Trevor Noah nói 'Break My Soul' của Beyoncé là 'Nhạc nền của cuộc đời tôi' khi anh ấy rời khỏi 'Chương trình hàng ngày'

Feb 02 2023
Trevor Noah trở lại để tổ chức Lễ trao giải Grammy vào Chủ nhật, đây là năm thứ ba liên tiếp anh tổ chức đêm nhạc lớn nhất.

Trevor Noah trở lại để tổ chức Lễ trao giải Grammy vào Chủ nhật, đây là năm thứ ba liên tiếp anh tổ chức đêm nhạc lớn nhất.

Kể từ khi dẫn chương trình năm ngoái, Noah đã rời The Daily Show vào tháng 12 sau khi dẫn chương trình được bảy mùa.

Và thật phù hợp, Renaissance của Beyoncé , được đề cử cho Album của năm, đã có một bài hát hoàn hảo để trở thành "nhạc phim của cuộc đời tôi" trong thời điểm chuyển giao này.

Trevor Noah so sánh chương trình hàng ngày 'Grind' với kế hoạch đám cưới: 'Không có tuần trăng mật'

Người dẫn chương trình When People Every Day Janine Rubenstein gợi ý rằng đĩa đơn dẫn đầu được đề cử giải Grammy "Break My Soul" của siêu sao này, với những dòng nói về việc từ bỏ những gì không phù hợp với bạn (bao gồm cả công việc của bạn!) có thể đã truyền cảm hứng cho anh ấy tiếp tục từ bỏ hợp đồng biểu diễn và sống cuộc sống tốt nhất của mình, Nô-ê đồng ý.

"Tôi thực sự, thực sự" đang sống cuộc sống tốt nhất của mình, anh ấy nói. "Tôi thực sự, thực sự là."

Noah cũng tặng quà cho các nghệ sĩ được đề cử DJ Khaled , Jay-Z , Kendrick LamarHarry Styles , những người đã "theo tôi khắp mọi nơi tôi đến."

Về cuộc sống sau chương trình trò chuyện, Noah nói, "Điều đó thực sự rất vui. Tôi đã đứng lên trong suốt những năm tôi tham gia The Daily Show , nhưng bây giờ thì khác ở chỗ tôi có thêm một chút thời gian để hòa mình vào các thành phố rằng tôi đang đến thăm. Tôi có thêm một chút thời gian để hiện diện và khám phá. Nó không còn là vào và ra nữa."

Trevor Noah tổ chức lễ trao giải Grammy 2023 năm thứ ba liên tiếp: 'Thật ly kỳ'

Anh ấy tiếp tục, "Tôi rất thích được liên lạc với các thành phố và quốc gia trên thế giới. Đối với giải Grammy cũng không khác gì, đủ buồn cười. Tôi đã từng lao vào, thực sự nhồi nhét mọi thứ vào, làm giải Grammy , và sau đó rời đi ngay lập tức. Và bây giờ tôi có thể đắm mình trong đó thêm một chút nữa. Tôi có thể tận hưởng trải nghiệm cả trước và sau đó mà không cần nghĩ về một chương trình mà tôi phải tạo ra."

Bạn muốn nhận được những câu chuyện lớn nhất từ ​​MỌI NGƯỜI mỗi ngày trong tuần? Đăng ký podcast của chúng tôi , People Every Day, để nhận những câu chuyện quan trọng về người nổi tiếng, giải trí và sở thích của con người từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Đoàn làm phim Grammy của Noah bao gồm nhà sản xuất điều hành Ben Winston, người mà anh ấy đã làm việc cùng ở Nam Phi.

"Trong cuộc sống, không phải lúc nào bạn cũng có thể kiểm soát điều gì sẽ xảy ra với mình, nhưng bạn có thể kiểm soát điều đó thường xảy ra với ai," Noah nói. "Vì vậy, làm việc với một nhóm tuyệt vời rất quan trọng đối với tôi."

Winston đã đáp lại lời khen ngợi.

"Anh ấy thật đặc biệt," Winston nói với người mỗi ngày podcast. "Anh ấy nắm trong tay khán giả, khiến họ cười, rõ ràng là một người rất yêu thích âm nhạc và mọi người trong phòng. Và đó chỉ là một niềm vui khi làm điều đó."

Bất kỳ hành vi nào của diva đằng sau hậu trường, chẳng hạn như chỉ yêu cầu M&M màu đỏ hoặc nước đá bay từ Nova Scotia?

Không phải cho Nô-ê.

"Anh ấy rất, rất dễ tính," Winston nói "Rất, rất thoải mái. Anh ấy chỉ chìm đắm trong đó thôi."

Đón xem Lễ trao giải Grammy vào Chủ nhật, ngày 5 tháng 2, lúc 8 giờ tối theo giờ ET.