bản tin Royals miễn phí của chúng tôi  để nhận được những cập nhật mới nhất về Kate Middleton, Meghan Markle và hơn thế nữa! 

Hoàng tử William đã  tôn vinh người ông yêu quý của mình bằng một lời tri ân xúc động, bao gồm cả việc biết ơn Hoàng tử Philip đã dành nhiều năm cho vợ và các con của mình.

William, 38 tuổi, viết: “Tôi sẽ luôn biết ơn vì vợ tôi đã có rất nhiều năm để quen ông tôi và vì sự tử tế mà ông ấy đã dành cho cô ấy . "Tôi sẽ không bao giờ coi thường những kỷ niệm đặc biệt mà các con tôi sẽ luôn có về việc ông cố của chúng đến lấy chúng trong xe của ông ấy và tận mắt chứng kiến ​​cảm giác phiêu lưu truyền nhiễm cũng như khiếu hài hước tinh nghịch của ông ấy!"